Chỉ với giá chưa tới 6 triệu đồng, bạn có thể sắm cho mình chiếc máy tính bảng siêu "xịn sò"

Cập nhật: 16:00 | 23/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Huawei Matepad với nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời chỉ trong một thiết bị nhỏ gọn, cơ động. Với giá cực kỳ rẻ, chiếc máy tính bảng này liệu có thành công "đánh bại" đối thủ tầm trung!

iPad Gen 10: Máy tính bảng đa sắc màu, nhận được mưa lời khen từ giới trẻ

Trình làng chiếc máy tính bảng khiến iPad "run sợ", thông số "khủng": Trang bị hiện đại

Trình làng máy tính bảng khiến dân tình "say như điếu đổ": Rẻ mà "xịn" nhất thị trường

Máy tính bảng Huawei với thiết kế giao diện mới đã có thêm một thanh ứng dụng phía bên dưới màn hình để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, mở các ứng dụng một cách nhanh chóng thay vì phải mở các tab cửa sổ như trước đây. Thiết kế này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, thuận tiện mà còn đồng thời giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng một cách nhanh chóng nhờ giao diện có ngôn ngữ thiết kế tương tự như các hệ điều hành máy tính.

Màn hình của Huawei MatePad là màn hình FullView 10.4 inc
Màn hình của Huawei MatePad là màn hình FullView 10.4 inch (Nguồn ảnh: Internet)

Màn hình của Huawei MatePad là màn hình FullView 10.4 inch, độ phân giải 2K với độ dày viền màn hình chỉ có 7,9mm. Đồng thời với màn hình nằm ngang, Huawei MatePad cho phép bạn thỏa sức bung tỏa toàn bộ suy nghĩ khác biệt và ý tưởng độc đáo của mình, thể hiện sự sáng tạo của bản thân với những màu sắc sống động và đồ họa tuyệt đẹp.

Ở bên trái của thiết bị có nút nguồn/khóa và hai loa. Ở bên phải là hai loa khác và cổng USB-C. Phía trên là micrô để thực hiện cuộc gọi, quay video, ghi âm và các nút âm lượng. Ở phía sau, máy tính bảng có mô-đun camera lồi chứa cảm biến 13MP, đèn flash LED và micrô. Được tìm thấy ở giữa mặt sau là thương hiệu Huawei nổi bật.

Với con chip Huawei Kirin 710A, máy tính bảng Huawei Matepad đủ mạnh mẽ để hoạt động đa nhiệm một cách ổn định và mượt mà. Phiên bản Matepad của Huawei có khả năng hoạt động và hiển thị cùng lúc 4 ứng dụng trên cùng một màn hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ hoạt động cùng lúc 4 ứng dụng, Huawei Matepad còn có khả năng chạy song song hai tác vụ của một ứng dụng trên cùng một màn hình nhờ tính năng App Multiplier. Đây là một tính năng vô cùng tiện dụng trong giải trí, học tập và làm việc mà ít mẫu máy tính bảng hiện nay có được. MatePad được chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light (đạt chuẩn ánh sáng xanh) cho phép giảm ánh sáng xanh có hại, đồng thời gửi thông báo nhắc nhở thận trọng về dáng ngồi của bạn.

Một tính năng nổi bật khác không thể không kể đến là Cộng tác Đa màn hình hiện hỗ trợ tương tác giữa máy tính bảng và PC, giúp hợp nhất hai thiết bị của bạn thành một siêu thiết bị. Tính năng cửa sổ đa nhiệm Multi-Window trên MatePad giúp giao diện của từng phần mềm sẽ tự co dãn cho khớp với phần diện tích hiển thị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, tính năng App Multiplier của Huawei cũng giúp người dùng thoải mái thao tác trong cùng một ứng dụng. MatePad hứa hẹn đem đến chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng như trong rạp chiếu phim hoặc khán phòng hòa nhạc qua hệ thống âm thanh bốn loa và bốn kênh cùng hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.1.

Huawei vẫn không quên đảm bảo các tiêu chuẩn bảo vệ thị giác cho người dùng dù tập trung vào nâng cao trải nghiệm nghe, nhìn. Huawei Matepad đã nhận được chứng nhận Flicker Free của TUV Rheinland. Đây là chứng nhận đảm bảo Matepad đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về giảm thiểu ánh sáng xanh phát ra từ thiết bị điện tử. Với chứng nhận này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc màn hình của máy tính bảng Matepad sẽ không xảy ra các hiện tượng nháy màn hình liên tục hay tạo cảm giác khô mắt, mỏi mắt khi sử dụng thiết bị trong một thời gian dài.

Hiện, chiếc máy tính bảng Huawei Matepad LTE đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá 5.490.000 đồng.

Máy tính bảng được "khen hết lời" nhà Lenovo: Giá rẻ, chip xịn, pin khủng

Với cấu hình, giá cả và các tính năng kể trên Lenovo Tab M8 là chiếc máy hoàn toàn phù hợp với với những gia ...

Chiếc máy tính bảng sở hữu chip "Rồng", pin "siêu trâu": Trợ thủ "đắc lực" cân mọi công việc

Xiaomi Pad 5 Pro thuộc dòng (Mi) Pad với định hình là mẫu máy tính bảng tầm trung, cận cao cấp cạnh tranh trực tiếp ...

Những chiếc máy tính bảng "ngon-bổ-rẻ", đáng sở hữu nhất đầu năm 2023: iPad lọt top

Tùy thuộc vào kỳ vọng và nhu cầu của người dùng, cho dù là làm việc hay giải trí, những máy tính bảng dưới đây ...

Linh Linh (T/H)