Chỉ thanh toán 30%, khu căn hộ ven sông Sài Gòn vừa bàn giao được “săn đón”

Cập nhật: 08:00 | 13/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Phát triển bởi Tập đoàn BĐS An Gia, những căn hộ ven sông Sky89 vừa chính thức bàn giao đang được khách hàng quan tâm nhờ chính sách hỗ trợ thanh toán 30% nhận nhà ngay.

Sở hữu vị trí vàng tại Quận 7 (TP.HCM), Sky89 là đích đến cho các chủ nhân chuộng lối sống riêng tư, tiện nghi nhờ số lượng sản phẩm giới hạn chỉ hơn 400 căn cùng hệ thống tiện ích vượt trội.

Chìa khóa trao tay - Nhận nhà ở ngay

Vừa có thể dọn vào ở ngay, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và đảm bảo sinh lời từ việc vận hành khai thác kinh doanh sớm, các căn hộ đã bàn giao là giải pháp được cả khách hàng ở thực và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

3930-08-1
Người mua nhà dễ dàng kiểm tra chất lượng với các căn hộ đã bàn giao. Ảnh: Sky89

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc tạo ra sản phẩm tốt, căn hộ bàn giao sẵn mới giải quyết được một vế. Vế còn lại là phía các nhà phát triển bất động sản cần giải được bài toán tài chính cho người mua.

Với Sky89, Tập đoàn BĐS An Gia cũng đưa ra chính sách hỗ trợ thanh toán chỉ 30% nhận nhà ngay. Đặc biệt, khách mua căn hộ còn được miễn hoàn toàn lãi vay và ân hạn nợ gốc đến sau khi nhận nhà 2 năm. Tính toán nhanh trên một căn 3 phòng ngủ, có giá bán khoảng 4,3 tỷ đồng, người mua nhà chỉ cần trả trước 1,3 tỷ đồng là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác kinh doanh, cho thuê căn hộ hoàn chỉnh.

Thống kê cho thấy, tại Quận 7, giá cho thuê trung bình ở phân khúc căn hộ đang dao động ở mức 13,5 triệu đồng/tháng, tương đương 324 triệu đồng/2 năm. Chưa kể, nguồn cung khan hiếm khiến giá căn hộ trên thị trường thứ cấp liên tục tăng cao và duy trì ở mức trên 10%/năm. Đồng nghĩa, sau 2 năm, tổng giá trị căn hộ sẽ tăng, tương đương 5,2 tỷ đồng. Ở khía cạnh đầu tư, người mua có thể đạt lợi nhuận gần 100% so với vốn đầu tư ban đầu.

Theo An Gia, với khoản thanh toán ban đầu thấp, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn nếu có nhu cầu nâng cấp không gian sống hoặc mua cùng lúc nhiều căn hộ cho mục đích đầu tư.

Sức hút bất động sản ven sông

Trong một báo cáo của Knight Frank Global Waterfront về bất động sản mang yếu tố cảnh quan sông nước trên thế giới, nhà ở hướng sông là lựa chọn đắt giá, cao hơn 36% so với nhà vườn thông thường. Trong khi đó, nghiên cứu của Savills chỉ ra rằng, giá bất động sản ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn 10-50% so với các khu vực khác.

3917-02
Căn hộ view sông Sky89 được người mua nhà “săn đón”. Ảnh thực tế

Điều này lý giải vì sao, tại Việt Nam những năm gần đây, việc mua căn hộ sở hữu view thành phố không còn là điều quá mới mẻ. Thay vào đó, yếu tố view sông là tiêu chí hàng đầu tạo nên giá trị bất động sản. Theo khảo sát, các dự án ven sông có biên độ tăng giá trung bình từ 20 - 30%. Thậm chí, trong cùng một dự án, những căn hộ có tầm nhìn hướng sông thường có giá cao hơn khoảng 15 - 20% so với các sản phẩm còn lại.

Mặt khác, với những khu đô thị ồn ào, náo nhiệt thì sông nước còn giúp giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm như bụi bẩn, tiếng ồn.

Tọa lạc trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt , khu căn hộ Sky89 của An Gia là một ví dụ điển hình cho sức hút từ căn hộ ven sông. Đặc biệt, các căn 3 phòng ngủ với không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn được người mua nhà “săn đón” do xu hướng lựa chọn căn hộ có diện tích lớn ngày càng gia tăng sau giãn cách xã hội kéo dài.

Nâng tầm chất lượng sống

Theo đại diện An Gia, nước thường được xem là yếu tố gắn liền với tài lộc, thịnh vượng và may mắn. Những căn nhà "tọa sơn hướng thủy" được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy. Bởi vậy, bên cạnh dòng chảy tự nhiên là sông Sài Gòn, đơn vị thiết kế đầu tư thêm hồ bơi, đài phun nước, vườn cây xanh, vườn bậc thang, vườn cảnh quan thư giãn,… nhằm gia tăng kết nối với thiên nhiên.

Sống tại Sky89, chủ nhân có thể khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng gym, yoga hay ngả lưng trên chiếc ghế mây xinh xắn, ngắm bình minh tại khu vực Long Môn. Chiều về, cư dân lại được thả mình vào những giây phút thư giãn, tận hưởng ly vang đỏ trong chiều hoàng hôn trên hồ bơi vô cực ở độ cao hơn 110m, chiều dài gần 50m với hướng nhìn panorama.

3859-05-2
Khu vực ngắm cảnh tầng Long Môn tại khu căn hộ Sky89. Ảnh thực tế

Nhờ quy hoạch hoàn chỉnh, khép kín, con trẻ được tự do khám phá và vui chơi, vận động trong một môi trường an toàn. Người lớn được thụ hưởng không gian riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối. Chưa kể, tổ hợp đa tiện ích còn đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân, giúp duy trì sự cân bằng giữa gia đình, công việc và cuộc sống trong giai đoạn “bình thường mới”.

Bên cạnh loạt tiện ích nội khu hiện đại, ngay tại tầng trệt, chủ đầu tư mạnh tay xóa bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại để đầu tư sảnh đón thượng lưu rộng tới hơn 450m2, tích hợp đầy đủ khu sảnh chờ, khu tiếp khách. Toàn bộ các không gian được thiết kế xuyên suốt cho tầm nhìn thoáng rộng, khác biệt hẳn so với các khu vực đón tiếp thông thường.

Đặc biệt, khu căn hộ Sky89 cũng tiếp tục được An Gia ứng dụng công nghệ lọc nước tự động UF (Ultra Filtration) theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này không chỉ cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong việc chú trọng nâng cao, chăm sóc sức khỏe cho cư dân mà còn minh chứng cho môi trường sống xanh sạch, trong lành cùng những tiêu chuẩn và giá trị vượt trội tại các dự án của An Gia.

Có thể thấy, trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, Sky89 là dự án nổi bật tại khu Nam không chỉ bởi mức giá hợp lý cùng phương thức thanh toán hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, vị trí và các tiện ích phục vụ cho cư dân.

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm