Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Cập nhật: 16:07 | 23/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, sáng ngày 23/12/2022, Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Bùi Thị Vui.

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tôi là Nhà đầu tư”

Lãnh đạo VASB thăm và làm việc với Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Viết Việt – Bí thư Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Quận ủy Thanh Xuân và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Bùi Thị Vui.

Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Đồng chí Nguyễn Viết Việt – Bí thư Chi bộ Tạp chí (bên phải) trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Bùi Thị Vui. Ảnh: Diệp Quỳnh

Trước cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, đồng chí đảng viên mới Bùi Thị Vui đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;...

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Kim Thành - Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam đã quán triệt rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời kỳ là đảng viên dự bị. Thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Đồng chí Vũ Kim Thành - Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí quán triệt rõ trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Ảnh: Diệp Quỳnh

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Bùi Thị Vui đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam và toàn thể đảng viên đã giúp đỡ đồng chí trong quá trình phấn đấu vào Đảng và đồng chí xin hứa khi đứng trong hàng ngũ của Đảng đồng chí luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đặc biệt chấp hành tốt 19 điều đảng viên không được làm.

Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Các đảng viên của Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam chúc mừng đảng viên mới. Ảnh: Đăng Khiêm

Lãnh đạo Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tích cực trong học tập và công tác, phát huy năng lực hơn nữa và làm tròn trách nhiệm của người đảng viên để cùng Chi bộ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm