Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

Cập nhật: 15:42 | 05/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Với sự ra mắt ấn tượng của phân khu biệt thự cao cấp trong thời gian gần đây, chủ đầu tư dự án Vườn Vua Resort & Villas đang dành nhiều kỳ vọng vào đóa Tịnh Liên - Imperial Lotus trong năm 2024.

Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

Dự án sở thế Sơn thanh thủy tú - Thiên cát địa bảo hiếm có

Hiếm có dự án nào sở hữu vị thế Sơn thanh thủy tú - Thiên cát địa bảo như Imperial Lotus. Là phân khu biệt thự cao cấp mới nhất được chủ đầu tư giới thiệu tại dự án Vườn Vua Resort & Villas, Imperial Lotus chỉ cách Hà Nội chưa tới 1,5 giờ di chuyển từ Hà Nội theo hướng Đại lộ Thăng Long về khu vực suối khoáng nóng Thanh Thủy - Phú Thọ. Kiến tạo trên nền đất cổ xưa là đầm sen Bạch Thủy lớn bậc nhất miền Bắc (rộng gần 80ha), dự án được nuôi dưỡng bởi dòng nước mát lành từ thượng nguồn vùng núi Thanh Sơn chảy về. Bên cạnh đầm sen có Đồi Vua (Vườn Vua) là điểm kết nối về hướng Đông, hướng 3 đỉnh Ba Vì sừng sững, tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng được bao bọc bởi thiên nhiên hung vĩ.

Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

Imperial Lotus nằm ở vị thế trung tâm vùng vượng khí, là nơi Vua Hùng lựa chọn xây vườn thượng uyển thời xưa. Giới đầu tư địa ốc đã ví von rằng đây là điểm đến nghỉ dưỡng mới của tầng lớp thượng lưu mong muốn tìm về với những giá trị nguyên bản và độc bản. Trong đó giá trị nguyên bản tôn vinh các yếu tố phong thủy tự nhiên, văn hóa vùng miền đóng vai trò là cầu nối giúp gắn kết các thành viên trong gia đình trong các đợt nghỉ dưỡng riêng tư. Tại đây, mỗi chủ nhân sẽ có cơ hội trò chuyện bên cạnh tách trà chiều, thư thái hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tân hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp.

Yếu tố độc bản cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển tại Imperial Lotus. Theo đó khi sở hữu biệt thự Imperial Lotus, chủ nhân còn có cơ hội sở hữu hơn 40 dịch vụ độc bản như sân vườn và bể bơi riêng trong nhà; khu thác Onsen, bể bơi, bể sục lớn nhất dự án; vườn thiền nổi; hệ thống nhà hàng, café, minimart riêng trong nội khu… Yếu tố độc bản này chính là phương thức hiệu quả để tôn vinh phong cách cá nhân, tôn trọng tính riêng tư và tạo nên dấu ấn khác biệt cho chủ nhân biệt thự.

Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

Bên cạnh các yếu tố góp phần làm gia tăng giá trị cho các căn biệt thự, Imperial Lotus còn được bao bọc bởi hệ thống tiện ích, dịch vụ tại Vườn Vua Resort & Villas. Với một hệ sinh thái đã đi vào vận hành ổn định này sẽ giúp các chủ nhân hài lòng khi giải quyết bài toán gia tăng lợi nhuận từ hoạt động cho thuê trong thời gian sắp tới.

Đóa Tịnh Đế Liên nổi bật trên đầm Bạch Thủy

Là dự án uy tín, sở hữu quy mô lớn bậc nhất Phú Thọ, Vườn Vua Resort & Villas luôn được đánh giá cao bởi vị trí, dịch vụ, tiện ích, không gian nghỉ dưỡng, cảnh quan thiên nhiên… Việc chủ đầu tư giới thiệu phân khu dự án Imperial Lotus lấy cảm hứng từ loài sen quý hiếm Tịnh Đế Liên được xem là một cú hích đột phá cho thị trường nghỉ dưỡng Phú Thọ với những giá trị gia tăng hiếm có.

Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

Quý hiếm như những đóa Tịnh Đế Liên, Imperial Lotus trở thành nơi khởi nguồn, dẫn lối giới thượng lưu tìm về những giá trị nguyên bản và độc bản. Một hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng tái tạo sức khỏe Thân - Tâm - Trí. Yếu tố cá nhân hóa được tôn vinh bởi không gian sống riêng tư, khép kín được bảo vệ an ninh 24/7, ưu tiên giá trị sống tận hưởng trọn vẹn cho chủ nhân.

Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

Hiện nay chủ đầu tư đang triển khai chính sách “Mua giá chung cư - Ở nhà biệt thự” tại dự án. Theo đó chỉ từ 6,3 tỷ đồng nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một căn biệt thự khoáng nóng Imperial Lotus rộng hơn 300m2. Ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá trị hợp đồng và ân hạn nợ gốc 3 năm. Như vậy khách hàng chỉ đóng mức 30% giá trị hợp đồng (tương đương 1,9 tỷ đồng) tới khi nhận bàn giao. Mức thanh toán sớm sẽ được chủ đầu tư áp dụng chiết khấu 14%, miễn phí quản lý từ 3-5 năm. Khi booking sớm, khách hàng sẽ nhận thêm ưu đãi tới 300 triệu đồng.

Chủ đầu tư ra mắt phân khu khép kín đầu tiên tại Vườn Vua Resort &Villas

“Imperial Lotus là phân khu khép kín dẫn đàu xu hướng Semi-First Home tại Vườn Vua Resort & Villas. Dự án được phát triển với mục tiêu trở thành không gian nghỉ dưỡng tái tạo, sở hữu các phương pháp trị liệu toàn diện từ nguồn khoáng nóng chất lượng bậc nhất Đông Nam Á, giúp chủ nhận tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với món quà sức khỏe dành cho gia đình, bản thân và những người thân yêu”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Vườn Vua Resort & Villas quay trở lại thị trường với phân khu nghỉ dưỡng khép kín độc đáo

Từ trung tuần tháng 6/2024 thông tin về sự quay trở lại ngoạn mục của dự án Vườn Vua Resort & Villas với phân khu ...

TIG – Triển vọng từ cụm dự án nghỉ dưỡng 240 ha

Cụm dự án nghỉ dưỡng bao gồm Vườn Vua Resort & Villas; Sân golf 18 hố kết hợp biệt thự sinh thái - nghỉ dưỡng ...

BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng Vườn Vua Resort & Villas khẳng định vị thế giữa thị trường nhiều biến động

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong việc huy động vốn, việc duy trì hoàn thiện hệ ...

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm