Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ra mắt chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn"

Cập nhật: 15:37 | 05/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những Công ty Chứng khoán top đầu thị trường Việt Nam, Chứng khoán Mirae Asset ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư mới, bởi sự tiên phong trong việc phát triển sản phẩm mới cũng như các chương trình ưu đãi đặc sắc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động ưu đãi đặc biệt trong năm 2023 và gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) ra mắt chương trình ưu đãi “Hoàn phí giao dịch không giới hạn”.

Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ra mắt chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn

Chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn” được áp dụng từ ngày 4/5 - 31/7/2023, dành cho Khách hàng trong nước (không bao gồm Khách hàng giao dịch chứng khoán tại MAS nhưng thanh toán tiền thông qua ngân hàng).

Trong thời gian này, khách hàng có phát sinh mua/bán chứng khoán niêm yết sẽ được hoàn phí giao dịch không giới hạn vào tài khoản chứng khoán của khách hàng (không bao gồm phí giao dịch trái phiếu). Cụ thể:

- Phí giao dịch trong tháng từ 100 triệu - dưới 200 triệu: hoàn 0,5% trên phí giao dịch.

- Phí giao dịch trong tháng từ 200 triệu - dưới 300 triệu: hoàn 1% trên phí giao dịch.

- Phí giao dịch trong tháng từ 300 triệu trở lên: hoàn 1,5% trên phí giao dịch.

* Phí giao dịch trong tháng để tính giá trị hoàn sẽ không trừ đi phí giao dịch trả Sở.

Song song với chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn”, khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm các chương trình ưu đãi khác cũng đang diễn ra tại Chứng khoán Mirae Asset:

• Giao dịch hay, vay không lãi Margin T+.

• Mở tài khoản nhanh tay, lãi vay chạm tận đáy.

Ngoài ra bắt đầu từ ngày 27/3, Chứng khoán Mirae Asset chính thức ra mắt tính năng “Góc nhìn thị trường” (Market Watch) trên nền tảng giao dịch online MAStrade.

Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ra mắt chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn

Ứng dụng lợi thế sức mạnh công nghệ từ Tập đoàn tài chính Mirae Asset toàn cầu, Công ty chứng khoán CK Mirae Asset luôn nỗ lực cải tiến và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho nhà đầu tư.

Tại đây, toàn bộ dữ liệu, diễn biến liên tục của thị trường sẽ được tổng hợp và thu gọn lại trên một màn hình, giúp nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt thông tin, từ đó đưa ra những quyết định đầu tư chính xác.

Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ra mắt chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn

Quý khách có thể truy cập vào chuyên mục Góc nhìn thị trường mới từ Menu điều hướng của công cụ giao dịch MAStrade bằng cách truy cập đường link https://masboard.masvn.com/market/market-watch, sau đó chọn mục Góc nhìn thị trường.

Mừng tháng sinh nhật, Chứng khoán Yuanta ưu đãi lãi suất 9%/năm

Chứng khoán Yuanta Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lãi suất 9%/năm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, cho mọi đối ...

Quản lý Quỹ Bảo Việt (BVF): Ưu đãi tưng bừng - mừng đại lễ

Nhân dịp đại lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Công ty Quản lý Quỹ ...

Chứng khoán Vietcap: Mở tài khoản chứng khoán, nhận tiền hoàn trực tiếp trên Momo

Hoàn 50.000 đ/tài khoản trực tiếp trên MOMO dành cho các khách hàng MOMO mở tài khoản chứng khoán Vietcap sớm nhất mỗi tháng.

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm