Chiếc điện thoại với thiết kế cực mượt, sạc siêu nhanh: Giá chỉ bằng nửa iPhone 12

Cập nhật: 06:06 | 13/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Nằm trong phân khúc điện thoại giá tầm trung khi được trang bị hiệu năng mạnh cùng thiết kế cực mượt. Hơn thế, mẫu máy này sở hữu giá bán cực kỳ rẻ, vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Chiếc điện thoại giá rẻ đáng "đầu tư" nhất hiện nay: Màn hình sắc nét, sạc nhanh nhất phân khúc

Chiếc điện thoại với thiết kế chất lừ, chip "Rồng" 8s Gen 3, sạc nhanh 90W: Galaxy S24 "thua xa"

Ứng cử viên được đưa lên ngôi vua Android tầm trung không phải mẫu điện thoại xa lạ nào khác mà chính là POCO X6 5G. Chỉ với 7 triệu đồng - ngang với nửa giá của iPhone 12 thì POCO X6 5G sẽ khiến bạn trầm trồ trước sự hài hòa của thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc điện thoại này được nhà sản xuất trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2 mạnh mẽ và RAM 8GB cùng bộ nhớ 256GB mang lại các thao tác vuốt mượt mà. Máy được thiết kế phần màn hình Flow AMOLED 6.67 inch hỗ trợ hình ảnh với chất lượng 1.5K CrystalRes sắc nét.

Được biết, điện thoại POCO là một trong những sản phẩm công nghệ chất lượng và giá "hạt dẻ" thuộc hệ sinh thái của thương hiệu Xiaomi. Smartphone này không chỉ tạo thiện cảm với vẻ ngoài cổ điển mà còn sở hữu cấu hình và tính năng nổi bật.

Về sức mạnh hiệu năng được cải tiến, POCO X6 5G được hãng cung cấp sức mạnh từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2 tiên tiến cùng với đó là con chipset 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 4nm. Máy được trang bị phần RAM 8GB và bộ nhớ 256GB giúp tăng tốc độ xử lý và đem lại thao tác mượt mà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

POCO X6 5G sở hữu tấm nền Flow AMOLED với không gian hiển thị lớn hơn mà không bị giới hạn. Máy được trang bị độ phân giải 2712x1220 cùng tần số quét 120Hz mang lại các thao tác game mượt mà. Ngoài ra, đôi mắt của bạn sẽ luôn được bảo vệ nhờ công nghệ ánh sáng xanh thấp và chống nhấp nháy chuẩn TÜV Rheinland.

Về bộ nhiếp ảnh gia, mặt sau của POCO X6 5G 8GB/256GB được trang bị hệ thống 3 camera với cảm biến chính 64MP, camera góc rộng 8MP và ống kính cận cảnh 2MP cùng với đó là công nghệ cố định kép OIS & EIS tích hợp quá trình quay camera được ổn định và sắc nét với độ phân giải lên tới 4K.

Về hệ thống sạc nhanh, dòng điện thoại POCO được trang bị pin 5100mAh giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng thoái mái trong vòng 2 ngày tùy vào mục đích của khách hàng. Ngoài ra, với công nghệ sạc tăng cường 67W bạn chỉ cần chờ 44 phút cho 100% năng lượng điều này giúp cho thời lượng sạc pin tiết kiệm thời gian đáng kể.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

POCO X6 5G còn được đảm bảo an toàn trong quá trình sạc với công nghệ sạc thông minh. Thiết kế này bao gồm sạc khẩn cấp, sạc thông minh có tải nặng, sạc thông minh vào ban đêm và Battery Health 3.0. Về giá bán, hiện tại, mẫu điện thoại POCO X6 5G (8GB/256GB) được phân phối và mở bán 3 màu sắc Xanh, Trắng và Đen với giá 6.990.000 đồng.

Với mức giá cùng loạt trang bị hiện đại, POCO X6 5G được so sánh không kém gì iPhone 12 về hiệu năng nhưng giá bán lại chỉ bằng một nửa. Hiện tại, iPhone 12 bản 128GB đang có giá 13.490.000 đồng, máy được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic. Con chip này được đánh giá là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất, nhanh nhất hiện nay với cấu tạo từ 6 lõi CPU, 11,8 tỷ bóng bán dẫn, 4 lõi GPU mới và nhanh hơn A13 Bionic tới 40%.

Hơn thế, máy được trang bị công nghệ kết nối mạng 5G cùng với Wi-Fi 6 mang tới một khả năng kết nối Internet vượt trội hoàn toàn. Về cụm camera, iPhone 12 128GB chính hãng VN/A đã có khẩu độ tốt hơn và chất lượng "xịn xò" hơn. Máy được trang bị cụm camera kép gồm một cảm biến chính 12MP góc rộng và một camera phụ góc siêu rộng cũng có độ phân giải là 12MP.

Ngoài ra, Apple cũng đã nâng cấp các thuật toán xử lý ảnh trong các tính năng như chụp chân dung Portrait hay chụp chân dung Highkey hứa hẹn cũng sẽ cho khả năng chụp đêm tốt hơn nhiều so với iPhone 11. Về khả năng quay video, iPhone 12 sẽ là smartphone đầu tiên hỗ trợ quay video HDR chuẩn Dolby Vision, độ phân giải cao 4K@60fps. Cung cấp năng lượng cho iPhone 12 năm nay là viên pin cho thời lượng sử dụng lên tới 17 tiếng xem video liên tục cùng với thời gian nghe nhac liên tục lên tới hơn 60 tiếng.

Ngoài dung lượng pin được cải thiện, công nghệ sạc nhanh cũng rất quan trọng khi iPhone 12 được trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery 2.0 18W và chỉ cần sạc 30 phút là người dùng sẽ có ngay 50% pin. Đặc biệt hơn cả là Apple đã mang tính năng sạc không dây MagSafe 15W quay trở lại trên iPhone 12 cho phép người dùng có thể nạp lại năng lượng mà không cần phải mang theo quá nhiều củ, cáp sạc phức tạp.

Chiếc điện thoại giá rẻ đáng "đầu tư" nhất hiện nay: Màn hình sắc nét, sạc nhanh nhất phân khúc

Sau một thời gian dài vắng bóng tại thị trường Việt Nam, mẫu điện thoại realme Q5 Pro đã "hồi sinh" trở lại và tiếp ...

Chiếc điện thoại với thiết kế chất lừ, chip "Rồng" 8s Gen 3, sạc nhanh 90W: Galaxy S24 "thua xa"

Mới đây, Xiaomi chính thức trình làng mẫu điện thoại đầu tiên nằm trong dải sản phẩm Turbo vừa được tách ra độc lập với ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm