Chứng khoán KB Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Cập nhật: 15:50 | 12/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong đợt trao tặng này, KBSV đã dành 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 25 triệu đồng cho những sinh viên xuất sắc nhất được chọn lựa từ các ngành Khoa học cơ bản, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và Quản trị kinh doanh.

Ngày 10/5/2023, Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã tổ chức trao học bổng “Ươm tạo nhà khoa học trẻ KBSV” cho 40 bạn sinh viên. 40 sinh viên là những người có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội. Buổi lễ được diễn ra trong khuôn viên cơ sở 2 của trường Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc.

Chứng khoán KB Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc tại Đại học Quốc gia Hà Nội
Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán KB Việt Nam trao học bổng "Ươm tạo nhà khoa học trẻ KBSV"

Đây là lần trao học bổng đầu tiên từ Chứng khoán KB Việt Nam cho các sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội trong khuôn khổ của thỏa thuận hợp tác giữa công ty và nhà trường được ký vào cuối tháng 10/2022. Thỏa thuận hợp tác này kéo dài 4 năm với tổng giá trị tài trợ là 4,2 tỷ đồng.

Trong đợt trao tặng này, KBSV đã dành 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 25 triệu đồng cho những sinh viên xuất sắc nhất được chọn lựa từ các ngành Khoa học cơ bản, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và Quản trị kinh doanh.

Thông qua việc trao tặng học bổng, Chứng khoán KB Việt Nam khẳng định công ty luôn quan tâm và chú trọng đầu tư vào phát triển con người, đặc biệt là thế hệ trẻ. “Tôi tin rằng, học bổng KBSV sẽ là một dấu mốc, một niềm tự hào trong quãng thời gian là sinh viên của các bạn. KBSV chúng tôi rất vinh dự khi được có mặt và trở thành người đồng hành cùng các bạn để chúng ta cùng nhau chinh phục những đỉnh cao trên chặng đường phía trước.

Trao học bổng cũng chính là trao niềm tin của chúng tôi vào thế hệ trẻ Việt Nam, mong rằng các bạn sinh viên sẽ luôn nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của mình và kiên trì, quyết tâm vượt qua những khó khăn thử thách để biến ước mơ của mình thành hiện thực”, ông Jeon Mun Cheol - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam cho biết.

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) là thành viên của KB Securities thuộc Tập đoàn Tài chính KB - một trong những định chế tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc. Chúng tôi cung cấp Dịch vụ Chứng khoán và Dịch vụ Ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp cho các khách hàng gồm các doanh nghiệp, nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư cá nhân. Với đội ngũ gần 500 nhân sự có bề dày kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam, KBSV luôn cập nhật và đưa ra những nhận định sắc bén về thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế.

Với định hướng trọng tâm vào phát triển công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, KBSV đang đẩy mạnh đầu tư và liên tục cho ra mắt các ứng dụng công nghệ mới.

KBSV được thành lập vào năm 2008, có trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Năm 2022, KSBV cũng vinh dự lọt Top 10 trong lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (FAST500), Doanh nghiệp xuất sắc do tổ chức Asia Pacific Enterprise bình chọn và trao tặng. Ngoài ra, KBSV đã lọt Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất sàn HNX của quý 3, 4 và cả năm 2022, Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất sàn Upcom của quý 4/2022.

ABS: VN-Index tạo đáy thành công và tiếp tục quá trình hồi phục trong tháng 5

Chứng khoán An Bình đưa ra dự báo diễn biến VN-Index trong tháng 5 với kịch bản xác suất cao, VN-Index tạo đáy thành công ...

Chứng khoán phiên sáng 12/5: Cổ phiếu thép "nóng" trở lại, VN-Index chạm mốc 1.060

Thị trường chứng khoán phiên giao dịch sáng ngày 12/5 thiếu vắng sự dẫn dắt của các nhóm cổ phiếu trụ cột ngân hàng và ...

Thị trường chứng khoán ngày 12/5/2023: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày ...

Anh Khôi