Cây táo nở hoa - tập 60

Cập nhật: 09:43 | 18/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", Ngọc kiên quyết tìm mọi cách không nhận gan của bà Ích. Về phía Dư, anh rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi đã hóa giải hiểu lầm về anh hai.

Trong tập phim 59, sau khi đến và nói sẽ hiến gan cho Ngọc, bà Ích đã được đưa đến bệnh viện để xét nghiệm. Sau khi hoàn thành tất cả những thủ tục xét nghiệm, bà Ích được chị Hạnh chăm sóc một cách tận tình.

3947-caytaonohoa2
Bà Ích đến bệnh viện làm thủ tục xét nghiệm để hiến gan cho Ngọc

Mặc cho Ngọc ngăn cản, Hạnh đưa bà Ích đến bệnh viện của Châu để làm thủ tục xét nghiệm hiến gan. Ngạc nhiên trước quyết định của bà Ích, Châu không khỏi nghi ngờ hỏi: "Tại sao mẹ lại làm vậy?". Đáp lại câu hỏi của Châu, bà Ích than vãn: "Dù sao Ngọc cũng là con trai của mẹ nên mẹ phải cứu nó chứ".

Làm thủ tục xong xuôi, Hạnh đưa bà Ích về nhà chăm sóc và nói lời xin lỗi về những chuyện quá khứ vì đã không quan tâm tới mẹ. Khi biết tin bà Ích làm xét nghiệm để hiến gan, Ngọc nổi khùng gọi điện trách Hạnh: "Em kêu bà đi về cho anh. Anh nói rồi, anh sẽ không bao giờ nhận gan của bà ấy".

3949-caytaonohoa3
Ngọc kiên quyết không nhận gan của mẹ

Sau câu nói đó, Ngọc không kìm nổi nước mắt, bật khóc trước mặt Hạnh, Ngọc tâm sự: "Người ta nói, khi sắp chết người ta sẽ tha thứ hết mà sao anh không làm được. Có nhiều lúc anh muốn tha thứ cho bà ấy nhưng mà sau đó anh lại đổi ý liền". Mặc cho sự cố chấp của Ngọc, Hạnh kiên quyết: "Em đã quyết định rồi, em sẽ cứu anh".

Về phía Dư, anh cũng đã bắt đầu thay đổi sau khi đọc lá thư của Ngọc. Dư chạy đi tìm bà Bông - người hàng xóm lâu năm biết hết mọi chuyện của gia đình Ngọc để xác nhận lại những nghi vấn, khúc mắc trong lòng. Sau đó, Dư trở về nhà, nhưng không dám gặp anh hai mà chỉ đứng từ xa nhìn dáng vẻ khắc khổ của anh. Cuối cùng, Dư quyết định liều mạng làm 1 chuyện cho đại ca Tân Cá Rô, đổi lại là một yêu cầu bí mật.

3943-caytaonohoa
Dư trở về tìm gặp Ngọc

Trận đánh đẫm máu diễn ra, Dư rơi vào cơn thập tử nhất sinh sau màn đâm chém khốc liệt và được đưa vào bệnh viện. Trong lúc Dư nguy kịch cả anh Ngọc và Trúc đều cảm thấy bất an phải chăng họ đã cảm thấy điều chẳng lành. Châu phát hiện ra tình trạng của Dư, cô vô cùng đau khổ. Châu mong Phong đừng vội nói với anh Ngọc, nếu không anh Ngọc sẽ không thể chịu nổi.

3945-caytaonohoa1
Ngà khi nghe tin anh Ngọc nguy kịch rất lo lắng và tự trách bản thân không chịu giảm cân

Bên cạnh đó bệnh của anh Ngọc dần trở nặng liên tục ngất xỉu. Ngà khi nghe tin anh Ngọc nguy kịch rất lo lắng và tự trách bản thân không chịu giảm cân. Vì thế anh quyết tập trung bằng cách tự nhốt mình trong nhà kho để luyện tập.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 60 vào lúc 20h ngày 18/8 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Hạ Vy