“Chiến thần xa lộ” Wave Alpha cùng loạt xe máy Honda nhận ưu đãi khủng, giá xe “hạ nhiệt” trong tháng 7

Cập nhật: 15:41 | 13/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Bước vào đầu tháng 7, giá xe Honda tại các đại lý vẫn ở mức cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, hãng Honda Việt Nam mới đây đã tung ra một chương trình ưu đãi, khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho người mua xe máy Honda Winner X, Honda Wave Alpha và Honda Blade.

Điểm mặt những mẫu xe máy tay ga ăn xăng như "thuồng luồng": Top 1 chạy đầy đường

Đối thủ của Wave Alpha ra mắt với giá "rẻ bèo", "hạ gục" mọi xe máy số nhà Honda

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, với chương trình ưu đãi, khuyến mại “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda”, khách mua các mẫu xe số Honda Wave Alpha hay Honda Blade sẽ được hỗ trợ phí đăng kí xe với giá trị 800.000/lượt.

Trong khi đó, khách mua Honda Winner X sẽ nhận được ngay 1 điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 1 loa Bluetooth JBL CHARGE 4 với trị giá lên tới 4 triệu đồng. Chương trình sẽ được áp dụng tư nay cho đến hết ngày 30/9/2022.

Honda bất ngờ báo tin cực vui: Nguồn cung tăng mạnh, xe máy Honda Vision sắp giảm một nửa?
Honda Wave Alpha
Honda Wave Alpha

Xe máy Honda Wave Alpha hiện đang là mẫu xe số ăn khách nhất thị trường Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe số này đang được bán ra với mức giá cao hơn giá niêm yết của hãng. Cụ thể, giá xe Honda Wave Alpha đang ở mức 23,2 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 23,7 triệu đồng với bản giới hạn. Với mức ưu đãi 800 nghìn đồng, hiện giá bán của Honda Wave Alpha đã có phần hạ nhiệt so với cuối tháng trước đó.

Trong khi đó, Honda Blade hiện cũng đang có giá bán khá hấp dẫn tại các đại lý trong những ngày đầu tháng 7 này. Hiện Honda Blade đang được bán ra với mức giá 20 triệu đồng đối với bản phanh cơ và 21 triệu đồng đối với bản phanh đĩa. So với giá niêm yết của hãng, giá xe Honda Blade tại đại lý hiện đang cao hơn 1,2 triệu đồng.

1514-honda-blade

Trái với tình trạng chênh giá, đội giá của hai mẫu xe số kể trên thì giá xe Honda Winner X lại tiếp tục chạm đáy trong những ngày vừa qua. Honda Winner X hiện đang là mẫu xe Honda hiếm hoi được bán ra với mức giá thấp hơn giá đề xuất của hãng.

Giá bán của Honda Winner X ở mức lần lượt là 39,5 triệu đối với bản tiêu chuẩn và 43 triệu đối với hai bản đặc biệt và bản thể thao. Như vậy, giá xe Honda Winner X tại đại lý đang thấp hơn từ 6,59 – 7,49 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Xe máy Honda Winner X 2022
Xe máy Honda Winner X 2022

Liên quan đến thực trạng chênh giá bán xe máy Honda, được biết các mẫu xe máy tay ga Honda tăng cao tại đại lý chủ yếu xuất phát từ việc nhà máy sản xuất, lắp ráp đang bị thiếu hụt nguồn cung linh kiện trầm trọng.

Mặc dù hầu hết các mẫu xe máy Honda hiện nay đều đạt tỷ lệ nội địa hóa trên 90% song do nguồn cung một số loại linh kiện nhập khẩu bị đứt gãy hoặc gặp trở ngại đã khiến nguồn cung xe xuất xưởng bị hạn chế.

Khách hàng mua các mẫu xe tay ga Honda hiện đều phải chờ đợi vài tháng mới có thể nhận xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda bất ngờ báo tin cực vui: Nguồn cung tăng mạnh, xe máy Honda Vision sắp giảm một nửa?

Theo đó, xe máy Honda Vision sẽ dần ổn định sản lượng lắp ráp từ tháng 7 này, đã từng có thời điểm “tiểu Honda ...

Nối gót Honda Vision, giá xe máy Honda LEAD 2022 tăng “chóng mặt” tại đại lý

Trong tháng 7 này, số lượng xe máy Honda LEAD 2022 không còn nhiều tại các đại lý. Tình trạng khan hàng dẫn đến việc ...

“Mê mẩn” xe máy tay ga giá 52 triệu mạnh ngang Honda SH 150i Việt, trang bị cực hút mắt

Nhà sản xuất xe máy nổi tiếng của Trung Quốc là Voge đã đưa tới thị trường mẫu tay ga SR150GT 2022 mới với nhiều ...

Thảo Mai (t/h)