Chủ tịch LDG Group “gom” thành công hai triệu cổ phiếu LDG

Cập nhật: 14:30 | 11/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group - Mã: LDG) vừa công bố thông tin giao dịch cổ phiếu LDG như đã đăng kí trước đó. Mục đích để tăng sở hữu tại công ty.    

chu tich ldg group gom thanh cong hai trieu co phieu ldg

Nhiệt điện Hải Phòng trả cổ tức năm 2019 bằng tiền, tỷ lệ 5%

chu tich ldg group gom thanh cong hai trieu co phieu ldg

Lọc hóa dầu Bình Sơn điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh 2019

Cụ thể, ông Nguyễn Khánh Hưng đã mua thành công 2 triệu cổ phiếu LDG như đã đăng kí trước đó. Giao dịch được thực hiện ngày 9/12 theo phương thức thỏa thuận.

Trong phiên giao dịch 9/12, cổ phiếu LDG cũng được thỏa thuận đúng 2 triệu đơn vị với giá trị 18,8 tỷ đồng. Như vậy, ông Hưng đã chi ra gần 19 tỷ đồng để tăng sở hữu tại công ty.

chu tich ldg group gom thanh cong hai trieu co phieu ldg
Diễn biến cổ phiếu LDG trong 10 phiên gần đây. Nguồn: Cafef

Sau giao dịch, số lượng cổ phiếu LDG do ông Hưng nắm giữ tăng từ hơn 26 triệu lên hơn 28 triệu cp, tương ứng với tỉ lệ sở hữu tăng từ 10,89% lên 11,73%. Theo đó, ông Hưng tiếp tục là cổ đông lớn thứ hai tại LDG Group, sau CTCP Tập đoàn Đất Xanh với tỉ lệ sở hữu 26,27%.

Trước đó, ông Hưng đã có nhiều lần mua vào cổ phiếu của LDG Group với khối lượng hàng triệu đơn vị mỗi đợt. Cụ thể, ông đã bán ra gần 1,9 triệu cổ phiếu theo phương thức khớp lệnh trên sàn trong ngày 22/7, tuy nhiên sau đó không lâu lại mua vào 2 triệu cổ phiếu trong thời gian 29/7 - 27/8.

Các giao dịch của ông Hưng đã đẩy khối lượng khớp lệnh cổ phiếu LDG lên mức cao kỉ lục trong thời gian đó.

Hoàng Hà