Chiếc laptop mà ai cũng "thèm khát": Siêu mỏng, siêu nhẹ, giá "khá cứng"

Cập nhật: 17:00 | 05/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Vostro 532 có kế siêu gọn nhẹ, đẹp tinh tế, sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và chất lượng màn hình sắc nét. Chiếc laptop thu hút mọi người dùng khi cần đến các công việc văn phòng, xử lý đồ họa, thiết kế hình ảnh hay chơi game.

Chỉ 10 triệu đồng, nhận ngay laptop HP cơ động, bảo mật an toàn và viên pin "khủng"

Acer Nitro 5 Gaming: Nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao cho laptop gaming

Giá laptop HP Envy mới nhất ngày 6/12/2022: Chỉ từ 18 triệu có ngay hàng "xịn"

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến chiếc laptop này chính là thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ của sản phẩm. Trọng lượng của máy chỉ có 1.25 kg giúp bạn nhẹ nhàng khi cầm nắm 1 tay hay cần đem đi làm, đi học thường xuyên. Vỏ máy tính được làm toàn bộ bằng hợp kim nhôm nên nhìn rất đẹp và sang trọng. Mặt lưng sáng bóng với thương hiệu logo Dell quen thuộc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm cải tiến của chiếc Dell Vostro 5320 năm 2022 này chính là thanh cao su bản lề to và dài giúp bảo vệ máy tính được tốt hơn. Ngoài ra, chất liệu cao su cũng giúp máy tính bám vào mặt bàn tốt hơn.

Với kích thước màn hình là 13.3 inch, độ sáng màn hình cao 300 nits và độ phủ màu tuyệt đối lên đến 100% SRGB. Đáng tiếc khi độ phân giải của chiếc màn hình này vẫn là Full HD. Nếu nó đạt mức 2K thì quá tuyệt vời. Tuy nhiên, chất lượng màn hình này cũng đã khiến mọi người dùng đều cảm thấy hài lòng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những điểm ấn tượng của chiếc màn hình này nữa là thiết kế 4 viền khá mỏng nên tăng giá trị thẩm mỹ cũng như tính sang trọng của sản phẩm. Ngoài ra, phía trên màn hình có trang bị webcam Full HD với màu sắc cực chuẩn, độ phân giải Full HD 1080p đem đến hình ảnh sắc nét đáng kinh ngạc.

Thiết kế bàn phím nhìn rất giống một chiếc Macbook đem đến cảm giác tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Bàn phím có độ nảy tốt, hành trình phím sâu nên soạn thảo văn bản gõ tốt. Phần TouchPad cũng được thiết khá tốt với cảm giác mượt mà khi thao tác trên bề mặt, khả năng trekking chính xác tuyệt đối. Nói chung, mình cảm thấy khá hài lòng khi sử dụng bàn phím và TouchPad trên chiếc Laptop Dell Vostro 5320 này.

Về cấu hình, Dell Vostro 5320 trang bị cho người dùng con chip Intel Core i5 Gen 12 với 12 nhân và 16 luồng. Số nhân và luồng được xem là nhiều nhất trong các dòng Dell Vostro cho đến thời điểm hiện tại. Laptop còn sở hữu card màn hình loại Intel Iris Xe Graphics.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Có thể nói với mức giá khoảng 22 triệu đồng, cấu hình máy theo mình là mạnh hơn so với mong đợi. Người dùng có thể chạy các ứng dụng văn phòng thoải mái, giải trí thả ga và chiến một số game nhẹ rất xuất sắc. Với RAM dung lượng 8GB LPDDR4, ổ cứng SSD 256GB đảm bảo cho người dùng chạy đa nhiệm cực tốt và dung lượng lưu trữ lớn và có thể nâng cấp thêm khi cần thiết.

Dell Vostro 5320 sử dụng viên pin 4 cells công suất 54Whrs đảm bảo cho máy tính có thể chạy liên tục trong 7 đến 8 giờ đồng hồ. Đối với mình dung lượng pin như vậy là đủ để cho bạn đem ra ngoài sử dụng cả ngày. Dĩ nhiên, nếu bạn chạy các tác vụ nặng hơn thì dung lượng pin sẽ bị rút ngắn lại.

Với mức giá 22 triệu đồng, hiệu năng mạnh mẽ, cân được các tác vụ đồ họa bán chuyên nghiệp và chất lượng màn hình sắc nét với màu sắc chuẩn mực, Laptop Dell Vostro 5320 thật sự là một chiếc laptop đáng giá để bạn bỏ tiền ra mua trong năm 2022.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus TUF Gaming: Sức mạnh CPU thế hệ 12 cùng tản nhiệt thông minh vượt trội

Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W là chiếc laptop gaming siêu nhỏ gọn, bền bỉ, sở hữu cấu hình ấn tượng nhờ sở hữu vi xử ...

Laptop Asus VivoBook: Chuẩn văn phòng đa tác vụ cùng mức giá siêu "mượt mà"

Laptop Asus VivoBook A415EA i5 (AM1637W) sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ cùng một mức ...

Điểm mặt những mẫu laptop Dell bán chạy nhất dịp cuối năm 2022: Đẹp, chất, giá cực tốt

Dell là một trong những thương hiệu được nhiều người dành sự ưu ái và tin dùng bởi độ uy tín và chất lượng sản ...

Linh Linh