"Chi nhánh" của Xiaomi hé lộ một siêu phẩm dành cho các fan "ví mỏng" trong năm 2023

Cập nhật: 18:30 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Gần đây, "chi nhánh" của Xiaomi là Redmid đang gấp rút hoàn thiện để gửi đến tay các fan quốc tế của hãng một siêu phẩm điện thoại giá rẻ mang tên Redmi 12C.

Xiaomi chuẩn bị cho chào sân một "chiến binh" tham vọng "chinh chiến" phân khúc hạng sang

Chia sẻ về sản phẩm, ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: "Bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp, Xiaomi cũng không ngừng hiện thực hóa chiến lược đưa ra các smartphone có thông số kỹ thuật cao với mức giá cạnh tranh. Với phương châm Xiaomi là dành cho tất cả mọi người, chúng tôi đã sáng tạo nên Redmi 12C - một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có cuộc sống tiện lợi hơn, sống động và giàu trải nghiệm hơn, với mức giá mà ai cũng có thể sở hữu".

Hiện Redmi 12C đang trong quá trình sản xuất và chúng ta có thể sớm nghe thông tin chính thức về sự xuất hiện của nó. Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh sắp ra mắt dường như đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức. Các bức ảnh bị rò rỉ tiết lộ mọi khía cạnh của thiết kế và các yếu tố hình thức của thiết bị.

Hiện tại giới công nghệ không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật và các tính năng chung của thiết bị. Tuy nhiên nhìn chung nó có thể vẫn sẽ đi theo xu hướng mạnh mạnh giá rẻ đặc trưng của Xiaomi và có thể ở mức dưới 4 triệu đồng tại Việt Nam.

Giờ đây, có vẻ như công ty Trung Quốc đang chuẩn bị giới thiệu điện thoại này trên các thị trường toàn cầu. Cách đây không lâu, Redmi 12C vừa đạt các chứng nhận BIS và NBTC. Hiện thiết bị đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, qua đó được xác nhận một vài thông số kỹ thuật chính.

Điện thoại này được phát hiện dùng chip Helio G85 như phiên bản Trung Quốc, đi kèm RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 12. Về hiệu năng, Redmi 12C đạt 355 và 1,173 điểm trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench. Ngoài ra, danh sách không tiết lộ bất kỳ chi tiết bổ sung nào về thiết bị.

Redmi 12C Quốc tế dùng chip Helio G85 như phiên bản Trung Quốc, đi kèm RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 1

Redmi 12 đã ra mắt trước đó tại Trung Quốc với màn hình LCD với kích thước 6.71 inch hỗ trợ độ phân giải HD+, tỉ lệ 20.6:9 và độ sáng tối đa 500 nits. Mặt trước có thiết kế giọt nước, viền bezel khá mỏng ngoại trừ phần “cằm” hơi dày.

Điện thoại này có hệ thống camera sau kép 50MP + 0.8MP và máy ảnh selfie có độ phân giải 5MP. Viên pin có dung lượng 5,000mAh hỗ trợ sạc 10W thông qua cổng microUSB. Redmi 12C hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi và giắc âm thanh 3.5mm. Kích thước của chiếc máy là 168.76 x 76.41 x 8.7mm và nặng 192 gram.

Hiện tại, Redmi 12C đang được mở bán tại Trung Quốc với mức giá như sau:

Phiên bản 4 GB RAM + 64 GB bộ nhớ trong có giá 699 CNY (khoảng 2.39 triệu đồng).

Phiên bản 4 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong có giá 799 CNY (khoảng 2.73 triệu đồng).

Phiên bản 6 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong có giá 899 CNY (khoảng 3.1 triệu đồng).

Đây là những mức giá cực kỳ tốt và phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập thấp hoặc học sinh, sinh viên,.. Nếu các bạn cần một thiết bị đủ dùng, pin khỏe mà giá không quá cao thì Redmi 12C chính là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Giá iPhone 12 tiếp tục "chạm đáy mới" ngay đầu tháng 6: Siêu phẩm hấp dẫn bậc nhất phân khúc

Đầu tháng 6, giá đập hộp iPhone 12 tiếp tục chạm đáy mới chưa đến 15 triệu biến nó trở thành siêu phẩm hấp dẫn ...

Giá Samsung Galaxy S23 "lao dốc" chỉ còn 15 triệu: Cỗ máy cao cấp không còn xa tầm với

Với những cải tiến vượt trội cùng diện mạo đổi mới trên chiếc Samsung Galaxy S23 đây có thể coi là mẫu flagship rất đáng ...

Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G đầu tháng 6: Hàng hiệu chính thức về giá bình dân

Xiaomi 12T là cỗ máy sở hữu hiệu năng khủng, hệ thống camera tiên tiến để người dùng nâng tầm cảm hứng sáng tạo. Đầu ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm