Chứng khoán Everest mắt website phiên bản mới nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Cập nhật: 11:26 | 15/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, từ ngày 15/05/2023 Công ty CP Chứng khoán Everest (EVS) chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp website tại địa chỉ https://eves.com.vn. Với diện mạo được thay đổi toàn diện, website mới kỳ vọng sẽ đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Đa dạng thông tin

Là kênh thông tin chính thức của công ty kết nối với các đối tác và khách hàng, website mới của EVS vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin về sản phẩm dịch vụ và hoạt động của công ty, cùng với đó là các thông tin liên quan đến hoạt động trên thị trường chứng khoán, các quy định chính sách mới, các bản tin, báo cáo và nhận định thị trường giúp nhà đầu tư cập nhật kịp thời thông tin và xu hướng mới nhất.

Chứng khoán Everest mắt website phiên bản mới nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh các chuyên mục truyền thống, Website đem đến 2 chuyên mục hoàn toàn mới là EVS Special và Wikibook. Được nâng cấp từ chuyên mục “Hướng dẫn giao dịch”, Wikibook được xây dựng như một trung tâm tra cứu theo hình thức các câu hỏi thường gặp được phân loại theo các chủ đề như: “Cổ phiếu”, “Trái phiếu”, Giao dịch tiền”, “Bạn nên biết”.... Trong khi đó, EVS Special lại là tập hợp các chuyên mục mang tính “bản sắc” do chính EVS xây dựng như: “Nhịp đập thị trường”, “Lựa chọn của chuyên gia” hay “E-Quizz” không chỉ nhằm cung cấp thông tin hữu ích và còn gia tăng trải nghiệm đầu tư. Định hướng sắp tới của EVS sẽ tập trung phát triển các nội dung về đào tạo kiến thức cũng như các công cụ tự động hỗ trợ nhà đầu tư lựa chọn và ra quyết định giao dịch.

Tiện ích hấp dẫn

Website phiên bản mới của EVS cung cấp thêm nhiều tính năng mang lại lợi ích cho người dùng như liên kết nhanh đến các hệ thống giao dịch Web Trading và App Trading, trang mạng xã hội, để lại thông tin nhận tư vấn trực tiếp, ứng tuyển công việc trực tuyến … Không dừng lại ở đó, việc tra cứu thông tin về Công ty cũng như các thông tin, hướng dẫn cũng trở nên đặc biệt dễ dàng với thanh công cụ tìm kiếm bằng từ khóa, dashboard tổng hợp giúp giảm thiểu đáng kể thời gian người dùng tìm kiếm. Đặc biệt, EVS lần đầu tiên ứng dụng xu hướng “Gamification - Game hoá” bằng việc đem đến loạt game trắc nghiệm thú vị dành cho nhà đầu tư để định hình phong cách và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tối ưu trải nghiệm, tương thích trên đa nền tảng

Dựa trên nghiên cứu hành vi và thử nghiệm thực tế, phiên bản mới này của website EVS được thiết kế với cấu trúc thông tin và luồng thao tác phù hợp theo thói quen người dùng: Các chuyên mục được phân loại để thuận tiện cho việc tìm kiếm; các nhãn - nút hiển thị vị trí thích hợp giúp truy cập dễ dàng; định dạng thông tin văn bản truyền thông được tăng cường với nhiều hình ảnh, video. Về mặt hiển thị, giao diện website giờ đây đã có thể tùy biến trên đa dạng màn hình như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động; ứng dụng “thiết kế tương tác” đã thay đổi phong cách thiết kế từ “tĩnh” sang “động” để tương tác trực quan với người dùng; màu sắc cũng được lựa chọn một cách tinh tế, bắt kịp các xu hướng thiết kế hiện đại và trẻ trung mà vẫn mang dấu ấn thương hiệu EVS quen thuộc, đảm bảo sẽ tạo ấn tượng cho người dùng từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Thông qua việc nâng cấp website, EVS kỳ vọng sẽ đem đến một không gian trải nghiệm đầu tư chứng khoán hiện đại, hữu ích và thú vị cho khách hàng. EVS sẽ không ngừng nâng cấp và phát triển đa dạng các tiện ích, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và đối tác. Với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ giao dịch trực tiếp sang giao dịch online của nhà đầu tư chứng khoán trong những năm gần đây, EVS đặc biệt chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của nhà đầu tư trên các sản phẩm dịch vụ tài chính và các kênh thông tin của Công ty. Sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt App Trading vào năm 2022, việc nâng cấp website - Kênh thông tin chính thức của công ty tiếp tục là lời khẳng định cho chiến lược tái định vị thương hiệu và “Lấy khách hàng làm trung tâm” của EVS.

Các giao dịch chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5/2023

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam xin gửi đến quý độc giả các giao dịch chứng khoán đáng chú ý ngày ...

Dragon Capital kỳ vọng nhiều chính sách mới được đưa ra nhằm phục hồi và phát triển kinh tế

Tại kỳ họp của Quốc hội sắp tới, Dragon Capital kỳ vọng sẽ có thêm nhiều chính sách mới được đưa ra nhằm hồi phục ...

Cổ phiếu vừa và nhỏ hút tiền, chuyên gia cảnh báo với các thương vụ "ăn xổi"

Thời điểm hiện tại, cổ phiếu nhóm vốn hóa vừa và nhỏ đang hút mạnh dòng tiền đầu cơ. Để có thể đu “sóng” đầu ...

Anh Khôi

Tin cũ hơn
Xem thêm