Cập nhập ngay giá iPad 9 ngày 16/8/2022: Giá giảm sâu, nhanh tay tậu ngay không phí!

Cập nhật: 14:12 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPad với mức giá 10 triệu đồng, vậy thì đừng bỏ qua cơ hội này. iPad 9 đang được giảm giá đến 1.8 triệu đồng, ưu đãi chỉ kéo dài tới ngày 17/8 nên hãy nhanh tay lên bạn nhé.

Đối thủ của iPad Pro 12.9 lộ diện với cấu hình cực ổn, giá rẻ đến bất ngờ

Top máy tính bảng dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022: SamSung đứng đầu danh sách

Bảng giá máy tính bảng Masstel tháng 8/2022: Giá thành rẻ liệu chất lượng có đủ tốt?!

iPad 9 WiFi 64GB giảm 1 triệu đồng, giá còn 8.99 triệu đồng

iPad 9 WiFi 256GB giảm online 1.1 triệu đồng, giá còn 12.89 triệu đồng

iPad 9 WiFi Cellular 64GB giảm 2 triệu đồng + trả góp 0%, giá còn 11.99 triệu đồng

iPad 9 WiFi Cellular 256GB giảm online 2 triệu đồng, giá còn 15.99 triệu đồng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Những đặc điểm ở iPad 9 thu hút người sử dụng

iPad 9 là dòng iPad cơ bản sở hữu hiệu suất ấn tượng, có ít điểm nâng cấp so với thế hệ trước nhưng vẫn vừa đủ để trở thành lựa chọn phổ biến dành cho đa số người dùng.

iPad 9 không sở hữu một bộ nâng cấp đồ sộ từ iPad 8, nhưng các nâng cấp ở thế hệ mới giúp dòng iPad này hoàn thiện hơn, hướng đến nhóm người dùng đã lâu chưa nâng cấp thiết bị, những ai không cần màn hình quá khủng, chip laptop hay bàn phím Magic Keyboard. Đây hiện là dòng iPad giá rẻ nhất và nó có thể thực hiện phần lớn chức năng có ở các dòng iPad cao cấp hơn.

Máy tính bảng này được trang bị màn hình Retina với kích thước 10.2 inch, độ phân giải 1620 x 2160 Pixels tái hiện hình ảnh một cách sinh động, hỗ trợ tính năng True Tone, tính năng này có thể tự động điều chỉnh màu sắc theo nhiệt độ màu trong phòng.

Tuy nhiên, màn hình của iPad 9 không sử dụng công nghệ cán mỏng màn hình. Nghĩa là sẽ có một khoảng trống có thể nhìn thấy giữa màn hình cảm ứng và lớp IPS. Điều này sẽ càng dễ nhận thấy khi bạn làm việc với Apple Pencil. Nếu là người cầu toàn có thể bạn sẽ thấy điều này thật khó chịu.

Phần cứng và hiệu suất của Apple iPad 9

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy tính bảng này là con chip Apple A13 Bionic 6 nhân cho hiệu suất cao đến 20% so với thế hệ trước bao gồm CPU, GPU đến Neural Engine. Apple còn tinh tế sản xuất ra 2 phiên bản, một là phiên bản WIFI hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, hai là phiên bản WiFi Cellular hỗ trợ cả wifi và kết nối 4G thông qua sim điện thoại.

Trong hai bài test điểm chuẩn Geekbench 5 và 3D Mark Wild Life, iPad đều mạnh hơn Samsung Galaxy Tab 7. Điều này thực sự rất ấn tượng vì chiếc máy tính bảng tầm trung này lại mạnh hơn cả chiếc máy tính bảng Android nhanh nhất thị trường hiện nay. Đồng thời, nó cũng nhanh hơn iPad 8, chỉ thua kém iPad Air, iPad Mini 6 và iPad Pro.

Với chipset Bionic A13, iPad 9 có thể cân đủ mọi thể loại game, bất kể đó là PUBG Mobile max đồ hoạ, Call of Duta hay bất kỳ trò chơi yêu cầu đồ hoạ cao nào. Tất cả chúng đều chạy siêu mượt, hình ảnh sống động tuyệt vời. Các tác vụ khác thì càng không phải bàn. Lightroom, Photoshop hay LumaFusion đều không ăn nhằm gì với iPad 9 và đa nhiệm đối với nó quả thật ‘nhẹ như bông’.

Apple Pencil 1

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng này hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên giống như những người tiền nhiệm của nó. Có nghĩa nó là máy tính bảng iPad duy nhất còn hoạt động với bút cảm ứng cũ. Tất cả các mẫu iPad khác giờ đây đều hỗ trợ Apple Pencil 2.

Tuy nhiên, không có sự khác biệt về tính năng chính. Về mặt phần mềm, Pencil được hỗ trợ tốt. Tính năng Scribble rất hay và hữu ích. Bạn có thể sử dụng chữ viết tay trong mọi trường văn bản tiêu chuẩn. Và các ứng dụng Apple Notes cũng tuyệt vời và có rất nhiều ứng dụng bên trong App Store hoạt động tốt với bút.

Mặt sau máy có một camera 8 megapixel không nổi bật nhưng chụp ảnh và quay video rất tốt. Máy ảnh góc siêu rộng 12 megapixel là một camera mới. Đó là cùng một webcam mà Apple sử dụng trong iPad Pro và iPad Mini. Nó có góc rất rất rộng và có tính năng Center Stage thú vị. Có nghĩa là khi trò chuyện video, nó sẽ được phóng to một chút và theo dõi bạn nếu bạn di chuyển.

Apple Smart Keyboard

IPad 9 hỗ trợ Smart Keyboard, đó là kiểu bàn phím truyền thống được kết nối từ tính và khi gấp lại nó có tác dụng bảo vệ màn hình. Khi mở ra, bạn có thể sử dụng bàn phím và nâng máy tính bảng lên một góc. Đó là một dạng bàn phím rất mỏng và nhẹ cho nên không có hành trình phím dài và cảm giác gõ không thể thoải mái như Magic Keyboard mới được. Dù vậy nó vẫn tốt cho việc sử dụng không thường xuyên.

Về hiệu suất pin, chiếc tablet này có thời gian sử dụng đạt 6 giờ.

Kết luận

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

iPad 9 là sự lựa chọn hoàn hảo với mặt bằng phổ thông. Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền so với việc sắm iPad Air 2021 hay iPad Pro mà vẫn có hiệu suất cao nhất có thể. Giá trị sử dụng của iPad 9 là vô cùng lớn, nó cũng là chiếc tablet chơi game tốt nhất trong phân khúc giá.

Ngoài hiệu suất tuyệt vời, nó còn có chất lượng xây dựng tốt, Apple Pencil tuyệt vời và phần mềm cập nhật nhiều năm. Thiết kế cũ với viền dày cũng không phải là lý tưởng nhưng hầu hết người dùng cũng đã quen với điều này nên cũng không lấy gì làm lạ.

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Gen 10 "lột xác" hoàn toàn với thiết kế viền vuông: Giá rẻ "vùi dập" đối thủ Android

Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPad 10,2 inch thế hệ thứ 10 vào cuối năm nay và các kết xuất mới bị rò rỉ ...

Máy tính bảng Huawei: Giá giảm, nhiều ưu đãi trong tháng 8/2022, chốt liền tay!

Các dòng máy tính bảng Huawei đang gây sốt thị trường Việt Nam với giá thành vô cùng cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất ...

Samsung Galaxy Tab A8 (2022): Có là máy tính bảng Android tốt nhất dưới 8 Triệu?

Ra mắt hồi đầu năm, Samsung Galaxy Tab A8 2022 tuy không phải flagship nhưng đây là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm