Chứng khoán AIS ra mắt bộ lệnh điều kiện giao dịch chứng khoán phái sinh

Cập nhật: 15:23 | 02/11/2022 Theo dõi KTCK trên

CTCK AIS (AIS) chính thức nâng cấp và tối ưu bộ lệnh điều kiện giao dịch chứng khoán phái sinh trên tất cả các nền tảng giao dịch: AIPro, AInvest, AISuper, bảng giá từ ngày 24/10/2022.

Cụ thể, lệnh Stop Loss/Take Profit (SL/TP) là lệnh mở mới vị thế đi kèm điều kiện đóng vị thế nhằm bảo toàn lợi nhuận hoặc giới hạn rủi ro.

Lệnh Stop Order (STO) là lệnh chờ với giá đặt và giá kích hoạt được xác định trước và được nhập vào hệ thống bởi nhà đầu tư. Khi giá thị trường biến động chạm hoặc vượt cao hơn/thấp hơn giá kích hoạt thì lệnh sẽ được kích hoạt và gửi vào sàn giao dịch với mức giá đặt.

Lệnh OCO (One Cancels the Order) là lệnh chốt lời/cắt lỗ tự động, thường đi kèm với một vị thế đang mở, nhằm bảo toàn lợi nhuận hoặc giới hạn rủi ro trong một biên giá được xác định bởi nhà đầu tư.

Chứng khoán AIS ra mắt bộ lệnh điều kiện giao dịch chứng khoán phái sinh
AIS ra mắt bộ lệnh điều kiện giao dịch chứng khoán phái sinh

Lệnh Trailing Stop (TSO – lệnh xu hướng) là lệnh Long/Short với giá Long/Short được tự động điều chỉnh để bám sát xu thế giảm/tăng của thị trường để đạt được mức giá tối ưu nhất.

Lệnh Arbitrage là lệnh Mua/Bán đồng thời hai mã hợp đồng phái sinh có kỳ hạn khác nhau nhằm thu lợi nhuận chênh lệch.

Với cách thức giao dịch linh hoạt, bộ lệnh điều kiện phái sinh của AIS hứa hẹn giúp các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội mua bán theo kỳ vọng, chốt lời/cắt lỗ tự động ngay cả khi không có thời gian theo dõi thị trường.

AIS mong muốn sẽ mang tới trải nghiệm đầu tư hiệu quả hơn cho khách hàng, xóa bỏ mọi trở ngại tâm lý từ các biến động thị trường. Đây là nỗ lực của AIS nhằm đơn giản hóa việc đầu tư chứng khoán, mở rộng cơ hội cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi “Phái sinh miễn phí, giao dịch như ý” khi giao dịch chứng khoán phái sinh từ nay đến hết 31/12/ 2023 dành cho tất cả khách hàng có tài khoản tại AIS.

Những khuyến nghị của công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo, các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chứng khoán Rồng Việt ra mắt hệ thống đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện

Ngày 20/10/2022, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) ra mắt eduDragon (https://edu.vdsc.com.vn) - Hệ thống đào tạo chứng khoán toàn diện tại ...

Ưu đãi khi giới thiệu người mới mở tài khoản tại chứng khoán VPS

CTCK VPS vừa thông báo ra mắt chương trình “Gửi kết nối – Trọn tin yêu” nhằm khuyến khích các khách hàng giới thiệu mở ...

Quản lý quỹ Vietcombank ra mắt ứng dụng VCBF Mobile trên thiết bị di động

Với mục tiêu đem lại sự thuận tiện cho nhà đầu tư trong quá trình đầu tư quỹ mở, Công ty QLQ Vietcombank (VCBF) giới ...

Thế Hưng

Tin cũ hơn
Xem thêm