Chiếc điện thoại có giá chưa đến 4 triệu, ngoại hình đẹp chẳng kém iPhone 14 Pro Max

Cập nhật: 04:30 | 29/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc điện thoại được mệnh danh là “siêu phẩm giá rẻ” đến từ nhà Xiaomi. Với thiết kế đẹp mãn nhãn, cụm 3 camera đẹp không kém cạnh iPhone 14 Pro Max, hiện đang rất được lòng người tiêu dùng.

Ngay từ khi ra mắt, Redmi 12 đã được đánh giá là một “tân binh khủng” trong phân khúc giá rẻ tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, chiếc điện thoại này còn có màn hình siêu lớn, hiệu năng ổn định và đặc biệt là khả năng quay chụp đa năng không thua kém những chiếc điện thoại tầm trung.

Cập nhật giá Redmi 12 cuối tháng 9

Hiện tại, điện thoại Redmi 12 đang được phân phối tại một số đại lý bán lẻ với 2 cấu hình lưu trữ, giá chỉ từ 3.790.000 đồng cho phiên bản 4GB/128GB, còn phiên bản 8GB/128GB cũng được ưu đãi chỉ còn 4.290.000 đồng. Như vậy, giá Redmi 12 hiện chỉ rẻ bằng 1/6 iPhone 14 Pro Max nhưng lại có thiết kế đẹp được đánh giá cao.

Chiếc điện thoại có giá chưa đến 4 triệu, ngoại hình đẹp chẳng kém iPhone 14 Pro Max

Thiết kế phẳng với mặt lưng kính và 3 camera xếp chéo

Redmi 12 sở hữu thiết kế tối giản với mặt lưng kính và thân máy mỏng nhẹ, cho phép người dùng cầm nắm và sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không bị cấn hay mỏi tay. Điện thoại cũng có cụm 3 camera xếp chéo ở mặt sau khá giống iPhone 14 Pro Max.

Điện thoại có màn hình kiểu nốt ruồi với viền mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị, cho góc nhìn rộng hơn và mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

Redmi 12
Redmi 12

Màn hình siêu lớn, thỏa sức xem phim, chơi game, lướt web

Redmi 12 sở hữu màn hình IPS LCD lớn 6.79 inch, ngang ngửa màn hình Galaxy S23 Ultra cao cấp với độ phân giải FHD+ cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc chân thực, độ tương phản cao và góc nhìn rõ ràng hơn.

Nhờ độ sáng tối đa lên đến 550 nits nên màn hình có khả năng hiển thị hình ảnh khá tốt ngay cả ngoài trời nắng gắt. Ngoài ra, màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz cho thao tác vuốt chạm mượt mà, chuyển đổi màn hình nhanh chóng hơn.

Hiệu năng ổn định, chơi game khá mượt mà

Redmi 12 được cung cấp sức mạnh từ chipset Helio G88 nên có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe nhạc, xem phim, chỉnh sửa ảnh,... Ngoài ra, bạn còn có thể chơi một số tựa game hot như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile với mức cấu hình tầm trung.

Điện thoại cũng đi kèm RAM 4GB có thể mở rộng nên vẫn đa nhiệm vừa đủ, không bị giật lag quá nhiều khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Bộ nhớ 128GB cũng thoải mái lưu trữ hình ảnh và video.

Redmi 12
Redmi 12

Pin trâu giúp điện thoại hoạt động suốt cả ngày

Mặc dù có thân máy mỏng nhẹ nhưng Redmi 12 vẫn có viên pin lớn 5.000 mAh, đủ năng lượng để điện thoại có thể hoạt động suốt cả ngày, ngay cả khi sử dụng liên tục.

Ngoài ra, sạc nhanh 18W cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin và sẵn sàng lên đường tham gia mọi cuộc vui trong thời gian ngắn nhất.

Cụm 3 camera chụp ảnh sắc nét, hiệu ứng thông minh

Redmi 12 được thiết lập cụm 3 camera sau gồm camera chính 50MP, camera phụ 8MP và 2MP. Bộ camera này có khả năng quay chụp chất lượng cao đi kèm nhiều hiệu ứng làm đẹp thông minh, màu sắc chân thực, ánh sáng vừa đủ cho hình ảnh đẹp tự nhiên.

Redmi 12
Redmi 12

Camera selfie 8MP cũng đi kèm nhiều tính năng làm đẹp, bộ lọc màu,... nên bạn có thể dễ dàng selfie mọi lúc mọi nơi mà không cần tải thêm app chụp ảnh.

Tạm kết

Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có thiết kế đẹp, màu sắc trẻ trung, hiệu năng ổn định, chụp ảnh tốt, có thể sử dụng lâu dài thì bạn nên cân nhắc Redmi 12. Đây cũng là chiếc điện thoại có pin trâu giúp bạn giữ liên lạc cả ngày dài khi di chuyển ngoài đường mà không cần cắm sạc liên tục.

6 lí do không nên mua iPhone 15

Apple đã ra mắt iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào tháng 9 năm nay. Dù vậy, chúng ...

Xiaomi sắp tung "quân bài chủ lực" khiến iPhone 15 vừa ra mắt đã "sợ xanh mặt"

Nối tiếp sự thành công của phiên bản tiền nhiệm, Xiaomi Redmi Note 13 Pro tiếp tục trở thành tiêu điểm khi sở hữu cấu ...

Sử dụng ốp lưng cho điện thoại: Chưa chắc đã phải giải pháp tối ưu

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng trên thực tế ốp lưng điện thoại không phải là giải pháp hoàn hảo. Bạn có thể cân ...

Phương Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm