Chiếc xe máy khiến dân chơi không thể rời mắt: Sang trọng và đẳng cấp

Cập nhật: 08:00 | 29/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, một hãng xe máy tại thị trường Ấn Độ cho ra mắt biến thể yên xe đơn cho dòng mô tô Raider 125cc với diện mạo "chinh phục" mọi khách hàng khó tính. Hơn thế, mẫu xe này có giá bán cực kỳ rẻ khiến dân tình một phen "náo loạn".

Kẻ thừa kế Honda Vision ra mắt với giá cực rẻ: Thiết kế lẫn trang bị không chỗ chê

"Lác mắt" với mẫu xe máy thiết kế sắc nét, trang bị hiện đại: Sẵn sàng thay thế "vua tay ga"

Mẫu xe máy số khiến dân chơi "đứng hình" bởi giá bán cao ngất ngưởng: "Ăn" xăng như ngửi

Dòng xe máy Raider 125cc cung cấp màn hình LCD đảo ngược. Màn hình TFT 5 inch với SmartXonnect chỉ được trang bị trên phiên bản SX cao cấp nhất. Xe có hộp số 5 cấp và 2 chế độ lái Power và Eco. TVS Raider sử dụng khung ống xả đơn, đi kèm với phuộc ống lồng và giảm xóc sau dạng monoshock.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tương tự như 2 phiên bản còn lại, TVS Raider yên xe đơn mới được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124,8cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 11,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm.

Sức mạnh này tuy không bằng được những mẫu xe Yamaha Exciter hay Honda Winner X nhưng vẫn hoàn toàn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày trong các thành phố đông đúc. Nhiệm vụ phanh được đảm nhận bởi đĩa phanh trước 240 mm và phanh tang trống 130mm phía sau.

Nhà sản xuất xe hai bánh có trụ sở tại Chennai cũng đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm xe mô tô cao cấp của mình trong năm tài chính 2023-2024.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các báo cáo cho thấy TVS Motor đang phát triển hai mẫu mô tô mới sẽ sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 312,2cc. Những chiếc xe sắp ra mắt trong thời gian tới sẽ dựa trên TVS Apache RR 310.

Về giá bán, Raider 125cc đang được bán ra với giá 93.719 Rs (tương đương khoảng 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây là biến thể cơ sở mới khi TVS Motor ngừng sản xuất phiên bản phanh tang trống có giá 86.803 Rs (khoảng 25 triệu đồng).

Biến thể TVS Raider yên xe đơn mới có một màu sơn Đỏ Striking Red duy nhất. Giờ đây, dòng sản phẩm TVS Raider có tổng cộng 3 biến thể là yên xe đơn, yên chia đôi giá 94.719 Rs (khoảng 27,3 triệu đồng) và SX giá 100.820 Rs (khoảng 29 triệu đồng).

Đây là một mức giá có thể coi là khá hấp dẫn cho những khách hàng đã chán những mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Giá xe máy Honda Wave Alpha "sale đậm" cuối tháng 5: Chỉ còn 14 triệu, "tậu" xe cực dễ!

Honda Wave Alpha là mẫu xe máy số "quốc dân" được nhiều khách Việt tin tưởng bởi xe có giá thành vừa rẻ, vừa tiết ...

Ra mắt mẫu xe máy "thách thức" loạt xe xăng: Trang bị khiến mọi đối thủ "toát mồ hôi"

Là mẫu xe máy điện mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Simple ONE sở hữu diện mạo lẫn trang bị không thể chê ...

Chiếc xe máy đưa Wave Alpha "vào thế khó": Đã rẻ, đẹp lại còn tiết kiệm xăng

Là dòng xe máy 50cc thuộc gia đình SYM, chiếc xe số này khiến nhiều giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam thích mê ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm