Chiếc xe máy sở hữu động cơ cực mạnh, diện mạo cổ điển: Giá chỉ 69 triệu đồng

Cập nhật: 05:14 | 16/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Dành cho những người hâm mộ xe tay ga phong cách cổ điển, MForce Bike Holdings Sdn. Bhd. mới đây đã cho ra mắt mẫu xe máy khiến dân tình xôn xao không chỉ nhờ ngoại hình, trang bị mà giá bán của nó có thể làm lung lay vị thế của Honda SH Mode.

Mẫu xe máy số mới nhà Honda ra mắt thiết kế cổ điển, màn LCD: Giá cực hấp dẫn

Quên Honda Vision đi, đây mới là mẫu xe máy giá rẻ diện mạo cổ điển, trang bị tối tân

Mới đây, MForce Bike Holdings Sdn. Bhd. đã giới thiệu tới công chúng mẫu xe máy tay ga Cyclone RT2E 2024. Được biết, Cyclone là một thương hiệu mới và hiện đang được cung cấp tại thị trường Malaysia và có xuất xứ từ Trung Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Cyclone đã cho ra mắt 3 mẫu xe và một trong số đó phải kể đến mẫu xe tay ga Cyclone RT2E vừa được giới thiệu này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trọng lượng, Cyclone RT2E nặng 162 kg và được trang bị bình xăng có dung tích 13 lít. Hơn thế, chiếc xe máy này còn sở hữu các thông số kỹ thuật là hệ thống khóa thông minh, hệ thống đèn LED. Xe cũng được hãng bảng đồng hồ TFT và hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hỗ trợ cho sự an toàn trên Cyclone RT2E là công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Controls giảm rủi ro trượt bánh trong quá trình vận hành. Về kích thước, Cyclone RT2E 2024 được trang bị yên ngồi thoải mái với chiều cao 750mm, chiều dài cơ sở 1.410 mm và khoảng sáng gầm xe 120 mm. Xe sở hữu cặp lốp có kích thước 120/70-R12 (phía trước) và 130/70-R12 (phía sau).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hành, Cyclone RT2E được trang bị động cơ 250cc (xi-lanh đơn thẳng hàng, 4 thì, 4 van và làm mát bằng nước) đi kèm hộp số tự động. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 24,13 mã lực (18kW) tại 7.500 vòng/phút với tổng mô-men xoắn 24,5Nm tại 6.500 vòng/phút.

Đối với thị trường Malaysia, Cyclone RT2E có hai tùy chọn màu sắc hấp dẫn là Seaweed Green và Cool Blue với mức giá bán đề xuất chỉ 13.888,00 RM (tương đương khoảng 69,3 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so về ngoại hình và giá bán, Cyclone RT2E sẽ là đối thủ nặng ký và vượt trội ngang Honda SH Mode. Tại Việt Nam, SH Mode được ra mắt lần đầu vào năm 2013 và chính thức gia nhập dòng xe SH nhằm củng cố vị trí hàng đầu của dòng xe trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Nhằm đặt mục tiêu đáp ứng tốt hơn, chiếc xe ga đã được hãng thay đổi từng ngày nhằm phục vụ khách hàng và phù hợp với thời trang. Đến tháng 11/2023, HVN chính thức giới thiệu phối màu mới nổi bật và tinh tế trên các chi tiết ở SH Mode 125cc cho khách hàng cảm nhận trọn vẹn hơn về sự cao cấp và sang trọng.

Về thiết kế, SH Mode sở hữu kiểu dáng hình dáng chữ S với phong cách châu  với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 1.950 x 669 x 1.100 (mm) cùng khoảng cách trục bánh xe lên tới 1,304mm. Xe sở hữu có độ cao yên ở mức 765mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 151mm cùng trọng lượng xe ở mức 116kg.

Xe được nhà sản xuất trang bị dung tích bình xăng được nhà sản xuất trang bị lên tới 5,6 lít. Về thiết kế, phần mặt trước của xe được sở hữu những đường nét tinh tế hoa văn uyển chuyển đi cùng với đó là thiết kế cụm đèn trước loại LED hiện đại với các điểm xuyết nhằm tôn lên vẻ sang trọng.

Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ của xe được kết hợp với công nghệ kỹ thuật số với kiểu dáng như chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Phần logo "Sh" được thiết kế dạng 3D mang đến cái nhìn sang trọng và logo "mode" cũng được nhà sản xuất thiết kế bo tròn mang đến cảm giác tinh tế với đường nét tinh xảo. Phía trước xe là những đường nét tinh tế tạo nên với vẻ đẹp thanh lịch đồng bộ công nghệ LED hiện đại.

Mặt đồng hồ của xec được bao quanh bởi viền phát sáng tối giản mà sang trọng như một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Ngoài ra, với những đường vân họa tiết dốc màu tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng khi ánh sáng chiếu tới, tô điểm thêm cho hình ảnh cao cấp và sang trọng của xe.

SH Mode 125cc được 4 phiên bản Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn được đa dạng hóa dải màu sắc cùng những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng. Sự giao thoa tinh tế về màu sắc trong tổng thể xe được thể hiện rõ nét nhờ việc phủ lên các chi tiết như yên xe, tay dắt trước, tay dắt sau và logo những màu sắc thời trang và cuốn hút. Đối với phiên bản Đặc biệt với tông màu đen/bạc đen chủ đạo cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ được điểm lên các chi tiết xe, toát lên vẻ sang trọng mà đầy quyến rũ, bí ẩn. Phiên bản Thể thao sở hữu tông màu xám đen thời thượng và mạnh mẽ. Đặc biệt, phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn gây ấn tượng với các tông màu chủ đạo xanh, đỏ thời trang và thanh lịch.

Về khả năng vận hành, SH Mode 2024 được trang bị khối động cơ eSP+ với 4 van, dung tích 124,8cc và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp đem đến khả năng an toàn cho người dùng khi phanh gấp. Chiếc xe ga cao cấp còn được trang bị loạt tiện tích ưu việt hàng đầu như hệ thống khóa thông minh SmartKey đi cùng với đó là chiếc cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít.

Một trong những ưu điểm của chiếc xe này là phần sàn để chân rộng rãi tạo sự thoải mái khi lái xe và hộc để đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Hiện tại, Honda SH Mode đang được bán ra với 4 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao với giá bán niêm yết tương ứng là 57.132.000 đồng; 62.139.273 đồng; 63.317.455 đồng và 63.808.363 đồng.

Honda SH Mode phiên bản nâng cấp 2024 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản và đã có mặt tại đại lý và được chào bán với giá khá hấp dẫn, các phiên bản chỉ chênh với giá đề xuất từ 500 nghìn – 1,5 triệu đồng, thậm chí có đại lý bán ngang giá đề xuất. Mức giá trên được coi là hấp dẫn bởi trước đó, SH Mode từng là một trong những mẫu xe đội giá cao nhất Việt Nam, có thời điểm đại lý bán chênh hơn 10 triệu đồng so với giá đề xuất.

Mẫu xe máy điện với diện mạo đẹp mĩ miều, giá chỉ 29 triệu: VinFast Evo200 "lo sốt vó"

Mới đây, nhà sản xuất Bajaj tới từ Ấn Độ giới thiệu tới khách hàng mẫu xe máy điện với kiểu dáng cổ điển châu ...

Mẫu xe máy số với diện mạo "lấn át" Wave Alpha, trang bị cực đỉnh: Giá bán "dễ thở"

Là mẫu xe máy số phổ thông với ngoại hình nhỏ gọn, trang bị hiện đại so với tầm giá. Hứa hẹn sẽ trở thành ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm