Chiếc laptop có cấu hình cực khủng, cân mọi thể loại game "siêu đơn giản"

Cập nhật: 09:04 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Theo GadgetMatch, Acer đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm chơi game cao cấp của hãng với việc giới thiệu laptop gaming Predator Triton 16 hoàn toàn mới. Mẫu máy với hiệu suất mạnh mẽ dành cho đối tượng người dùng đam mê "chiến" game.

Thêm một chiếc laptop 2in1 vừa nhỏ gọn, "mỏng manh" và tinh tế

Acer Nitro 16 Phoenix: Chiếc laptop dành cho dân gaming, hiệu năng "không phải dạng vừa"

Chiếc máy tính bảng lai laptop khiến dân tình mong đợi: Giá bán ngoài mong đợi!

Cụ thể, mẫu máy tính xách tay mới sở hữu màn hình IPS WQXGA 16 inch (2560 x 1600) với tần số quét lên đến 240Hz, đồng thời hỗ trợ các tính năng như NVIDIA Advanced Optimus và G-Sync. Chiếc laptop này cũng đi kèm với kết nối Intel Killer DoubleShot Pro và Wi-Fi 6E, cũng như hai cổng USB 3.2 Gen 2, HDMI 2.1, cổng USB Type-C với Thunderbolt 4 và đầu đọc thẻ nhớ microSD.

Laptop Acer Predator Triton 16 (Nguồn ảnh: Internet)
Laptop Acer Predator Triton 16 (Nguồn ảnh: Internet)

Khi mua, máy tính xách tay cũng đi kèm với một tháng Xbox Game Pass Ultimate.Hơn thế, chiếc máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 13 tiên tiến và GPU GeForce RTX 4090 mới nhất của nhà Nvidia.

Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM DDR5 lên đến 32GB và dung lượng lưu trữ PCIe M.2 lên đến 2TB để đáp ứng các trò chơi yêu cầu nặng nhất hiện nay. Tất cả sức mạnh này đều được "gói gọn" trong thân máy chỉ dày 19,9mm. Hệ thống tản nhiệt có quạt kép Gen AeroBlade 3D, công nghệ Vortex Flow và khả năng làm mát bằng gel kim loại lỏng, giúp thiết bị có thể mang đến cho các game thủ trải nghiệm chơi game tuyệt nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, laptop Acer Predator Triton 16 được trình làng tại Bắc Mỹ từ tháng 9 với mức giá 1,799 USD (tương đương 42,3 triệu đồng). Mẫu máy cũng được xác nhận sẽ có mặt ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi với mức giá 2.299 EUR (khoảng 57,6 triệu đồng).

Trước đó, hãng cũng cho ra mắt Acer Nitro 16 Phoenix (AN16-41-R5M4) sở hữu màn hình kích thước 16 inch với tỉ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1920x1200), cùng tấm nền IPS với tần số quét 165Hz.

Acer Nitro 16 Phoenix (Nguồn ảnh: Internet
Acer Nitro 16 Phoenix (Nguồn ảnh: Internet)

Acer Nitro 16 với thông số kỹ thuật đáp ứng hầu hết các tựa game AAA. Máy được trang bị GPU GeForce RTX 4050 6GB với kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace, đi cùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 Series. Hệ thống tản nhiệt của Acer Nitro 16 Phoenix được tinh chỉnh và tối ưu nhờ khung máy được thiết kế lại. Hệ thống ống đồng được sơn cách nhiệt và 2 bản tản nhiệt bao phủ bề mặt CPU và GPU nâng cao khả năng tản nhiệt, với hai quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp đẩy luồng gió mát vào hệ thống.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu RAM DDR5 4800MHz tối đa 32GB và ổ SSD 2TB. Kết hợp với tính năng NVIDIA Advanced Optimus giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn. Ngoài ra, màn hình của Nitro Phoenix còn sở hữu độ phủ màu 100% sRGB, độ sáng tối đa 400 Nit.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy còn kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost và phần mềm NitroSense, người dùng sẽ có thể tùy chỉnh tốc độ quạt tản nhiệt. Thiết bị được trang bị keo tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU để tăng hiệu suất làm mát. Laptop được trang bị bàn phím có đèn LED RGB 4 vùng, các phím di chuyển "WASD" và 4 phím mũi tên được thiết kế đặc biệt.

Về cổng kết nối, thiết bị có các cổng HDMI 2.1, chuẩn USB 3.2. Acer Nitro 16 Phoenix ở thị trường Việt Nam được bán với giá 29.990.000 đồng.

Chiếc laptop "nhẹ tênh" khiến mọi đối thủ đều "e dè": Giá bán "khá căng"

Vừa qua, hãng laptop Asus cho ra mắt chiếc máy tính xách tay Zenbook S 13 OLED với độ mỏng chỉ 1 cm và trọng ...

Chiếc laptop được mệnh danh là "thanh bảo kiếm" trong giới gaming khiến dân tình xuýt xoa

Năm 2023 có vẻ là một năm bùng nổ của các dòng laptop gaming, điều này đã giúp cho "anh em" trong giới game thủ ...

Top 4 chiếc laptop mỏng nhẹ cho mùa hè năng động: Giá bán phải chăng!

Những chiếc laptop mỏng, nhẹ là ưu điểm hàng đầu của sự lựa chọn khách Việt. Chưa dừng lại ở đó, giá bán cũng là ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm