Chiếc xe máy với diện mạo không chỗ chê khiến Winner X "hổ thẹn": Giá cực "yêu thương"

Cập nhật: 06:30 | 26/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Không có màn hình màu, nhưng naked bike Yamaha MT-15 vẫn thừa hưởng trang bị an toàn cao cấp từ R15 M. Chiếc xe máy này khiến Winner X "điêu đứng" cả về giá lẫn trang bị.

Giá xe máy Honda Click Thái mới nhất cuối tháng 3/2023: "Đắt xắt ra miếng"

Tuyển tập những "ái nữ" nhà Yamaha vừa "đẹp - rẻ" lại còn tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc xe máy với mức "ăn" 1,4L xăng/100 km, giá chỉ 17 triệu dành riêng cho "Shipper"

Bên cạnh R15, mẫu naked bike Yamaha MT-15 cũng vừa có một bản nâng cấp nhẹ cho năm 2023. Chiếc xe máy Yamaha MT-15 đang được bán ra với 4 màu là xanh lơ Cyan Storm, trắng Ice Fluo Vermillion, xanh Racing Blue và đen Metallic Black Deluxe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài các thay đổi nhỏ về màu sắc và đèn xi-nhan LED mới, Yamaha MT-15 2023 đã được bổ sung hệ thống điều khiển lực kéo tương tự như người anh em R15M. Xe là một mẫu naked bike phân khối nhỏ dành cho các thị trường châu Á và đang phát triển.

Chiếc xe có một người anh em khác là MT-125 tại châu Âu. Các đối thủ của MT-15 gồm Kawasaki Z150 và Honda CB150R. Với kiểu dáng "siêu nhân", MT-15 phù hợp nhất với nam giới trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu naked bike cá tính để di chuyển hàng ngày và có giá dễ tiếp cận.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc naked bike này vừa được ra mắt tại Ấn Độ nhưng hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện tại các nước trong khu vực Đông Nam Á và một số quốc gia châu Á khác - trong đó bao gồm cả Việt Nam. So với phiên bản cũ, MT-15 không có sự thay đổi về động cơ, thiết kế và hệ phanh phuộc.

Ngoài màu sắc, thay đổi duy nhất của xe có thể dễ dàng nhận ra chỉ là toàn bộ các đèn xi-nhan bóng sợi đốt nay đã chuyển thành loại đèn LED trông hiện đại hơn. Trong khi đó gói an toàn đã được nâng cấp với hệ thống điều khiển lực kéo Traction Control tương tự R15M.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống này sẽ giúp bánh sau không bị trượt nếu người lái lỡ thốc ga trên đường trơn. Dù không thay đổi nhiều, nhưng bản cập nhật mới nhất vẫn khiến Yamaha MT-15 trở thành mẫu naked bike 150cc với trang bị hấp dẫn nhất trên thị trường hiện tại.

Tại Ấn Độ, MT-15 2023 có giá 168.400 Rupee (tương đương 48,25 triệu đồng). Cùng với giá bán vẫn được giữ ở mức hấp dẫn, chiếc xe hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều biker trong thời gian tới.

Giá xe máy Honda Lead "lao dốc" cuối tháng 3/2023: Chỉ từ 22 triệu là "có được em"

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu Honda Lead vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều bởi thay vì phải ...

Thêm một mẫu xe máy Honda "quen mắt" dừng sản xuất: Có tiền khó mà mua được!

Mặc dù mẫu xe Vario đã được nâng cấp mới nhất từ 150cc lên 160cc. Thế nhưng nhiều người vẫn ưa thích mẫu xe Honda ...

Giá xe máy Honda SH bất ngờ giảm cả chục triệu đồng: Dân tình chốt đơn "ầm ầm"

Những ngày cuối tháng 3, giá bán của nhiều mẫu xe máy tới từ thương hiệu Honda đã có sự biến động. Trong đó, tiêu ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm