Chứng khoán An Bình công bố tính năng mới Performance Tracker trên ứng dụng ABS Invest

Cập nhật: 11:24 | 10/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Công ty CP Chứng khoán An Bình (ABS) công bố tính năng mới Performance Tracker, công cụ đo lường và quản lý hiệu quả đầu tư theo thời gian, trên ứng dụng đầu tư ABS Invest.

Theo thông tin từ ABS, công cụ này giúp khách hàng của ABS quản lý hành trình đầu tư của mình hiệu quả và chuyên nghiệp.

ABS Invest - Ứng dụng đầu tư được phát triển theo phương pháp Agile, liên tục bổ sung tính năng mới dựa trên việc phân tích kỹ lưỡng tính hữu dụng của mỗi tính năng đối với khách hàng cũng như lựa chọn phương án thiết kế cách khách hàng sử dụng tính năng đó làm sao để dễ dàng và thuận tiện nhất.

Với ABS Invest, khách hàng sẽ được trải nghiệm một “vũ trụ” đầu tư: Mở tài khoản giao dịch 100% online chỉ trong 1 phút, đặt lệnh “chớp nhoáng”, tự động nhập lệnh từ giá realtime và từ sức mua, chuyển tiền thần tốc - an toàn bằng mã QR, tự do trải nghiệm ứng dụng mà chưa cần giao dịch, trở thành đối tác của ABS với cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn.

Chứng khoán An Bình công bố tính năng mới Performance Tracker trên ứng dụng ABS Invest

Công cụ Performance Tracker trên ứng dụng ABS Invest của ABS cung cấp 04 tính năng hữu ích:

Lợi nhuận: Cung cấp thông tin theo thời gian về lợi nhuận ròng mà nhà đầu tư đã tạo ra từ các giao dịch đầu tư chứng khoán, tích lũy tiền A - Cash hoặc duy trì số dư tiền trên tài khoản và trừ đi đầy đủ các khoản phí và chi phí phát sinh trên tài khoản đầu tư tại ABS.

Tuy nhiên, chỉ số này chỉ cung cấp số tiền lãi/lỗ tuyệt đối mà không đánh giá đến quy mô vốn và quy mô từng giao dịch mà nhà đầu tư thực hiện. Do đó, ABS Invest cung cấp một chỉ số khác để tính toán hiệu quả đầu tư sau khi đã bóc tách ảnh hưởng về quy mô vốn và quy mô giao dịch:

Lợi nhuận 12 tháng gần nhất: Biểu đồ về hiệu quả đầu tư theo từng tháng và trong vòng 12 tháng gần nhất giúp nhà đầu tư tổng kết hiệu quả 12 tháng đầu tư của mình một cách trực quan nhất.

Hiệu quả theo thời gian: Đây là biểu đồ đo lường hiệu quả của khách hàng theo % sinh lời hàng ngày, đã loại bỏ yếu tố biến động về vốn. Nhà đầu tư có thể dễ dàng so sánh hiệu quả đầu tư của mình với thị trường chung (chỉ số Vnindex). Tính năng cho phép nhà đầu tư nhìn theo từng khung thời gian khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Biến động tài khoản: Biểu đồ này giúp nhà đầu tư xem được tổng quan thay đổi giá trị tài sản, bao gồm tổng giá trị tài sản và tổng vốn đầu tư.

Tổng giá trị tài sản thể hiện sự thay đổi theo thời gian về tổng giá trị tài khoản (tổng vốn và lợi nhuận) của nhà đầu tư bao gồm giá trị cổ phiếu đang nắm giữ, A-Cash, tiền mặt, đã loại trừ chi phí (phí giao dịch, lãi vay margin, phí lưu ký…).

Tổng vốn thể hiện sự biến động về số tiền đầu tư theo thời gian, bằng tổng số tiền nộp vào trừ đi tổng số tiền đã rút. Ngoài ra, ở mỗi tính năng thì ABS Invest đều cho phép khách hàng chọn nút chia sẻ, rất tiện giúp khách hàng “khoe” thành quả đầu tư của mình với bạn bè và cộng đồng.

Là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường, ABS vẫn luôn tập trung phát triển bền bỉ và mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Năm 2022, Công ty chứng khoán An Bình thay đổi về tầm nhìn, sứ mệnh và con người để hướng đến các mục tiêu lớn, tạo ra những giá trị mới và đột phá, đóng góp cho xã hội, cho sự thịnh vượng của người dân Việt Nam.

Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định.

ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu Việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng.

Chứng khoán BIDV cảnh báo thủ đoạn giả mạo ứng dụng của BSC

Với sự tiện lợi và nhanh chóng, ngày càng có nhiều người sử dụng ứng dụng của BSC trong giao dịch chứng khoán. Tội phạm ...

Chứng khoán Maybank gợi ý 5 mã cổ phiếu triển vọng tháng 3

Chứng khoán Maybank định giá thị trường vẫn ở mức hấp dẫn và đang mang đến cơ hội mua tốt cho các khoản đầu tư ...

VDSC đưa ra dự báo VN-Index dao động trong vùng 1.000-1.080 điểm trong tháng 3

VDSC kỳ vọng thị trường chứng khoán Việt Nam trong tháng này sẽ có xu hướng chính đi ngang, dao động trong biên độ 1.000 ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm