Cập bến mẫu xe máy tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision: "Của lạ" dành cho khách Việt

Cập nhật: 08:10 | 25/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Không lâu sau khi cập bến thị trường Việt, mẫu xe máy nhà Yamaha đã chính thức chốt giá bán chỉ với 36 triệu đồng - rẻ ngang giá đề xuất Honda Vision. Hứa hẹn mẫu xe máy này sẽ bùng nổ về doanh số, và khả năng "đánh bại xe Vision nhà Honda.

"Người em trẻ tuổi" của Honda ADV 150 bất ngờ về đại lý: Xe máy Honda SH "lép vế"

VinFast Klara S 2022: Xe máy điện cao cấp, sự lựa chọn "hợp ví" dành cho cư dân đô thị

Mẫu xe máy cổ dành cho giới thượng lưu: Cổ nhưng vẫn "quyến rũ", thiết kế đậm chất châu Âu

Chỉ ít ngày sau khi lộ diện tại đại lý Việt, mẫu xe máy tay ga Yamaha Gear 125 đã chính thức được mở bán với mức giá chỉ 36 triệu đồng. Với mức giá này, Yamaha Gear 125 có đủ tự tin cạnh tranh với những cái tên như Honda Vision hay Honda Air Blade trong thời gian tới.

Cập bến mẫu xe máy tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision:

Theo thông tin từ phía đại lý, Yamaha Gear 125 bản mở bản tại Việt Nam là phiên bản S tiêu chuẩn. Các phiên bản khác của Yamaha Gear 125 hiện chưa được nhập về và sẽ mở bán trong thời gian tới. So với giá bán tại thị trường Indonesia, giá xe Yamaha Gear 125 tại Việt Nam cao hơn tới 10 triệu. Tuy nhiên, nếu so với giá bán của các mẫu xe như Honda Vision hay Honda Air Blade tại đại lý, mức giá của Yamaha Gear 125 vẫn rẻ hơn đáng kể.

Như đã thông tin trước đó, Yamaha Gear 125 thuộc phân khúc xe ga cỡ nhỏ với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.870 x 685 x 1.060 mm với chiều dài cơ sở 1.260 mm cùng chiều cao yên 750 mm. Diện mạo của Yamaha Gear 125 thiên về hướng thể thao, cá tính hơn là vẻ nữ tính như Honda Vision.

Cập bến mẫu xe máy tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision:

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Gear 125 là khối động cơ dung tích 124,96cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử. Với khối động cơ này, Yamaha Gear 125 có công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Mẫu xe rẻ ngang Honda Vision có nhiều trang bị hiện đại, thực dụng như mâm đúc 14 inch, cổng sạc điện thoại, chìa khóa thông minh, cốp đựng đồ rộng rãi bên dưới yên xe cùng hệ thống dừng/khởi động động cơ tạm thời.

Cập bến mẫu xe máy tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision:

Nhìn chung, Yamaha Gear 125 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng trong tầm giá 36 triệu đồng. Tuy nhiên, Yamaha Gear 125 sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể đánh bại những cái tên như Honda Vision hay Honda Air Blade 125.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện mẫu xe máy điện "cào cào" cực chất: "Băng đèo, lội suối" là chuyện nhỏ

Mẫu xe máy điện "cào cào" nhà KTM vừa ra mắt được trang bị những tính năng "xịn sò" hàng đầu, cùng thiết kế ấn ...

"Giật mình" với xe máy Honda Wave Alpha có giá không tưởng tại đại lý

Bước vào nửa cuối tháng 7/2022, giá xe Honda vẫn đang ở ngưỡng chênh khá cao so với giá đề xuất, điển hình là mẫu ...

Mẫu xe máy khiến chị em "sốt sình sịch" bất ngờ lộ diện: Đối thủ "nặng ký" của Honda SH

Mới đây, tại triển lãm ô tô, xe máy ở Thái Lan, hãng Yamaha đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu Yamaha Glorious với ...

Linh Linh