Chiếc máy tính mỏng, nhẹ cùng thiết kế cao cấp: Giá bán khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 18:00 | 24/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một thành viên trong gia đình laptop Surface, Surface Laptop Go vẫn mang trong mình sự cao cấp, cầu kỳ và trau chuốt trong từng đường nét thiết kế và chất liệu hoàn thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop văn phòng nhỏ gọn, mỏng, nhẹ, sang chảnh và xịn xò nhưng mức giá lại dễ tiếp cận thì bạn không nên bỏ lỡ chiếc máy tính dưới đây.

Lộ diện chiếc máy tính mỏng - nhẹ nhất thế giới: Giá bán bằng một "em" Honda Vision

Chiếc máy tính xách tay thời thượng, đẳng cấp với hiệu năng cực đỉnh: Nghe giá "ngã ngửa"

"U mê" trước máy tính bảng Masstel Tab 10S vừa rẻ vừa khỏe: Sinh ra để "chiều lòng" người

Laptop Microsoft Surface Go i5 1035G1 là chiếc máy tính xách tay sở hữu khối lượng chỉ 2.45 pounds (1.1kg), Microsoft Surface Laptop Go là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất trong dòng sản phẩm Surface Laptop của Microsoft. Độ dày của máy cũng cực kỳ ấn tượng ở mức chỉ 15.69mm, kết hợp với màn hình nhỏ gọn 12.4 inch và cân nặng 1.1kg đem lại khả năng di động hoàn hảo trong mọi trường hợp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Microsoft Surface Laptop Go có màn hình kích thước 12.4 inch, độ phân giải 1536 x 1024 với mật độ điểm ảnh 148PPI, tấm nền màn hình của máy là IPS Glossy có độ phủ màu cực cao ở mức 100%sRGB. Khung máy và khung màn hình làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, độ hoàn thiện cực tốt cho cảm giác vô cùng cao cấp cả khi nhìn lẫn khi chạm vào.

Phần đế máy làm từ nhựa tổng hợp polycarbonate cũng góp phần làm cho tổng khối lượng của máy nhẹ hơn, nhưng vẫn không kém phần cao cấp về độ hoàn thiện. Mặc dù có mức giá dễ tiếp cận nhưng Microsoft lại trang bị cho Surface Laptop Go một cấu hình rất tốt với con chip Intel Core i5 1035G1 Ice Lake thế hệ thứ 10 với 4 nhân xử lý và 8 luồng, cùng với công nghệ Turbo Boost 2.0 tốc độ tối đa lên đến 3.6GHz.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với bộ vi xử lý Intel Core i5 1035G1, Surface Laptop Go có thể "cân" mọi công việc văn phòng và cả giải trí cơ bản với những tựa game hay các tác vụ đồ họa thông thường. Máy được trang bị RAM onboard LPDDR4X thế hệ mới, dung lượng 8 GB thoải mái cho công việc. Surface Laptop Go sử dụng ổ SSD chuẩn M2. PCIe dung lượng 128GB, không quá lớn nhưng đủ dùng cho các công việc văn phòng và giải trí cơ bản.

Tuy nhiên, tốc độ đọc/ghi của ổ SSD mới là điểm nhấn quan trọng, cho thấy sự phù hợp của laptop Surface cho công việc hàng ngày. Với tốc độ đọc/ghi tương ứng lên đến 2000 Mb/s và 800 Mb/s. Microsoft luôn chú trọng vấn đề bảo mật trong mọi sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là với các dòng sản phẩm Surface, nên dù có mức giá phải chăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Surface Laptop Go vẫn được trang bị cảm biến vân tay có độ nhạy cao, khả năng bảo mật tốt, cùng với Windows 10 bản quyền được cài sẵn và Firmware TPM cho khả năng nâng cấp lên Windows 11 dễ dàng và an toàn.

Ngoài ra, máy còn có Wi-Fi 6: 802.11ax tốc độ cao và Bluetooth® Wireless 5.0 tương thích với nhiều thiết bị di động, đi kèm với camera HD 720p rõ nét làm cho chiếc máy trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho công việc và cả học tập. Theo công bố từ Microsoft, Surface Laptop Go có thời lượng sử dụng pin lên đến 13 tiếng trong điều kiện thử nghiệm. Surface Laptop Go đi kèm bộ sạc 39W cho khả năng sạc nhanh mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù là dòng laptop ultra mỏng nhẹ nhưng máy vẫn được trang bị cổng USB 3.0 tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi, jack tai nghe 3.5 thuận tiện cho giải trí, và không thể thiếu là cổng Type-C tiêu chuẩn của những chiếc laptop thế hệ mới. Hiện tại, máy tính Microsoft Surface Laptop Go i5 1035G1/8GB/128GB/12.4" Touch/Win10 này đang được bán tại cửa hàng FPT Shop với giá 14.890.000 đồng.

Chiếc máy tính với thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng giá lại "cực mềm"

Với vỏ ngoài màu đen cùng các đường nét được bo tròn gọn gàng, chiếc máy tính xách tay Dell Latitude E7470 đem lại cảm ...

Mẫu máy tính 2in1 với diện mạo sang trọng, tinh tế: Hiệu năng tuyệt vời, giá khá căng

Với ưu điểm sang trọng, thiết kế mượt mà, trang bị hiện đại đã thành công đem lại nhiều doanh thu cho mẫu máy tính ...

Lộ diện chiếc máy tính mỏng - nhẹ nhất thế giới: Giá bán bằng một "em" Honda Vision

Mới đây, mẫu máy tính Asus vừa ra mắt Zenbook S 13 được trang bị màn hình Asus Lumina OLED - đây được xem là ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm