Chứng khoán Mirae Asset tổ chức chuỗi hội thảo “Tìm ổn định trong bất định”

Cập nhật: 15:48 | 17/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) tổ chức chuỗi hội thảo mang tên “Tìm ổn định trong bất định” với những nội dung hữu ích: nhận định thị trường những tháng đầu năm 2023, định hình danh mục đầu tư trung và dài hạn.

Thị trường chứng khoán Việt Nam từ đầu năm đến nay đã chứng kiến nhiều pha rung lắc và điều chỉnh, nhưng trên hết nhiều tổ chức dự báo khá tích cực về tăng trưởng trung và dài hạn của thị trường.

Từ đầu năm 2023 đến nay, thị trường chứng khoán Việt Nam đã chứng kiến nhiều sự kiện kinh tế trong và ngoài nước nổi bật, khiến thị trường đã có những pha rung lắc, diễn biến đảo chiều với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Chứng khoán Mirae Asset tổ chức chuỗi hội thảo “Tìm ổn định trong bất định”

Tuy nhiên, nhận định chung của nhiều chuyên gia đều cho rằng, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa để phát triển trong tương lai. Trong ngắn hạn, thị trường đã và đang có những nhịp điều chỉnh cần thiết, tạo sự củng cố về mặt tâm lý cho nhà đầu tư, trước khi chinh phục những cột mốc khác cao hơn.

Để trụ vững trên thị trường vào thời gian này, các nhà đầu tư cần xác lập cho mình một chiến lược đầu tư phù hợp trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Vấn đề mà các nhà đầu tư trăn trở là: Thị trường đang được định giá đắt hay rẻ? Trong thời gian sắp tới, nhóm ngành và cổ phiếu nào có tiềm năng và triển vọng của dòng tiền ra sao?

Để làm sáng tỏ các vấn đề trên, Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) tổ chức chuỗi hội thảo mang tên “Tìm ổn định trong bất định”, với những nội dung hữu ích: nhận định thị trường những tháng đầu năm 2023, định hình danh mục đầu tư trung và dài hạn.

Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức toàn quốc, giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng tham gia tại địa điểm gần mình nhất, với thời gian (dự kiến) chi tiết như sau:

• 15/4/2023: Khách sạn Sheraton, số 209 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

• 22/4/2023: Tầng 7, Văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh, 91 Pasteur, Quận 1, TP.HCM

• 13/5/2023: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Tourist, Số 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

• 20/5/2023: Khách sạn Novotel, Số 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

• 27/5/2023: TP. Hải Phòng.

• 3/6/2023: TP. Vũng Tàu.

• 6/2023: TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài các nội dung chính được trình bày bởi diễn giả, nhà đầu tư có thể thảo luận, đặt câu hỏi cho các chuyên gia để được giải đáp các thắc mắc một cách trực tiếp. Các khách hàng đăng ký tham gia hội thảo trực tiếp và có mặt sớm nhất tại sự kiện sẽ nhận được các phần quà từ ban tổ chức.

Nhà đầu tư quan tâm có thể truy cập và nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện bằng cách liên hệ Môi giới quản lý tài khoản.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, nhà đầu tư có thể liên hệ hotline 1800.6277, email [email protected] hoặc môi giới hỗ trợ.

Chứng khoán SSI triển khai chương trình “mời bạn nhập hội – đón đôi deal hời”

Với mong muốn mang đến trải nghiệm thú vị và gia tăng giá trị cho Nhà đầu tư, SSI liên tục xây dựng các gói ...

KBSV tạm dừng triển khai nội dung "Thưởng giới thiệu mở mới"

Chương trình giới thiệu mở tài khoản qua ứng dụng KB Buddy - "Thêm bạn thêm vui" của KBSV đã diễn ra từ 6/3/2023. Trong ...

Hội thảo “Giới thiệu Yuanta Việt Nam và ứng dụng Fintech vào thị trường chứng khoán”

Vừa qua, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) phối hợp cùng trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức hội thảo với chủ ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm