Cập nhật bảng giá xe Toyota Vios mới nhất ngày 19/5/2020

Cập nhật: 07:20 | 19/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Cập nhật giá xe Toyota Vios 2020: Phiên bản nâng cấp, thông số kỹ thuật Vios 2020. Giá xe Toyota Vios 2020 lăn bánh khuyến mãi mới nhất ngày 19/5/2020.

cap nhat bang gia xe toyota vios moi nhat ngay 1952020

Cập nhật bảng giá điện thoại Coolpad ngày 18/5/2020 mới nhất

cap nhat bang gia xe toyota vios moi nhat ngay 1952020

Cập nhật bảng giá xe Honda Civic mới nhất ngày 18/5/2020

cap nhat bang gia xe toyota vios moi nhat ngay 1952020

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 18/5/2020

Vios – dòng xe quốc dân tại Việt Nam chinh phục khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoại hình không quá cầu kỳ nhưng giá cả hợp lý cộng hưởng với uy tín thương hiệu từ Toyota, tính ổn định trong thanh khoản…

Toyota Vios 2020 xếp hạng 1 thuộc kiểu dáng sedan phân khúc xe hạng B. Hiện tại Toyota Vios có số điểm là 8.39 dựa trên 84 đánh giá của chúng tôi về các yếu tố nghiên cứu và sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.

cap nhat bang gia xe toyota vios moi nhat ngay 1952020
Xe Toyota Vios 2020

Màu xe Toyota Vios 2020 (6 màu)

Xe Vios phiên bản 2020 được Toyota giới thiệu gồm 5 màu để khách hàng lựa chọn là đen, bạc, vàng cát, đỏ và trắng. Đây là 5 màu sắc cơ bản đáp ứng được sở thích và phù hợp với quan điểm phong thủy của đa số khách hàng.

Thị trường xe hơi chứng kiến những thay đổi từ các nhà sản xuất theo từng ngày nên thật khó để xác định đâu là chiếc xe tốt nhất trong từng phân khúc. Ngay cả với Vios – dòng xe quốc dân cũng khó giữ được ngôi vương. Tuy nhiên Vios làm được điều mà nhiều đối thủ ao ước đó là sự tin tưởng nơi khách hàng. Niềm tin đó được xây dựng từ khi Vios ra mắt phiên bản đầu tiên tới ngày hôm nay nhờ khả năng vận hành, trang bị tiện ích, thiết kế nội ngoại thất hợp lý so với những người bạn cùng phân khúc.

Thương hiệu Toyota có thể đảm bảo cho chất lượng của Vios tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe của hãng được đánh giá sở hữu những tính năng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đặc biệt được yêu thích.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Vios ngày càng nâng cấp để hoàn thiện. Ở phiên bản mới, khách hàng sẽ thấy được sự tiện nghi, an toàn, bền bỉ có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Vì thế Toyota Vios luôn nằm trong nhóm các lựa chọn về xe an toàn cho dòng Sedan tầm trung.

Toyota Vios giá bao nhiêu?

Toyota Vios đang được nhà sản xuất niêm yết giá bán cụ thể như sau:

Vios 1.5G CVT (7 túi khí): 570 triệu đồng

Vios 1.5E CVT (7 túi khí): 540 triệu đồng

Vios 1.5E CVT (3 túi khí): 520 triệu đồng

Vios 1.5E MT (7 túi khí): 490 triệu đồng

Vios 1.5E MT (3 túi khí): 470 triệu đồng

Vios Limo Taxi: 450 triệu đồng

Đây là bảng giá niêm yết, tùy thuộc từng địa phương và chương trình khuyến mãi sẽ có chi phí khác nhau. Thông tin giá chính xác và cụ thể, khách hàng liên hệ showroom gần nhất để được hỗ trợ.

Bảng giá xe Toyota Vios 2020 lăn bánh & chưa kèm khuyến mãi

Xe Toyota Vios 2020

Hà Nội

TPHCM

Các tỉnh thành khác

Vios E CVT (3 túi khí)

601 triệu

582 triệu

572 triệu

Vios E CVT

635 triệu

615 triệu

605 triệu

Vios E (3 túi khí)

556 triệu

537 triệu

527 triệu

Vios 1.5G CVT

647 triệu

627 triệu

617 triệu

Vios 1.5E MT

556 triệu

537 triệu

527 triệu

Khám phá ngoại thất Toyota Vios

Vios không phải một chiếc xe quá đồ sộ với kích thước dài – rộng – cao tương ứng là 4.425 x 1.730 x 1.475 mm, khoảng sáng gầm là 133 mm và trọng lượng 1.110 kg. Mang đặc điểm ngoại hình của một chiếc Sedan truyền thống, nhìn bên ngoài xe có nét mềm mại. Các phiên bản về sau được chú ý thêm tính khỏe khoắn, trẻ trung hơn với hệ thống đèn pha và đèn hậu thiết kế tỉ mỉ, có điểm nhấn. Phiên bản Vios mới thay đổi phần đầu để sở hữu ngoại hình giống với những chiếc xe Sedan hạng trung. Thay đổi này nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Nhà sản xuất chú ý tới cụm đèn trước của Vios phiên bản mới nhất với cụm đèn pha công nghệ halogen ở các phiên bản. Gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện và đèn báo giúp tài xế chủ động trên các ngã rẽ. Tay lái mạ bằng crom rất sáng và thu hút. Nhìn phía trước, Vios phiên bản mới mạnh mẽ hơn nhờ cản trước kích thước lớn và sử dụng thanh ngang.

Nội thất của xe Toyota Vios 2020 mới

Xét trong phân khúc sedan hạng trung, nội thất của Vios không thua kém các đối thủ. Đó là một trong những lý do Vios chinh phục khách hàng tại Việt Nam.

Rộng rãi và tiện nghi là ấn tượng bất ngờ khi nhìn vào khoang nội thất Vios. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, bảng điều khiển có nét mềm mại đặc biệt, hệ thống nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp tài xế dễ dàng thao tác.

Nếu như các phiên bản cũ sở hữu màu nội thất đơn điệu với đen be thì ở các phiên bản sau này, các gam màu đen, be, ốp bạc thật hơn và có thể thay đổi tạo sự mới mẻ.

Tay lái và nội thất Vios sử dụng chất liệu da bọc ngoài được bổ sung thêm chất liệu phủ nhựa. Ở các phiên bản về sau, nội thất được chú ý nâng cấp nhiều hơn thiên về các tính năng giải trí. Trang bị và tính năng an toàn làm hài lòng khách hàng với hệ thống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, chống trượt, nhiều túi khí…

Trang bị tiện nghi trên dòng xe Vios

Ở phiên bản mới nhất, Toyota đã trang bị cho Vios nhiều tiện nghi hơn để cạnh tranh với những người bạn tới từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Hệ thống giải trí là yếu tố đầu tiên cần chú ý ở Vios phiên bản mới nhất. Ở tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống đa phương tiện, âm thanh, cổng kết nối để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Hệ thống điều hòa tự động có giao diện điều khiển chỉnh điện mới và hiện đại hơn. Không thua kém đối thủ, Vios sở hữu tính năng khởi động bằng nút bấm tích hợp chìa khóa thông minh, cửa sổ điều chỉnh điện giúp người dùng chủ động điều khiển.

Những thay đổi này là hoàn toàn cần thiết mặc dù nếu so với đối thủ Honda City hay Hyundai Accent thì chưa có sự đột phá đáng kể. Vios mới kế thừa những yếu tố đã từng giúp thế hệ trước trở nên nổi tiếng đó là: tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ và thân thiện với môi trường…Bên cạnh đó, tính năng an toàn được cải thiện đáng kể với hàng loạt công nghệ mới như: ABS, BA, EBD, VSC, HAC, TRC, cảm biến lùi, 7 túi khí…

Toyota Vios 2020 có 7 đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc

Khách hàng Việt Nam thích những chiếc Sedan cỡ B nên các nhà sản xuất xe hơi bổ sung thêm nhiều tân binh tham gia vào cuộc đua chinh phục khách hàng. Nếu trước đây Vios giữ vị trí độc tôn thì bây giờ nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ đáng gờm như: Honda City, Mazda2, Kia Rio… Các đối thủ đang dần hoàn thiện để cạnh tranh thị phần với Vios. Thời gian trước đây những trang bị công nghệ của Mazda 2, thiết kế đặc biệt của Honda city, giá thành của Kia Rio… ảnh hưởng tới quyết định mua xe của đông đảo khách hàng. Cũng nhờ sự cạnh tranh đó, khách hàng có nhiều lựa chọn tốt hơn cho những chiếc Sedan cỡ B.

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm