Chọn nghề thu nhập ngàn đô

Cập nhật: 16:25 | 21/12/2018 Theo dõi KTCK trên

Không cần có kiến thức hay kinh nghiệm thực hành yoga trước đó, chỉ cần có đam mê, bạn đã có được trong tay một nghề nghiệp với bằng cấp quốc tế và mức thu nhập lên đến 2.000USD/ tháng.

chon nghe thu nhap ngan do Bạn biết gì về nghề “Chuyên viên tuyển dụng”?
chon nghe thu nhap ngan do Năm 2018 hàng loạt ứng dụng công nghệ phải nói lời “tạm biệt”
chon nghe thu nhap ngan do Top 10 nghệ sĩ giàu nhất lĩnh vực “giải trí” năm 2018
chon nghe thu nhap ngan do “Xu hướng” công nghệ có thể làm bùng nổ năm 2019

Nghề chăm sóc sức khỏe

Lợi thế to lớn của yoga mang lại cho người học chính là tài sản “sức khỏe” vô cùng quý giá. Bạn Võ Hồng Giang - một học viên khóa Hatha 200h chia sẻ: “Sau khi đến với khóa học, mình có được một tinh thần minh mẫn, bên trong cơ thể khỏe mạnh, đó là điều mà tất cả mọi người mong muốn. Từ khi bắt đầu những bài học Hatha yoga đến nay, mình cảm thấy có sự thay đổi rất lớn về mặt sức khỏe như là giảm căng thẳng thần kinh, các cơ cũng mềm dẻo và linh hoạt hơn, không còn co cứng, mình thấy được trẻ hóa và phục hồi sức khỏe. Không chỉ về thân thể, mà yoga còn giúp mình về mặt tinh thần, thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, mang đến cho bản thân một tinh thần lạc quan và tràn ngập những suy nghĩ tích cực”.

chon nghe thu nhap ngan do

Câu chuyện của bạn Dương Trần Xuân Ái (Q.Bình Thạnh) cũng vậy. Ái đến với yoga để duy trì sức khỏe, và tập luyện thêm cho người thân trong gia đình. “Mong muốn của mình là giúp ba mẹ mình khỏe mạnh là mình vui. Nhưng đến khi bắt đầu học lớp HUẤN LUYỆN VIÊN Hatha 200h, thì vừa nhận ra được điểm mạnh điểm yếu của bản thân, vừa có thể tập luyện tăng cường thể lực. Càng ngày mình càng mê, càng tập càng yêu thích, rồi cứ mỗi khi stress là mình tìm đến phòng tập”.

Không chỉ vậy, yoga còn giúp người học vượt qua được giới hạn bản thân. Bạn Bùi Thị Mỹ Duyên(Q.Phú Nhuận) là một ví dụ. “Yoga giúp tôi thay đổi cơ thể, mở ra giới hạn nhiều hơn để chạm tới sự dẻo dai linh hoạt, hoàn chỉnh hơn mỗi ngày, thay đổi dần các thói quen xấu. Lúc trước mình hay có những suy nghĩ, chia sẻ tiêu cực… nhưng khi tiếp xúc và sống trong môi trường yoga và thiền đã thì những cảm xúc của tôi đã tích cực hơn mỗi ngày. Biết vui vẻ và hài lòng vói những điều ở hiện tại. Luyện tập yoga đúng phương pháp yoga sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe hoàn hảo”- Mỹ Duyên bày tỏ.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người nhận thức được, tài sản sức khỏe cần được chăm chút mới hiểu được giá trị của việc luyện tập. “Với tôi bỏ tiền ra đầu tư cho sức khỏe thì không có gì đáng tiếc. Khi học khóa hatha 200h cũng thấy rất giá trị, nếu tôi không đi dạy thì ít ra cũng biết được nhiều cái hay và nhất là tôi không lên các tư thế bị sai nữa, tự chỉnh được cân bằng cho bản thân, đó là những điều tuyệt vời đối với tôi”- bạn Hồ Thị Diễm Hằng cho biết.

chon nghe thu nhap ngan do

Nghề chọn người

Khi đã có được sức khỏe từ công việc thú vị này, bạn hiển nhiên có hứng thú tiếp tục những hoạch định tương lai bằng “nghề bình an” này.

Nghề HLV yoga không yêu cầu những điều mà xã hội thường hay đòi hỏi như tuổi tác, ngoại hình, bằng cấp, kinh nghiệm... Nhưng đam mê phát triển nghề là điều chắc chắn cần. Bạn không cần phải lo ngại cơ thể của mình cứng hoặc chưa biết gì sẽ khó tiếp thu. “Giấy trắng dễ vẽ”, ngoài sự tận tình của các giảng viên, khóa học còn có các lớp từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng nhất.

chon nghe thu nhap ngan do

Bên cạnh đó, học viên của Trái Tim Vàng còn được hưởng ưu đãi tham gia tập luyện tại hệ thống YSC với mức phí thẻ tập được giảm đến 40% , ngoài ra mức phí này còn linh hoạt thêm theo chính sách khuyến mãi từng tháng của công ty.

Sau khi hoàn thành khóa học và vượt qua các kì thi lý thuyết, thực hành,thể lực, học viên sẽ nhận được bằng chứng nhận của Yoga Alliance US (Mỹ), bằng cấp này sẽ được công nhận để học viên có thể làm việc không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài.

Chính vì vậy, học viên tốt nghiệp khóa Hatha 200h tại Trái Tim Vàng sẽ dễ dàng trở thành nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng với nhu cầu thị trường lao động quốc tế đang cần trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân. Đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản, đây là công việc hiện tại được đánh giá cao và những huấn luyện viên yoga tại nước này đều rất được coi trọng.

Với mức thu nhập hiện nay ở mức trên 2.000 USD, các HUẤN LUYỆN VIÊN còn được công ty trợ cấp nơi ở và chi phí đi lại, rõ ràng đây là một công việc hấp dẫn mang đến cho mọi người nguồn thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, hành trình chinh phục bản thân, thử thách mình nơi đất khách cũng là trải nghiệm khá thú vị mà không phải ai cũng có cơ hội.

Đặc biệt, Công ty Yoga và Thiền Trái Tim Vàng luôn có nhu cầu lớn về tuyển dụng HUẤN LUYỆN VIÊN yoga sau khóa học tại công ty nhằm cung ứng cho nguồn nhân lực trong nước và quốc tế, đặc biệt là tại Singapore và Nhật Bản. Hiện tại ở Nhật Bản đã có trụ sở của công ty Trái Tim Vàng Nhật Bản.

Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang

Thông tin lên hệ: Số 19 Hoàng Minh Giám, P.09, Q.Phú Nhuận, HCM

SDT: 0932009920

Theo dantri.com.vn