"Cháy phố" với mẫu xe máy Honda trẻ trung, năng động: Giá mới nhất tháng 7 cực sốc

Cập nhật: 14:01 | 07/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe này được coi là rẻ nhất trong tất cả dòng xe máy Honda, phù hợp dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.

Bảng giá 'ông hoàng' xe máy số Honda Future mới nhất tháng 7/2022

Đoán xem xe máy Honda Future 125 2022 với Yamaha Jupiter 2022, dòng nào vượt trội hơn?

"Cháy phố" với Honda Wave Alpha: Bảng giá mới nhất tháng 7 đầy ưu đãi

Dòng xe máy Honda Wave Alpha 110 2022 là một trong những mẫu xe số phổ biến và bán chạy nhất của Honda với rất nhiều phiên bản khác nhau do giá cả phù hợp, độ bền bĩ, thích hợp để bạn di chuyển khắp trong ngoài nội thành, ngoại thành thành phố mà không lo hư hại hay hao tốn nhiên liệu. Giá xe Wave mới nhất hiện nay 2022 được coi là rẻ nhất trong tất cả các mẩu xe máy của Honda, là xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.

Việc biến đổi lên xuống giá bán từng dòng xe của hãng Honda tại các đại lý qua mỗi thời điểm luôn có sự dao động một cách đáng kể không ngoại trừ giá xe Wave 2022, có thể lên hoặc xuống tùy theo sức mua cũng như sức cạnh tranh của các hãng xe, dòng xe trong cùng phân khúc.

Dưới đây là bảng giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tại đại lý trong tháng 7/2022 kèm theo những ưu đãi và khuyến mại mới nhất (nếu có).

Bảng giá 'ông hoàng' xe máy số Honda Future mới nhất tháng 7/2022

BẢNG GIÁ XE HONDA WAVE ALPHA MỚI NHẤT THÁNG 7/2022

Phiên bản

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Hà Nội

TP.HCM

Wave Alpha 2020 màu Trắng

17,859

23,2

23,2

Wave Alpha 2020 màu Đỏ

17,859

23,2

23,2

Wave Alpha 2020 màu Đen

17,859

23,2

23,2

Wave Alpha 2020 màu Xanh

17,859

23,2

23,2

Có thể thấy rằng giá bán của Honda Wave Alpha tại các đại lý đang tăng cao hơn đáng kể so với giá bán của tháng trước đó. Ngoài ra, giá bán tại đại lý của Honda Wave Alpha cũng chênh cao so với giá niêm yết của hãng. Tuy nhiên, vào tháng 7 này, với chương trình ưu đãi, khuyến mại “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda”, khách mua các mẫu xe số như Honda Wave Alpha hay Honda Blade sẽ được hỗ trợ phí đăng kí xe với giá trị 800.000/lượt.

Honda đã cho ra mắt Wave Alpha 110cc phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế đẹp hơn đặc biệt ấn tượng từ phần đuôi xe sắc nét cùng công nghệ đèn pha LED hiện đại.

Wave Alpha là dòng xe số ăn khách tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua. Mặc dù không có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng Honda Wave Alpha vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách Việt.

Honda Wave Alpha không có nhiều tiện ích nào đáng chú ý và các trang bị trên xe đều rất cơ bản

Honda Wave Alpha được trang bị động cơ 110 phân khối đi cùng hộp số tròn 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhờ động cơ dung tích xy-lanh nhỏ nên Wave Alpha cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Tuy nhiên, do là xe giá rẻ nên Honda Wave Alpha không có nhiều tiện ích nào đáng chú ý và các trang bị trên xe đều rất cơ bản.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm mặt những mẫu xe máy tay ga ăn xăng như "thuồng luồng": Top 1 chạy đầy đường

Giá xăng liên tục “tăng phi mã", xô đổ các đỉnh cũ và khiến người sử dụng xe máy tay ga "đã tốn" nay còn ...

Tất tần tật về mẫu xe máy tay ga chuyên "làm mưa làm gió" trong tay các "Ninja" Việt

Đến từ thương hiệu Honda danh tiếng, với thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng khả năng vận hành ổn định, luôn có đổi mới, ...

Xăng tăng kỷ lục, xe máy Wave Alpha 2022 hay Yamaha Sirius 2022 tiết kiệm nhiên liệu hơn?

Trong thời điểm giá xăng tăng cao kỷ lục, việc chọn cho mình một chiếc xe máy tiết kiệm nhiên liệu, giá cả phải chăng ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm