Chiếc xe máy tay ga giá bán "vừa túi" khiến dân tình xôn xao: Diện mạo lẫn trang bị "quá ok"

Cập nhật: 14:00 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy mới nhà Honda được cho là "chiến binh tay ga" bởi thiết kế của nó cực chất, trang bị xịn xò cùng hiệu năng cực đỉnh nhưng giá bán lại "khiêm tốn" khiến dân tình xôn xao.

Lợi ích và quyền lợi khi mua bảo hiểm xe máy, cách mua bảo hiểm online tại nhà đơn giản

Giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 6/2023: "Kèo thơm" cho dân phượt!

Honda Super Cub 2023 phiên bản châu Âu cập bến thị trường Việt: Giá bán "ăn đứt" SH nội

Mẫu xe máy tay ga được nhắc đến có tên Honda Activa - đây là một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ với sở hữu ưu điểm là sự bền bỉ và chi phí bảo trì thấp. Theo những thông tin rò rỉ và các nguồn trang tin xe chính thống thì chiếc xe tay ga Honda Activa 7G thế hệ mới sẽ có thiết kế mạnh mẽ với các đặc điểm kiểu dáng sắc nét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, hãng xe máy của Nhật Bản vẫn đang nỗ lực để tiếp tục cải tiến mẫu xe tay ga này. Hiện tại, hãng xe máy Nhật Bản "tung ra" Honda Activa 7G hoàn toàn mới. Với thiết kế đèn pha mới và đèn hậu LED bắt mắt. Honda Activa 7G có thể sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe có khả năng đi kèm với đèn LED hoàn toàn, bảng đồng hồ kỹ thuật số, kết nối thiết bị di động, bánh xe hợp kim mới, hệ thống phanh kết hợp, hệ thống treo lò xo nút ở phía sau. Honda Activa 7G được trang bị động cơ xăng BS6 109 cc (tương tự như Honda Activa 6G) cung cấp công suất tối đa 7,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm.

Mẫu xe sẽ được ghép nối với hộp số vô cấp CVT. Chiếc xe tay ga sắp tới được cho là cung cấp phạm vi di chuyển 100 km/1,8L nhiên liệu và tốc độ tối đa mà xe có thể đạt tới là 85 km/giờ. Nhìn chung, động cơ phun nhiên liệu mang lại hiệu suất mạnh mẽ và mức độ tinh chỉnh ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Activa 7G dự kiến ​​có giá bán từ 75.000 – 80.000 Rupee (khoảng 22 – 23,5 triệu đồng). Tuy nhiên, hãng vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt. Với thành tích ấn tượng, Honda Activa tiếp tục là mẫu xe cá nhân bán chạy nhất tại Ấn Độ. Thương hiệu Activa đã đi từ một phiên bản duy nhất thành một loạt sản phẩm thu hút được nhiều phân khúc khách hàng.

Trước đó, ở phiên bản tiền nhiệm, Honda Activa 6G được trang bị động cơ tiêu chuẩn BS6 109,51cc với hệ thống phun nhiên liệu cung cấp công suất tối đa 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm.

Các tính năng bổ sung bao gồm bánh xe 12 inch, phuộc ống lồng ở phía trước, giảm xóc đơn thủy lực ở phía sau và hệ thống treo phía sau có thể điều chỉnh. Honda Activa 6G có giá khởi điểm 69.645 Rupee (khoảng 20,4 triệu đồng).

Giá xe máy Honda Vario 160 tháng 6/2023: Sắc nét, khẳng định vị thế phân khúc "vua tay ga"

Là mẫu xe máy thể thao, cá tính, Honda Vario 160 đã khẳng định vị thế trong phân khúc xe tay ga đô thị của ...

Chiếc xe máy điện hiện đại "đánh bại" mọi xe xăng: Nhiều đối thủ "thấp thỏm lo âu"

Vừa qua, hãng Yamaha ra mắt dòng xe máy điện Neo's hoàn toàn mới với thiết kế, trang bị, chức năng hiện đại như xe ...

Cách tính lãi suất, chi phí mua xe máy Honda mới nhất tháng 6/2023

Mua xe máy Honda trả góp là hình thức người mua xe không phải thực hiện thanh toán hết toàn bộ số tiền mà chỉ ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm