Cập nhật giá xe Toyota Fortuner mới nhất ngày 30/1/2023: Quá rẻ dịp đầu Xuân

Cập nhật: 18:30 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Fortuner thế hệ mới có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn. Khảo sát những ngày cuối tháng 1, xe ô tô Toyota Fortuner đang có mức giá lăn bánh cạnh tranh hơn khá nhiều so với “đại kình địch” Hyundai Santa Fe.

“Dung mạo” Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện rõ nét: Ngày ra mắt không còn xa

Dòng ô tô Toyota Fortuner thế hệ mới có phần đầu xe trẻ trung khi sở hữu hệ thống đèn LED toàn phần và lưới tản nhiệt được chia làm 2 tầng. Bộ mâm phay bóng 18 inch là điểm nhấn ở khu vực thân xe. Đuôi xe có cụm đèn hậu LED nổi khối.

Xe ô tô Toyota Fortuner
Xe ô tô Toyota Fortuner

Bên trong cabin, thiết kế tổng thể của Toyota Fortuner 2022 gần như không thay đổi. Chất thể thao được gia tăng đáng kể với không gian nội thất được điểm xuyết màu đen/đỏ. Những chi tiết khác như cụm đồng hồ, vô-lăng, màn hình giải trí vẫn được giữ nguyên.

Các phiên bản cao cấp của Toyota Fortuner 2022 được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hiện đại như điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường. Đây là "vũ khí" quan trọng giúp cho Toyota Fortuner có thể cạnh tranh sòng phẳng với Hyundai Santa Fe và Ford Everest.

Phần đuôi Toyota Fortuner
Đuôi xe Toyota Fortuner

Toyota Fortuner có 3 tuỳ chọn động cơ. Trong đó, động cơ xăng dung tích 2.7L mang tới cho Toyota Fortuner công suất tối đa 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4.000 vòng/phút; động cơ diesel 2.4L tạo ra công suất tối đa 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 vòng/phút; động cơ diesel 2.8L có công suất tối đa 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 vòng/phút.

Tại thị trường Việt, Toyota Fortuner là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV 7 chỗ như Kia Sorento, Hyundai Santa Fe, Ford Everest…

Bảng giá xe Toyota Fortuner mới nhất tháng 1/2023

giá xe Toyota Fortuner mới nhất
giá xe Toyota Fortuner mới nhất

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Toyota Corolla Cross sau Tết “quá đẹp”: Tự tin lấn át Hyundai Creta

Toyota Corolla Cross có nhiều tính năng hiện đại, cùng với thiết kế trẻ trung. Giá xe Toyota Corolla Cross 2022 hiện đang ở ngưỡng ...

“Dung mạo” Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện rõ nét: Ngày ra mắt không còn xa

Sau nhiều lần lộ ảnh chạy thử nghiệm và được phác họa chi tiết, thiết kế của mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe 2024 ...

“Siêu phẩm” ô tô điện Neta E ra mắt trong quý I/2023: Đậm chất Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ

Mới đây, mẫu xe ô tô điện Neta E mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Trung Quốc. Neta E ...

Biên Cương