Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đồng hành cùng các "chiến binh nhí"

Cập nhật: 09:17 | 26/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã có chuyến thiện nguyện tại Bệnh viện Nhi Trung ương, hỗ trợ cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại đây.

Ngày 23/02/2023, Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã có chuyến thiện nguyện nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đồng hành cùng các

Với mong muốn lớn nhất là được tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh nhí trên cuộc hành trình chống lại bệnh tật, KBSV đã hỗ trợ tài chính cho 17 trường hợp bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, cùng sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo của Viện Nhi, KBSV đã ghé thăm Khoa Ung bướu của bệnh viện. Tại đây, Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty đã thăm hỏi và động viên đồng thời trao tặng 100 suất cơm tới tận tay các em nhỏ cùng người nhà.

Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đồng hành cùng các

Chia sẻ tại sự kiện, ông Jeon Mun Cheol - Quyền Tổng Giám đốc Công ty chứng khoán KB Việt Nam cho biết: "Trẻ em là tương lai của đất nước. Mỗi chúng ta đều mong mỏi các con được lớn lên trong yêu thương một cách mạnh khỏe và hạnh phúc... Những đóng góp nhỏ bé của chúng tôi cho Bệnh viện Nhi Trung ương hôm nay chỉ là bước khởi đầu cho cuộc hành trình thiện nguyện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực và hành động nhiều hơn nữa vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ và một tương lai tươi sáng cho Việt Nam."

Với định hướng gắn chặt mục tiêu phát triển kinh doanh với phát triển bền vững, Công ty Chứng khoán KB Việt Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm và tận dụng mọi cơ hội có thể để nối dài cuộc hành trình thiện nguyện của mình tại Việt Nam.

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam và Tập đoàn Đầu tư Thăng Long tặng quà cho các bệnh nhi

Chiều nay (3/3) tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam và Công ty cổ phần Tập ...

“Tết yêu thương” dành cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Ngày 10/1/2023, trong không khí chuẩn bị đón chào Xuân mới Quý Mão 2023, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam phối ...

Khánh Vân (t/h)