“Chiến binh” nhà Xiaomi giảm “chạm đáy”, chỉ hơn 3 triệu: Pin cực khỏe, chip “Rồng” mạnh mẽ

Cập nhật: 04:00 | 06/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Nhu cầu về smartphone giá rẻ, dùng lâu dài luôn rất phổ biến. Nhưng không phải smartphone giá rẻ nào cũng có thể dùng lâu dài do dung lượng bộ nhớ thấp thường dễ bị đầy. Để đáp ứng nhu cầu đó, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Redmi 10C như một lựa chọn giá rẻ nhưng có bộ nhớ cao. Đây được xem là chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Giá Xiaomi Redmi 10C

Theo khảo sát, để mua được Xiaomi Redmi 10C trong tháng 12/2022, người dùng sẽ phải chi ra 3.490.000 đồng. Đây là mức giá ở mức rẻ nhất kể từ khi ra mắt.

“Chiến binh” nhà Xiaomi giảm “chạm đáy”, chỉ hơn 3 triệu: Pin cực khỏe, chip “Rồng” mạnh mẽ
Xiaomi Redmi 10C

Cấu hình Redmi 10C

Redmi 10C được làm chủ yếu bằng nhựa nhưng không gây ra cảm giác rẻ tiền. Phần vỏ có các vân giúp cầm máy dễ dàng ít bị trơn trượt và không bám dấu vân tay.

Ở mặt trước là màn hình tràn viền có đường cắt chữ V là nơi chứa camera trước 5MP cơ bản. Màn hình của máy thuộc vào loại khổng lồ với kích thước 6.71 inch độ phân giải cao HD+ 720 x 1650 pixels kèm mật độ điểm ảnh ở mức 268 ppi trung bình.

Sức mạnh của Redmi 10C đến từ vi xử lý Snapdragon 680, RAM 4GB và ROM 128GB. Đây là một trong những smartphone rẻ nhất có chip Snapdragon 680. Con chip này được tạo ra với quy trình 6nm mang đến tốc độ xung nhịp lên tới 2.4Ghz. Nhìn chung, cấu hình tổng thể của máy đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản từ xem phim, đọc tin tức cho đến chơi game.

Xiaomi Redmi 10C được trang bị viên pin lớn dung lượng 5.000 mAh có thể dùng xem video liên tục 19 tiếng, nghe nhạc 190 tiếng choặc duyệt web 29 tiếng, chơi game 11 tiếng liên tục. Nếu dùng ở mức độ vừa phải, máy có thể đủ pin cho 2 ngày. Mặc dù vậy máy chỉ có sạc 18W không quá nhanh.

Camera Redmi 10C

Dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng Redmi 10C vẫn đi kèm với hệ thống camera tương đối nổi bật như ống kính chính 50MP trong khi camera phụ thứ nhất có độ phân giải 2MP. CẤu hình này mang đến khả năng chụp ảnh tương đối ổn so với tầm giá của Redmi 10C.

Có nên mua Redmi 10C?

Xét về tổng thể, Xiaomi Redmi 10C là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá rẻ. Redmi 10C có hàng loạt các ưu điểm như có chip rồng mạnh mẽ (Snapdragon 680), có camera sắc nét lên đến 50MP, màn hình lớn 6.7 inch và viên pin dung lượng cao 5.000 mAh và bộ nhớ 4GB/128GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài.

Nên mua Redmi 10C nếu bạn muốn một chiếc smartphone giá rẻ, có thể sử dụng lâu dài cùng với hỗ trợ tốt về màn hình,camera.

Mặc dù có thông số khủng nhưng trang bị của Redmi 10C không thực sự là những thứ tốt nhất bởi hạn chế của giá bán. Người dùng có thể thấy màn hình không đặc biệt sắc nét hay máy có thể chụp ảnh với chất lượng đáng ngạc nhiên. Nếu muốn những thứ đó, người dùng sẽ cần chi nhiều hơn để mua smartphone được trang bị tốt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thêm một siêu phẩm điện thoại sắp "làm mưa làm gió": Pin khỏe giá rẻ, cấu hình quá Ok

Siêu phẩm điện thoại này chỉ mới vừa lộ diện đã lập tức gây "mưa gió" trên thị trường công nghệ, với viên pin cực ...

Giá Xiaomi 12 giảm “cực gắt”: Con chip bậc nhất, camera vượt cả iPhone 12 lẫn Galaxy S22

Xiaomi đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong phân khúc điện thoại cao cấp với Xiaomi 12 - smartphone có thông số ấn ...

“Siêu phẩm đương đại” nhà Xiaomi tiếp tục vững danh hiệu giá rẻ cùng cấu hình “quốc dân”

Mặc dù có mức giá thấp bậc nhất phân khúc tầm trung nhưng Xiaomi Redmi Note 10S lại dễ dàng chinh phục người dùng bởi ...

Đức Chiến