Chỉ với 3 triệu "sắm" chiếc máy tính bảng "sang - xịn": Chạy "mướt mườn mượt"

Cập nhật: 09:45 | 06/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để phục vụ các nhu cầu cơ bản như lướt web, nghe nhạc hay xem phim nhưng tài chính "eo hẹp" thì một tablet cũ giá dưới 3 triệu sẽ là lựa chọn hợp lý, vừa túi tiền của bạn.

Bảng giá iPad Mini mới nhất tháng 12/2022: Nhỏ nhưng "lợi hại", giá cực ưu đãi

iPad Gen 10: Máy tính bảng giá rẻ nhưng sức mạnh cực chất từ nhà Táo

Danh sách máy tính bảng đáng mua nhất thị trường 2022: "Tầm trung" chiếm ưu thế

Masstel Tab 8.1 (Giá tham khảo: 2.090.000 đồng)

Với kích thước 208 mm x 124 mm x 9.5 mm và trọng lượng 320g khá nhẹ sẽ cho bạn thoải mái mang theo bên mình để học tập và làm việc mọi lúc mà không quá nặng nề, cồng kềnh. Máy tính bảng Masstel Tab 8.1 có dung lượng pin 5000 mAh sẽ cho bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần sạc pin liên tục.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với nhiều cổng kết nối khác nhau như Bluetooth, Type-C hay jack tai nghe sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bạn. Kích thước màn hình của máy là 8 inch cùng độ phân giải HD sẽ mang đến những hình ảnh rõ nét và chi tiết mỗi khi bạn xem phim hay lướt web.

Lenovo Tab M10 Gen 2 (Giá tham khảo: 2.690.000 đồng)

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 có lớp vỏ được làm từ kim loại cứng cáp giúp bảo vệ sản phẩm nếu chẳng may va chạm hay rơi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị nhiều cổng kết khác nhau như Type – C, Bluetooth 5.0 hay jack tai nghe 3.5 mm giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bạn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 sở hữu kích thước màn hình 10 inch lớn cùng với độ phân giải HD+ và tấm nền IPS LCD sẽ mang đến những hình ảnh rõ nét trong quá trình bạn xem phim hay lướt web.

Ngoài ra, máy còn sở hữu dung lượng pin 5000 mAh sẽ cho bạn thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải sạc pin. Lenovo Tab M10 Gen 2 được trang bị con chip MediaTek Helio P22T 8 lõi cùng dung lượng RAM 2GB và 32GB bộ nhớ sẽ mang đến tốc độ xử lý ổn định và đủ không gian để bạn lưu trữ các file cần thiết.

Lenovo Tab M8 Gen 2 (Giá tham khảo: 3.690.000 đồng)

Cuối cùng là máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2 được làm từ chất liệu kim loại vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng vừa giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những hư hỏng nếu chẳng may va chạm trong quá trình sử dụng.

Lenovo Tab M8 Gen 2
Lenovo Tab M8 Gen 2

Ngoài ra, trọng lượng của máy chỉ 300.5 g và độ mỏng 8.15 mm sẽ cho bạn thoải mái mang theo bên mình mà không chiếm nhiều diện tích. Lenovo Tab M8 Gen 2 có màn hình với kích cỡ 8 inch và độ phân giải HD giúp mang đến những hình ảnh chi tiết mỗi khi bạn xem phim.

Bên cạnh đó màn hình của máy còn có hỗ trợ tính năng chống ánh sáng xanh giúp tăng cường bảo vệ mắt cho bạn. Cùng với dung lượng pin 5000 mAh sẽ cho phép có thể sử dụng lên tới 18h chỉ trong một lần sạc pin. Sản phẩm còn có bộ nhớ 32 GB sẽ vẫn đảm bảo đủ không gian để bạn có thể lưu trữ các tài liệu quan trọng trong quá trình học tập và làm việc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Huawei MatePad 11: Có gì từ chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của năm?

Sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng một viên pin "trâu", máy tính bảng MatePad 11 ...

Top 5 iPad bán chạy nhất thị trường tháng 11/2022

Các sản phẩm từ nhà Táo không bao giờ làm người dùng thất vọng với những trải nghiệm tuyệt vời từ thiết kế hiện đại, ...

Máy tính bảng Samsung “xịn” mà rẻ nhất năm: Chip cực mượt, bút S-Pen thế hệ mới

Siêu phẩm Samsung Galaxy Tab S8 mang đến sự mới mẻ trong thiết kế, cùng hàng loạt sự thay đổi mạnh mẽ mang đến trải ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm