Chiếc xe máy "Cub" khiến mọi đối thủ "lo sốt vó": Giá cực mềm, chỉ "ăn" 1,4L xăng/100km

Cập nhật: 14:00 | 30/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Cũng là xe máy "Cub" nhưng đây không phải là Honda Super Cub mà có tên gọi Cub Ally New vành đúc. Là chiếc xe với giá thành cực rẻ, cực kỳ tiết kiệm xăng và đặc biệt là phù hợp với học sinh, sinh viên, người lao động thu nhập thấp.

Chiếc xe tay ga "na ná" Honda Vision có giá "học sinh": "Rẻ - khỏe - sang" nhất làng xe máy

Thị trường xe máy đồng loạt lao dốc: Nhiều dòng xe giảm cực mạnh

Mẫu xe máy Cub Ally New đúc 50cc sở hữ những chi tiết hiện đại cùng kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1860 x 660 x 1050 mm. Mẫu xe máy sử dụng đèn pha Led, đồng hồ Led hiện đại, vành đúc, góc đánh lái rộng đậm chất Tracker.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đầu xe khác lạ, nổi bật với hệ thống đèn pha tròn bọc mạ crom mang dáng dấp cổ điển. Công nghệ đèn Led phân tầng mang đến hiệu quả chiếu sáng rõ rệt. Cùng màn hình đồng hồ LCD hiện đại chống lóa, chống nước. Kết hợp cùng cặp đèn xi nhan Led hiện đại hai bên.

Ngay phía dưới đèn pha là chỗ để chờ lắp giỏ xe làm từ thép không gỉ chắc chắn. Khác biệt hoàn toàn với các dòng Cub trước đó, xe Cub Ally New 50cc vành đúc sở hữu phần đuôi xe thon gọn. Cụm đèn hậu và đèn xi nhan sau được đặt chếch lên cao giúp người phía sau nhận biết hướng di chuyển của xe máy một cách dễ dàng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm cải tiến đáng kể ở phiên bản này là cặp vành đúc làm từ hợp kim 5 chấu kép thiết kế hình chữ V. Xe Cub Ally New 50cc vành đúc đậm chất thể thao với bộ vành đúc kích thước 17inch màu bạc. Để tăng thêm cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, hãng Ally đã trang bị hệ thống giảm xóc thủy lực trên cả 2 bánh.

Như các mẫu xe 50cc khác, xe Cub Ally New 50cc vành đúc cũng được trang bị khối động cơ xe 49.5cc, 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Vận tốc tối đa của xe chỉ vào khoảng 50km/h. Đây là mức vận tốc không quá nhanh cũng không quá chậm, đảm bảo an toàn cho người lái. Cub Ally New đúc sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

Xe khá tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ 1.4l xăng/100km. Và với dung tích bình xăng 3.9l thì bạn thoải mái vận hành xe cả tuần lễ mà không lo hết nhiên liệu. Lớp vỏ nhựa của xe hoàn toàn được làm từ nhựa ABS chắc chắn mà bền bỉ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với lớp sơn tĩnh điện được phủ lên đó giúp xe chống trầy xước một cách hoàn hảo. Không giới hạn về màu sắc xe như những phiên bản Cub truyền thống. Mà xe Cub Ally vành đúc lại được trang bị đa dạng sắc màu hơn. Xe thiết kế kiểu dáng 2 yên tách biệt. Cả 2 yên đều được sử dụng đệm cao su cao cấp bọc da PU với 2 gam màu vàng kem và nâu nổi bật.

Hiện, xe đang được bán tại thế giới xe điện với giá 17.300.000 đồng.

Thông số kỹ thuật xe máy Cub Ally New

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

1860 x 660 x 1050 mm

Khối lượng bản thân

88kg

Khoảng cách trục bánh xe

1215mm

Độ cao yên

750mm

Khoảng sáng gầm xe

135mm

Dung tích bình xăng

3.9L

Kích cỡ lốp trước/lốp sau

Trước: 2.25-17; Sau: 2.50-17

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ

Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích xi lanh

49.5cm3

Mức tiêu hao nhiêu liệu

1.4L/100km

Xe máy Honda Vision ra mắt "bộ cánh" mới: Giá bán không đổi

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại của thời đại mới, mẫu xe máy "quốc dân" Honda ...

Ra mắt Honda Wave Alpha phiên bản cổ điển mang đậm "hơi thở thời đại": Số lượng có hạn

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm