Chiếc máy tính bảng với thiết kế sang như iPad, giá rẻ như Nokia: Chốt ngay còn kịp!

Cập nhật: 13:15 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế siêu mỏng, tính năng giải trí hấp dẫn và hiệu năng vượt trội, chiếc máy tính bảng Samsung sẽ là người bạn đồng hành đầy phong cách dành cho cuộc sống của bạn. Máy với thiết kế sang trọng cùng với giá bán khá là hợp lý.

Chỉ với giá chưa tới 6 triệu đồng, bạn có thể sắm cho mình chiếc máy tính bảng siêu "xịn sò"

Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ, kèm bút cảm ứng "siêu nuột" đáng xuống tiền

iPad Pro M2: Siêu phẩm máy tính bảng nay giá đã "hạ nhiệt"

Chiếc máy tính bảng được nhắc tới với tên gọi Samsung Galaxy Tab A7 Lite. Máy có độ mỏng vỏn vẹn 8mm, hoàn thiện theo ngôn ngữ thiết kế phẳng, tinh xảo đến từng chi tiết. Sự cân đối, liền mạch và tỉ mỉ trong thiết kế cùng chất liệu kim loại cao cấp tạo nên một sản phẩm đẹp hiện đại, cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Là tablet nhưng Galaxy Tab A7 Lite rất nhỏ gọn, dễ dàng để bạn mang đi bất cứ đâu và thậm chí còn có thể sử dụng bằng một tay. Màn hình kích thước lớn 8.7 inch, độ phân giải HD+ sắc nét hiển thị màu sắc chân thực, tái hiện hình ảnh đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos phát ra từ loa kép đối xứng, cho âm thanh sống động hơn bao giờ hết.

Sức mạnh là điều bạn có thể cảm nhận được trên Samsung Galaxy Tab A7 Lite. Bộ vi xử lý 8 nhân, 3GB RAM cho phép máy tính bảng xử lý mượt mà mọi tác vụ, chơi game cực đỉnh. Bộ nhớ trong trên Galaxy Tab A7 Lite là 32GB, đủ để bạn cài những ứng dụng, lưu trữ dữ liệu cần thiết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu có nhu cầu nhiều hơn, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ rất dễ dàng que khe cắm thẻ nhớ microSD. Khả năng mở rộng bộ nhớ tối đa 1TB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái. Tất nhiên không thể không kể đến viên pin dung lượng cao 5.100mAh, cung cấp năng lượng suốt cả ngày. Ngay cả khi hết pin, bạn cũng không phải lo lắng vì sạc nhanh 15W sẽ giúp bạn sạc đầy nhanh chóng.

Camera chính 8MP trên Galaxy Tab A7 Lite luôn sẵn sàng ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Dù là những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp hay phong cảnh hùng vĩ, Galaxy Tab A7 Lite cũng sẽ giúp bạn lưu giữ lại kỷ niệm và chia sẻ lên mạng xã hội trong chớp mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Galaxy Tab A7 Lite có thể đồng bộ thông minh với điện thoại Samsung Galaxy của bạn, hiển thị tin nhắn hoặc cuộc gọi đến dù bạn không có điện thoại bên cạnh.

Máy tính bảng còn hỗ trợ cả mạng Wi-Fi và 4G LTE, cho phép bạn kết nối Internet mọi lúc mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể giao máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite cho trẻ nhỏ mà vẫn yên tâm về kiểm soát nội dung.

Tính năng Samsung Kids sẽ tạo một không gian học tập và giải trí lành mạnh dành riêng cho trẻ. Ở đây có các ứng dụng chơi mà học đầy lý thú, đồng thời bậc phụ huynh có thể kiểm soát ứng dụng, thời gian sử dụng của trẻ. Hiện, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite đang được bán tại FPTShop với giá 3.990.000 đồng.

Top 3 chiếc máy tính bảng màn hình "siêu to khổng lồ": Phù hợp để "thay thế" laptop

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ. Sử dụng máy tính bảng màn ...

iPad Gen 9: Máy tính bảng giá rẻ, có "hấp lực" rất lớn đối vói sinh viên

iPad Gen 9 là chiếc máy tính bảng cao cấp giá rẻ được rất nhiều người săn đón. Tablet này có thiết kế tinh tế, ...

Top 5 máy tính bảng cấu hình khủng, "đánh bại" mọi "chiến thần gaming": iPad không đối thủ!

Với những tính năng cao cấp được gói gọn trong một thiết kế nhỏ gọn, những mẫu máy tính bảng dưới đây sẽ mang lại ...

Hạ Vy (T/H)