Cặp bài trùng nhà Redmi sắp "đánh chiếm" phân khúc điện thoại giá rẻ năm 2023

Cập nhật: 14:30 | 31/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Cặp điện thoại mới ra mắt này nhà Xiaomi redmi được cho là dư sức làm "náo loạn" phân khúc giá rẻ trong năm 2023.

Nokia cực "nắn nót" với một siêu phẩm điện thoại: "Nội thất" tối tân nhất hiện nay

Redmi được cho là đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của Redmi A1 và A1+ mới ra mắt gần đây. Dòng A của công ty còn khá mới và nó tập trung vào việc cung cấp các thông số kỹ thuật phù hợp với mức giá phải chăng. Dòng Redmi A2 sắp ra mắt, bao gồm Redmi A2 và A2+, dự kiến ​​sẽ ra mắt khá sớm vì công ty dường như đã bắt đầu sản xuất ở một số khu vực. Đây là những thông tin chi tiết.

Cặp bài trùng nhà Redmi sắp

Trong Tweet gần đây của mình, người nổi tiếng Mukul Sharma tuyên bố rằng việc sản xuất hàng loạt Redmi A2 và A2+ đã bắt đầu ở một số khu vực Châu Âu và Á-Âu. Điều này cho thấy điện thoại thông minh có thể ra mắt trên toàn cầu cũng như thị trường Ấn Độ trong một vài tháng tới. Xin lưu ý rằng vẫn chưa có xác nhận chính thức từ thương hiệu.

Ngoài ra, Sharma đã phát hiện ra Redmi A2+ trên cơ sở dữ liệu Nhận dạng thiết bị di động quốc tế (IMEI) với số kiểu 23028RNCAG. Như thường lệ, danh sách không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của chiếc điện thoại này.

Rò rỉ và tin đồn về dòng Redmi A2 mới bắt đầu xuất hiện nên chúng tôi khá thiếu thông tin chi tiết. Tại thời điểm này, chúng ta chỉ có thể nói rằng Redmi A2 và A2+ mới sẽ xuất hiện dưới dạng điện thoại thông minh cấp thấp. Thông tin thêm sẽ xuất hiện khá sớm.

Để nhắc bạn, Redmi A1+ gần đây (cũng được đổi tên thành Poco C50 ) có màn hình LCD 6,52 inch với độ phân giải HD+. Dưới nắp máy của điện thoại thông minh là MediaTek Helio A22 SoC được kết hợp với tối đa 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch.

Ở bộ phận camera phía sau, chiếc điện thoại này có cảm biến chính 8 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel. Mặt trước có camera selfie 5 megapixel. Redmi A1+ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc 10W.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia cực "nắn nót" với một siêu phẩm điện thoại: "Nội thất" tối tân nhất hiện nay

Siêu phẩm điện thoại mới này được Nokia "nắn nót" trong từng thiết kế, cùng với đó là những trang bị tối tân nhất hiện ...

“Quái vật” Xiaomi 11T Pro 5G bất ngờ “đáp sàn”: Nội thất khiến người dùng “si mê”

Xiaomi 11T Pro 5G là một trong những chiếc smartphone được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Sở hữu con chip Snapdragon 888 mạnh ...

“Quà lớn” từ nhà Nokia tặng người dùng: Cấu hình “như mơ”, giá rẻ bất ngờ

Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người dùng ở phân khúc giá rẻ, Nokia “tặng” người dùng chiếc điện thoại với thiết kế bền ...

Linh Đan