Chiếc laptop đáng sở hữu nhất năm 2023: Thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ, giá "cực ngon"

Cập nhật: 16:15 | 15/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Thinkpad T15P thuộc phân khúc laptop doanh nhân cao cấp Thinkpad T-series được Lenovo chăm chút vô cùng kỹ lưỡng từ thiết kế đến hiệu năng. Chiếc laptop này không chỉ sở hữu ngoại hình sang trọng mà còn có khả năng xử lý cực mượt những tác vụ văn phòng.

"Mê đắm" chiếc laptop gaming danh tiếng nhờ hiệu năng siêu khủng vượt tầm giá

Dell Gaming G15: "Quái vật" laptop có giá hợp lý, hiệu năng khiến mọi đối thủ phải “e dè”

Dell Vostro 5410: Chiếc laptop văn phòng thanh lịch với hiệu năng mạnh mẽ bất ngờ

Thiết kế của Lenovo Thinkpad T15P được tối ưu hóa để phục vụ nhu cầu của những người dùng phải di chuyển thường xuyên. Chiếc laptop này chỉ nặng khoảng 1.45kg với phần khung được hoàn thiện từ 100% hợp kim Magie vô cùng vững chãi, có khả năng chống chịu va đập rất tốt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vỏ ngoài của laptop được hoàn thiện bằng carbon không chỉ cứng cáp mà còn giúp chống bám vân tay, mồ hôi và chống bám bụi. Thinkpad T15P mang trong mình bộ vi xử lý Intel Core i5-10300H đi kèm RAM 16GB có thể nâng cấp tối đa lên tới 128GB. Với cấu hình này, bạn có thể tự tin thực hiện những công việc văn phòng, học tập hàng ngày mà không lo máy bị đơ, giật lag.

Thinkpad T15P sở hữu màn hình 14 inch Full HD giúp tái hiện hình ảnh và màu sắc chân thực. Độ phủ màu khoảng 65% sRGB và độ sáng 250 nits tuy không quá cao nhưng cũng đủ để phục vụ công việc và giải trí thông thường. Đặc biệt, laptop còn được trang bị bộ đôi card màn hình tích hợp Intel UHD Graphics 620 và card rời NVIDIA GTX 1050.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trải nghiệm bàn phím trên chiếc laptop này không có gì phải bàn cãi, xứng danh "bàn phím số 1 thế giới" của Lenovo. Các phím bấm có hành trình dài, độ nảy tốt và khoảng cách hợp lý. Vì vậy quá trình soạn thảo văn bản đạt độ chính xác cao, hầu như không xảy ra sai sót. Lenovo Thinkpad T15P cũng được trang bị touchpad chất lượng với độ nhạy cao, cho phép bạn thực hiện các thao tác đa chạm một cách chính xác với tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Hệ thống tản nhiệt trên laptop cũng được thiết kế phù hợp với hiệu năng. So với bản tiền nhiệm thì khả năng làm mát của Thinkpad T15P đã được cải thiện đáng kể. Cụ thể, quạt tản nhiệt có kích thước được tinh chỉnh lớn hơn, kết hợp với hệ thống buồng hơi giúp laptop thoát nhiệt nhanh hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy chỉ được thiết kế để dùng cho các tác vụ phổ thông nhưng Lenovo Thinkpad T15P vẫn được trang bị các cổng giao tiếp vô cùng đa dạng. Bao gồm jack tai nghe 3.5mm, cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt, cổng USB-A… Nhờ vậy bạn có thể thoải mái kết nối và truyền/gửi dữ liệu với các thiết bị ngoại vi.

Chiếc Lenovo Thinkpad này sở hữu viên pin 3 cell 50 Whr. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng các tác vụ cơ bản trên laptop như duyệt web, xem phim, nghe nhạc, soạn thảo văn bản… trong thời gian lên đến 6 tiếng liên tục. Đây là thời lượng pin khá ổn áp so với các đối thủ cạnh tranh hiện nay. Trong phân khúc laptop văn phòng – doanh nhân thì Lenovo Thinkpad T15P là ứng cử viên vô cùng sáng giá. Chiếc laptop này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, cổng kết nối đa dạng…

Asus Gaming TUF Dash: Cực phẩm siêu xịn xò, "game khó là dễ"

Asus Gaming TUF Dash F15 FX517ZR i7 là chiếc laptop gaming sở hữu hiệu năng vượt trội sẵn sàng vận hành các tựa game khó, ...

Giá MacBook Air M1 mới nhất tháng 3/2023: Rẻ chưa từng có, dân tình ồ ạt "chốt đơn"

Khảo sát mới nhất tháng 3/2023, giá MacBook Air M1 lại tiếp tục giảm mạnh và đây được cho là thời điểm thích hợp nhất ...

Chiếc laptop văn phòng giá vừa tầm nhưng hiệu năng khiến các đối thủ phải dè chừng

Laptop Asus Vivobook 15X M1503QA L1026W sở hữu mức giá tầm trung nhưng lại được trang bị màn hình OLED đỉnh cao, hiệu năng vượt ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm