Chứng khoán 14h ngày 12/6: Tâm lý bi quan, lực cầu nhen nhóm trong vùng giá thấp

Cập nhật: 14:16 | 12/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tại thời điểm 14h ngày 12/6/2020, VN-Index và HNX-Index rung lắc trong biên độ vừa phải quanh mốc tạm chốt phiên sáng. Tâm lý bi quan vẫn đang bao trùm ở cả 3 sàn, dù xuất hiện lực cầu ở vùng giá thấp ở đầu phiên. 

chung khoan 14h ngay 126 tam ly bi quan luc cau nhen nhom trong vung gia thap

Tại thời điểm 14h, sắc đỏ chiếm ưu thế ở rổ VN30 với 18 mã giảm, 9 mã tăng và 3 mã đứng giá. STB đang đi ngược lại xu hướng khi vượt hơn 6%, tiếp theo là BID và FPT với vùng mức tăng trên 1%.

Áp đảo hơn là phe giảm với ROS dẫn đầu khi mã này kịch sàn với lực bán ròng của nhà đầu tư nước ngoài 600 nghìn đơn vị, SBT ở vị trí thứ hai với sắc đỏ vượt 5%, VNM cũng nằm trong top với mức giảm trên 4%.

Nổi bật nhất ở nhóm vật liệu xây dựng là HSG khi cổ phiếu này có lúc đã giao dịch trong sắc tím, song với lực bán ra khá mạnh cổ phiếu này chỉ còn tăng trên 4%. Ông lớn ngành thép khác là HPG xanh nhẹ tiệm cận mốc 1%.

Đi ngược lại xu hướng chung, các Penny của ngành bất động sản vẫn tràn ngập sắc tím như SJC, EVG, HU1, FDC, HQC. Các mã DTA, CRE, FLC cũng có mức tăng trên 2%.

Sắc đỏ đang bao phủ dòng ngân hàng, chỉ có 3 mã tăng điểm ở nhóm ngành này là STB với sắc xanh mạnh vượt 6%, BID tăng quanh 1% và EIB điểm sắc xanh nhẹ dưới 1%.

Trong khi đó, các mã còn lại tràn ngập trong sắc đỏ với sự dẫn đầu của LPB khi giảm trên 5%, tiếp theo là VCB với mức lùi 3%.

ITA giao dịch trong biên độ khá lớn, trong khoảng thời gian đầu phiên chiều ITA có lúc đã tiệm cận lại mức giá trần và giao dịch quanh mức 6%.

chung khoan 14h ngay 126 tam ly bi quan luc cau nhen nhom trong vung gia thap Phiên chiều: Cổ phiếu HBC tăng trần trở lại, CTD "ngoi" lên từ sắc đỏ

KTCKVN - Sau nhiều năm bất đồng quan điểm cùng với những khó khăn từ thị trường, CTCP Xây dựng Coteccons (HOSE: CTD) đang đứng trước sự lung ...

chung khoan 14h ngay 126 tam ly bi quan luc cau nhen nhom trong vung gia thap Thị trường chứng khoán Việt Nam: Bóng đi nhanh hơn hình

VN-Index trong phiên 10/6 đã vượt ngưỡng 900 điểm và đang sát về mức trước khi dịch bệnh bùng phát. Hầu hết các cổ phiếu ...

chung khoan 14h ngay 126 tam ly bi quan luc cau nhen nhom trong vung gia thap Cổ phiếu HSG bất ngờ chuyển xanh sau thông tin của Chủ tịch

KTCKVN - Sáng ngày 12/6, CTCP Tập đoàn Hoa Sen đã thông báo giao dịch của Chủ tịch HĐQT Lê Phước Vũ khi đăng ký ...

Quân Vương

Tin cũ hơn
Xem thêm