Chứng khoán Kiến Thiết (CSI) ra mắt chương trình "Hoa hồng trọn đời 70%"

Cập nhật: 08:51 | 13/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Công ty CP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI) vừa cho ra mắt chương trình "Hoa hồng hợp tác trọn đời 70%" tạo sân chơi mới cho giới đầu tư chứng khoán với mức chiết khấu hoa hồng cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Trong 14 năm hoạt động, với ưu thế là công ty chứng khoán tiên phong công nghệ, sở hữu hệ thống giao dịch hiện đại cùng nhiều tiện ích, hiện CSI đang có mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và phát triển sang thị trường tiền năng bậc nhất châu Á là Trung Quốc.

Chứng khoán Kiến Thiết (CSI) ra mắt chương trình

Chương trình "Hoa hồng trọn đời 70%"

Đặt lợi ích của Đối tác lên hàng đầu, chương trình "Hoa hồng trọn đời 70%" là sản phẩm hợp tác đầu tư giữa CSI và các đối tác là các Cộng tác phát triển khách hàng, các Nhà tư vấn đầu tư độc lập với chính sách hoa hồng cam kết không thay đổi trong suốt thời gian cộng tác với CSI.

Chương trình với chính sách hoa hồng thu nhập cao và không kèm điều kiện ràng buộc

Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng tư vấn và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, sản phẩm được CSI thiết kế đặc biệt nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, chi tiết: Chính sách hoa hồng 70% cạnh tranh hàng đầu thị trường và không thay đổi trong suốt thời gian cộng tác; áp dụng ngay từ khi giới thiệu 01 khách hàng và không có bất kỳ điều kiện ràng buộc nào khác.

Chứng khoán Kiến Thiết (CSI) ra mắt chương trình

Đặc biệt, chương trình không yêu cầu kinh nghiệm tư vấn hoặc đầu tư, sản phẩm phù hợp với hầu hết các đối tượng. Khi tham gia, cộng tác phát triển thị trường sẽ được CSI trang bị đầy đủ các kỹ năng mềm cần thiết và kiến thức ngành trước khi tiến hành giới thiệu và chăm sóc khách hàng.

Cam kết đồng hành bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Có lợi thế lớn nhờ đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến của Trung tâm nghiên cứu, hệ thống báo cáo, phân tích và khuyến nghị của CSI luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về độ chính xác và tính ứng dụng. Khi trở thành đối tác của CSI đồng nghĩa với việc được hưởng quyền lợi đồng hành cùng các chuyên gia của CSI trong quá trình chuyển hóa và tạo ra giá trị cho khách hàng.

Nền tảng giao dịch hiện đại, dễ dàng quản lý khách hàng

Nhờ có hệ thống giao dịch thông minh bao gồm ứng dụng CSI Mobile, CSI Web Trading, CSI Home Trading cho phép nhà đầu tư có thể dễ dàng mở tài khoản online ngay tại nhà, rút ngắn thủ tục đăng ký cho cả cộng tác và các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư và cộng tác có thể tự quản lý tài sản và theo dõi hiệu quả đầu tư ngay trên ứng dụng CSI Mobile, CSI Home trading mà không cần đến quầy giao dịch. Nhờ tính năng này, việc quản lý khách hàng của cộng tác cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Được đào tạo kỹ năng truyền thông, phát triển thị trường bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Trong quá trình tiếp cận và phát triển thị trường, các cộng tác hoàn toàn có thể vận dụng sự hỗ trợ từ đội ngũ Marketing chuyên nghiệp của CSI. Hàng tháng, CSI sẽ cung cấp những khóa đào tạo chuyên sâu về kĩ năng mềm ngành Truyền thông và Chứng khoán dành cho các CTV.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nhiều công ty chứng khoán khuyến mãi nhân dịp năm mới

Trước thảm cảnh số lượng tài khoản chứng khoán mở mới giảm dần đều và thanh khoản lao dốc, hàng loạt công ty chứng khoán ...

Cuộc đua thị phần môi giới chứng khoán ngày càng “nóng”

Giữ được thị phần khi tổng quy mô giao dịch toàn thị trường thu hẹp khiến nhiều công ty chứng khoán đánh đổi bằng hiệu ...

VPS triển khai nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn trên Gify dịp năm mới

Để đón đầu xu thế, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, VPS đã triển khai trên Gify nhiều chương trình tặng quà hấp ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm