Chiếc xe máy "na ná" Wave Alpha có giá cực rẻ: Chỉ "uống" 1,29L xăng/100 km

Cập nhật: 19:00 | 19/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc xe máy số 50cc với ngoại hình thể thao, cá tính cùng diện mạo "tựa" Wave Alpha - SYM Galaxy đã chinh phục các bạn trẻ còn nhờ mức tiêu ít ỏi cùng giá bán "bình dân".

Mẫu xe máy cao cấp không cần bằng lái: Giá bán khiến SH Mode "buồn lòng"

Honda Winner X "quyết chiến" với Yamaha Exciter: Dòng xe máy nào được giới trẻ ưa chuộng?

Về tổng thể, xe máy SYM Galaxy 50cc sở hữu ngoại hình "tựa Wave Alpha" với dáng xe gọn nhỏ khi sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.940mm x 695mm x 1.095mm, với khoảng cách hai trục là 1,240 mm cùng trọng lượng khô của xe là 99kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần mặt đồng hồ thiết kế gọn nhẹ, dễ quan sát giúp người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được hành trình của mình. Với kiểu dáng lướt gió, thiết kế trẻ trung, năng động đây được xem là chiếc xe những tín đồ ưa thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ. Đèn pha của mẫu xe này thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính và có độ chiếu sáng xa giúp khách hàng an toàn hơn khi chạy xe vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đèn Led xanh được thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe tạo dấu ấn riêng và đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho xe máy Galaxy 50cc. Với tem xe sắc sảo và mạnh mẽ tạo được phong cách trẻ trung, cá biệt cho người dùng. Màu sắc trên xe khá hài hòa với những gam màu đa dạng cho nhiều phong cách khác nhau.

Vóc dáng xe nhỏ gọn nhưng cốp chứa đồ dưới yên xe rộng có khóa an toàn. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng. Nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người dùng. Xe sử dụng khối động cơ 50cc, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến. Công suất 1.9kW/7.500rpm kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe máy Galaxy 50cc khá ấn tượng chỉ khoảng 1,29l xăng/ 100km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Với 4 cấp di chuyển thì ở cấp số 2 và số 3 bạn có thể leo dốc với Galaxy. Ở cấp số 4 thì xe lướt khá êm và có thể thực hiện các đường cắt khá "ngọt" trong các cung đường.

Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình. Ống pô thiết kế cá tính, thể thao, tăng vẻ mạnh mẽ, nam tính cho xe. Galaxy 50cc có phiên bản thắng đĩa và thắng đùm giúp người lái xe phanh nhẹ nhàng và an toàn hơn. Xe máy SYM Galaxy 50 có 3 màu: đen mờ vàng, đỏ đen và xanh đen.

Tên sản phẩm

Màu sắc

Giá bán niêm yết theo hãng (đồng)

SYM Galaxy 50cc

Màu đen vàng _ Sơn mờ

18.000.000

Màu đen cam _ Sơn mờ

Màu xanh đen _ Màu mới

Màu xám đen _ Màu mới

Màu đen đỏ _ Màu mới

17.500.000

17.500.000

Màu đen đỏ

Hé lộ mẫu xe máy trang bị "ngang cơ" Air Blade, giá rẻ hơn Honda Vision

Mới đây, Wuyang Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga NB-X125 2024 tại thị trường Trung Quốc với diện mạo đẹp quên ...

Kinh nghiệm mua xe máy trả góp từ A-Z cuối năm 2023

Mua xe máy trả góp là hình thức được khá nhiều lựa chọn trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Vậy có ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm