“Chỉ mặt” những mẫu ô tô cũ giá 400 triệu đáng mua nhất 2023

Cập nhật: 08:30 | 17/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Với những người không có điều kiện kinh tế để mua ô tô mới thì việc tìm đến những chiếc xe đã qua sử dụng cũng là một phương án tốt tiết kiệm chi phí. Với tầm giá 400 triệu đồng, rất nhiều mẫu xe ô tô cũ để bạn lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Toyota Vios 2023 chuẩn bị "lên sàn": Diện mạo lẫn trang bị vượt bậc, xứng danh ô tô "quốc dân"

Toyota Vios 2014 -2015 giá từ 300 triệu đồng

Ô tô Toyota Vios được xem là dòng xe "vua giữ giá" tại thị trường Việt Nam. Những người sản xuất đến từ Nhật Bản đã đánh trúng vào tâm lý người tiêu dùng Việt Nam khi hướng đến sự bền bỉ, khả năng vận hành chắc chắn và nhất là không bị hao hụt giá trị sử dụng. Đó là lý do vì sao Toyota luôn nằm trong top đầu lựa chọn của người Việt Nam khi có nhu cầu mua một chiếc sedan loại nhỏ.

“Chỉ mặt” những mẫu ô tô cũ giá 400 triệu đáng mua nhất 2023

Toyota Vios đời 2014 – 2015 là mẫu Sedan quốc dân của Toyota được ưa chuộng và xuất hiện trong hầu hết danh sách xe bán chạy nhất tại Việt Nam từ khi ra mắt.

Toyota Vios là một mẫu ô tô được rất nhiều người Việt Nam yêu thích vì nhiều lí do. Đầu tiên là thiết kế của nó, với hình dáng đẹp mắt và thu hút được nhiều sự chú ý. Giá cả của Vios cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngoài ra, xe được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết và phù hợp với giá tiền của nó.

Động cơ của Toyota Vios cũng rất mạnh mẽ, giúp xe vận hành mượt mà và ổn định trên đường. Không chỉ vậy, khi có nhu cầu bán lại, giá trị của Vios vẫn được giữ nguyên, tạo ra sự thuận tiện cho người dùng.

Kích thước của Toyota Vios là 4.300mm (chiều dài) x 1.700mm (chiều rộng) x 1.460mm (chiều cao), và khoảng cách giữa hai trục bánh xe của xe là 2.550mm. Bên ngoài, Toyota Vios được trang bị những tính năng hiện đại như cụm đèn pha Halogen phản xạ đa hướng, đèn sương mù, đèn hậu Halogen, gương chiếu hậu có khả năng gập lại và điều chỉnh điện, báo rẽ, cùng với mâm xe đúc 15 inch.

Honda City 2016 giá từ 360 triệu đồng

Honda City 2016 thế hệ thứ 4 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, với thiết kế sang trọng và lịch lãm của mình, mẫu ô tô này có rất nhiều lợi thế cạnh tranh với các tên tuổi như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Xe Honda City 2016 đã được chứng minh là có độ bền cao trong quá trình sử dụng, sử dụng công nghệ tiên tiến và có khả năng vận hành vô cùng ổn định.

“Chỉ mặt” những mẫu ô tô cũ giá 400 triệu đáng mua nhất 2023

Honda City 2016 sở hữu ngoại hình lịch lãm xen kẽ một chút thể thao mẫu xe này được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nam giới, trẻ trung và yêu thích những mẫu xe năng động, lịch lãm.

Mặc dù không sở hữu kích thước quá lớn nhưng khoang cabin của Honda City vẫn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho hành khách ở cả hai hàng ghế. Theo như các chủ xe cũ thì Honda City thế hệ 2016 sở hữu khoang nội thất vô cùng thực dụng, hàng ghế phía sau rộng rãi không kém gì so với những mẫu Sedan hạng C. Ghế ngồi thể thao được thiết kế ôm sát body mang đến trải nghiệm tốt hơn cho hành khách.

Honda City 2016 được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L, cho công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, Honda City 2016 còn có nhiều tính năng tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình hiển thị đa thông tin, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến lùi và camera lùi.

Hyundai Accent 2016 giá từ 370 triệu đồng

Hyundai Accent là một mẫu ô tô cùng phân khúc với Toyota Vios. Đây cũng là một mẫu xe nằm trong tầm giá dưới 400 triệu mà khách hàng nên cân nhắc.

Với đời xe 2016, Hyundai Hàn Quốc tiếp tục cho thấy tham vọng của mình khi phân phối tới thị trường cả bản xe sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa cho những khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, hai dòng xe này chỉ khác biệt đôi chút về mặt thiết kế dáng xe, còn gần như không chênh lệch về tiện ích và trang bị.

“Chỉ mặt” những mẫu ô tô cũ giá 400 triệu đáng mua nhất 2023

Hyundai Accent 2016 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.370 x 1.700 x 1.457 (mm), và chiều dài cơ sở của xe là 2.570mm. Với ngoại hình trẻ trung, chiếc xe này được trang trí bởi một lưới tản nhiệt nhỏ phía trước được bổ sung thêm bởi một thanh nan mạ chrome độc đáo. Đèn pha của xe được thiết kế ôm theo thân xe, tạo ra cảm giác thanh mảnh và hiện đại cho chiếc xe.

Mặc dù hãng Hyundai cũng đã giới thiệu ra thị trường thế giới phiên bản Accent với động cơ dung tích 1.6L kết hợp với hộp số tự động loại 6 cấp, nhưng ở Việt Nam vẫn chỉ có các phiên bản động cơ Kappa loại dung tích 1.4L. Loại hộp số này cho công suất đạt 99 mã lực tại dải vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 133 Nm tại dải vòng tua 4.000 vòng/phút.

Ngoài ra, xe ô tô cũng được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh, cửa sổ trời, điều hòa tự động, hệ thống an toàn ABS, EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ và khả năng vận hành ổn định, Hyundai Accent 2016 được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt trong phân khúc xe sedan hạng B cũ.

Mặc dù còn nhiều điểm trừ nhưng Hyundai Accent 2016 cũ vẫn là một trong những chiếc sedan giá rẻ khá phù hợp với các nhu cầu mua xe cũ 400 triệu của các gia đình. Nhờ khả năng vận hành ổn trong đô thị và gói nâng cấp tiết kiệm của Hyundai, xe Accent 2016 cũ sẽ giúp các gia đình tiết kiệm khá nhiều chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng cho xe khi sử dụng.

Mazda 2 2016 giá từ 380 triệu đồng

Trong phân khúc ô tô bình dân Mazda mẫu xe luôn tạo ra những kiểu dáng xe có vẻ ngoài thể thao nhưng không kém sexy. Chiếc Mazda 2 sedan 2016 không phải ngẫu nhiên mà có doanh số đáng nể tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe sedan cỡ nhỏ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ấn tượng của nó.

“Chỉ mặt” những mẫu ô tô cũ giá 400 triệu đáng mua nhất 2023

Ngoại hình Mazda 2 cũ đời 2016 có kích thước khá rộng rãi với tổng thể 4320 x 1695 x 1470, dài hơn phiên bản Hatchback 260mm (4060mm), cả phiên bản sedan và Hatchback có chiều dài cơ sở và khoảng gầm xe tương đương nhau lần lượt 2570mm và 143mm.

Với ngoại hình nhỏ gọn và sang trọng, chiếc xe này có thể di chuyển trên phố một cách thanh lịch và thu hút sự chú ý của mọi người. Mazda 2 có ngoại hình giống với Mazda 3 và Mazda 6, nhưng kích thước được thu nhỏ để phù hợp với phân khúc Sedan hạng B của nó.

Mazda 2 phiên bản 2016 được trang bị động cơ SkyActiv dung tích 1.5L, có khả năng đem lại công suất vận hành tối đa lên đến 109 mã lực và momen xoắn cực đại ở mức 1.5L.

Một số tính năng của Mazda 2 cũ đời 2016 có thể kể đến như màn hình kiểu BMW, tự động bật/ đèn pha LED (có phiên bản sẽ sử dụng đèn halogen), màn hình hiển thị head up, điều hòa nhiều vùng, gạt nước tự động, bánh xe 16 inch.

Cùng hàng loạt trang bị nội thất tiêu chuẩn cho cả 2 phiên bản Mazda 2 cũ thường chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp như khởi động nút bấm Start/ Stop, vô lăng bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh, điều hòa tự động.

Chưa hết, người dùng nếu là người chú trọng đến trang thiết bị của xe chắc chắn sẽ phần nào thuyết phục khi mua xe ô tô cũ với mẫu Mazda 2 cũ này chính là hệ thống giải trí hiện đại gồm đầu CD 6 loa, tích hợp hệ thống đàm thoại rảnh tay mang lại sự thuận tiện, hệ thống Mazda Connect sử dụng nút xoay Commander kết nối màn hình cảm ứng LCD 7 inch và đặc biệt còn có kết nối AUX/USB. Tóm lại Mazda 2 2016 đề cao sự thuận tiện và an toàn cho người lái.

Mazda 3 2014 giá từ 390 triệu đồng

Mazda 3 2014 sẽ sử dụng hệ khung gầm trọng lượng nhẹ full Skyactiv và công nghệ dẫn động hiệu suất cao. Tân binh này ngốn xăng ở mức 41 mpg (5,63l/100km) trên đường cao tốc và đứng đầu bảng về hiệu suất nhiên liệu trong phân khúc, dù các mẫu khác được cặp đôi với hộp số tự động.

Xe sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng và thanh lịch, với các chi tiết được thiết kế trẻ trung phù hợp cho các doanh nhân trẻ tuổi hoặc những người trẻ có nhu cầu mua xe lần đầu.

“Chỉ mặt” những mẫu ô tô cũ giá 400 triệu đáng mua nhất 2023

Mazda 3 được xem là một chiếc ô tô Sedan tầm trung cao cấp hơn so với Toyota Vios và Honda City. Không phân biệt đời xe, Mazda 3 đều sở hữu thiết kế bắt mắt cùng một khoang cabin đầy đủ công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Mazda 3 phiên bản 2014 thuộc phân khúc Sedan hạng C, có khả năng chở tối đa 5 người và được sản xuất bởi hãng xe Mazda Motors của Nhật Bản. Xe Mazda 3 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi trang bị tiện nghi hiện đại, ngoại hình sang trọng và thanh lịch, giá cả phải chăng và độ bền theo thời gian.

Mazda 3 2014 được trang bị ngoại thất hiện đại, vượt trội so với nhiều mẫu xe cùng thời điểm, bao gồm các tính năng như đèn pha bi-xenon, đèn hậu LED, đèn phanh trên cao, đèn khoang hành lý, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện và báo rẽ, cửa sổ trời và thiết kế vây cá mập

Cung cấp sức mạnh cho Mazda 3 phiên bản 2014 thế hệ mới là hai loại động cơ:

Động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L cho công suất tối đa 155 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 210Nm tại 3.000 vòng/phút

Động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L đem lại công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250Nm.

Sức mạnh sinh ra từ động cơ sẽ được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Tuy có sức mạnh vượt trội hơn nhưng chỉ số tiêu hao nhiên liệu của phiên bản động cơ 2.5L là tương đồng với loại 2.0L.

Theo số liệu công bố từ hãng ô tô Nhật Bản, Mazda 3 phiên bản 2014 có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 5,9L/100km đường cao tốc và 8,1L/100km đường đô thị. Đây thực sự là những con số rất ấn tượng của Mazda 3 so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh gói công nghệ SkyActiv tiên tiến, Mazda còn được trang bị thêm hệ thống tái tạo năng lượng phanh i-ELOOP. Đây chính là nhân tố quan trọng đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của Mazda 3 thế hệ mới.

Giá xe ô tô Kia Sonet mới nhất ngày 18/3: Chiếc SUV cỡ nhỏ, nhưng “có võ”

Tiếp nối thành công của Kia Seltos tại thị trường Việt Nam là một mẫu SUV cỡ nhỏ mang tên Kia Sonet. Mẫu SUV hạng ...

Lộ diện mẫu ô tô rẻ hơn Vios, giá chỉ 380 triệu: Honda City "thấp thỏm lo âu"

Tại thị trường ô tô Việt Nam, phân khúc xe hạng B hoạt động gần như sôi nổi nhất với sự góp mặt của 10 ...

Hyundai Accent 2023 bắt đầu sản xuất: Nội thất cải tiến, trang bị an toàn dày đặc

Mới đây Hyundai đã công bố video cho thấy quy trình lắp ráp những chiếc Accent 2023 trong nhà máy ở Ấn Độ với thiết ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm