Chiếc máy tính bảng lai laptop khiến dân tình mong đợi: Giá bán ngoài mong đợi!

Cập nhật: 10:45 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab S6 - mẫu máy tính bảng được hỗ trợ nhiều tính năng thông minh khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, hỗ trợ bàn phím và bút cảm ứng. Giá bán của máy khiến dân tình "hứng khởi", ngoài sức mong đợi với trang bị máy.

Máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi "mê hoặc" lòng người: Hiệu năng khủng, giá cực "êm"

Máy tính bảng iPad Pro M2 11 inch WiFi đang "nổi đình đám": Hiệu năng quá khủng, giá quá rẻ

Máy tính bảng chỉ hơn 2 triệu nhưng "vạn người mê": Thiết kế long lanh, hiệu năng cực mạnh

Samsung Galaxy Tab S6 sở hữu tấm nền sAMOLED với độ phân giải WQXGA (2560x1600) trên tỉ lệ màn hình 16:10 lý tưởng. Cùng với đó là mật độ điểm ảnh ở mức 287ppi, nhờ đó chiếc máy tính bảng này cho khả năng hiển thị tốt. Với độ dày 5,7mm cùng mức trọng lượng 420g, Tab S6 có vẻ hơi "bề thế" hơn đôi chút so với phiên bản tiền nhiệm Tab S5e nhưng vẫn nhẹ hơn hẳn đại kình địch iPad Pro 11 inch, dày 5,9mm, nặng 468g.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một sự thay đổi khác trên Tab S6 đó chính là sự chuyển đổi từ mặt lưng kính sang nhôm của Samsung. Máy có cảm giác cầm nắm được tốt hơn, nhất là khi sử dụng một tay và tình trạng bám vân tay cũng sẽ không còn nữa. Bên cạnh khả năng hiển thị tốt, SamSung cũng không quên tối ưu về thiết kế cho sản phẩm của mình. Tab S6 được trang bị màn hình 10.5 inch, dày 5.7 mm cùng thiết kế gần như không viền.

Nhờ đó mà chiếc tablet Samsung này gọn – nhẹ, với trọng lượng chỉ 420g, nhẹ hơn các sản phẩm có cùng kích thước. Bên cạnh đó, máy sẽ được bán ra với ba phiên bản màu sắc khác nhau đó là Cloud Blue, Rose Blush, Mountain Grey. Cung cấp sức mạnh cho chiếc tablet này là con chip Snapdragon 855, dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong ROM 128GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Tab S6 sở hữu camera trước có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0 với góc chụp 80˚ cho khả năng chụp selfie tốt. Cụm camera kép 13MP và 5MP phía sau với ống kính góc rộng và siêu rộng, cho góc chụp lên tới 123˚. Bên cạnh ống kính góc rộng, Galaxy S6 Tab còn hỗ trợ AI thông minh giúp tối ưu hóa tông màu cho ra những bức ảnh chụp như dân chuyên nghiệp.

Cùng với Adobe Premiere Rush, việc chỉnh sửa ảnh, video chất lượng chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Hệ thống loa trên các thiết bị của mình vẫn tiếp tục được Samsung tin tưởng giao cho AKG tinh chỉnh và hoàn thiện. Jack cắm tai nghe 3.5mm cũng đã được loại bỏ trên thiết bị này, tương tự như trường hợp của Note 10 và Note 10 Plus vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Điểm đặc biệt của Samsung galaxy Tab S6 đó là sự xuất hiện của bút S Pen. Cũng giống trên chiếc Galaxy Note 9, bút s Pen cũng mang lại nhiều tiện ích như tính năng chụp hình từ xa, quay phim,…

Cụ thể, S Pen giúp người dùng có thể nhanh chóng ghi lại những ý tưởng bất chợt, giúp sự sáng tạo luôn phát triển. Không chỉ là một chiếc tablet đơn thuần, Samsung Galaxy Tab S6 còn có khả năng chuyển đổi nhanh chóng thành một chiếc laptop khi kết hợp với bàn phím BookCover di động để biến máy tỉnh bảng trở thành một chiếc laptop gọn nhẹ, đầy đủ chức năng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S6 còn có khả năng kết nối với màn hình khác thông qua cáp HDMI. Một thiết kế thông minh thích hợp cho người dùng có nhu cầu làm việc trên không gian màn hình lớn. Tab S6 còn sở hữu khả năng xem tách nhiều cửa sổ. Tính năng thông minh giúp chia nhỏ ứng dụng giúp người dùng có thể sử dụng đồng thời cùng lúc tới 4 ứng dụng.

Galaxy Tab S6 tích hợp máy quét vân tay quang học trên màn hình giúp mở khóa nhanh chóng cùng khả năng bảo mật tối đa. Không cần mật khẩu, chỉ 1 lần chạm ngón tay vào màn hình để mở khóa ngay lập tức. Samsung galaxy Tab S6 được SamSung trang bị viên pin có dung lượng tới 7.040 mAh.

Máy hỗ trợ Nano sim cho phép kết nối với LTE để tải xuống với tốc độ tối đa 2.0Gbps và tải lên tối đa 150Mbps. Với kết nói wifi, tốc độ tải lên và xuống lên tới 867Mbps. Ngoài ra, Galaxy Tab S6 còn có khả năng đồng bộ với điện thoại thông minh Galaxy, giúp bạn không bị bở lỡ các thông báo, tin nhắn hay các cuộc gọi quan trọng.

Hiện tại, giá Samsung Galaxy Tab S6 đang được bán tại CellphoneS với giá 18.490.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thêm một chiếc laptop 2in1 vừa nhỏ gọn, "mỏng manh" và tinh tế

Không quá hào nhoáng như LG gram Style nhưng chiếc laptop LG gram 2in1 này lại sở hữu mọi thứ cơ bản mà dân văn ...

Đây là máy tính bảng đang "gây sốt" hiện nay: "Xịn như quảng cáo", giá rẻ thôi rồi

Masstel Tab 10S đến từ nhà Masstel là một trong những mẫu máy tính bảng "đáng đồng tiền bát gạo" nhất phân khúc giá rẻ ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Hiệu năng "mãnh thú", bút S-Pen thần thánh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi là một sản phẩm thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát huy những ưu điểm tuyệt ...

Minh Phương (T/H)