Cảnh báo 3 sản phẩm Rockman, Gluwhite, Nori Kid vi phạm quảng cáo

Cập nhật: 14:44 | 27/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng về 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Rockman, Gluwhite, Nori Kid đang được quảng cáo trên một số website.    

canh bao 3 san pham rockman gluwhite nori kid vi pham quang cao

Thu hồi thuốc Ibucine 400 do không đạt tiêu chuẩn chất lượng

canh bao 3 san pham rockman gluwhite nori kid vi pham quang cao

Đình chỉ lưu hành toàn quốc thuốc Destelra và Cetirizin không đạt chất lượng

Theo Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, đã phát hiện các trang mạng vi phạm qui định quảng cáo sau: gluwhite.vn, viensui-rockman.net, zex.com.vn, rockman-1h.online, nilp.vn, thienduonglamdep.com, soytebackan.vn. Các trang mạng này đã vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo khi quảng cáo công dụng không đúng sự thật, quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc chữa bệnh.

canh bao 3 san pham rockman gluwhite nori kid vi pham quang cao
Hình ảnh quảng cáo sản phẩm Nori kid trên trang thienduonglamdep.com

Ba sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty Cổ phần Nori Organic (tầng 12, tòa C, Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Tuy nhiên, Công ty Nori Organic cho biết các trang mạng trên không thuộc về công ty. Đồng thời, công ty sẽ không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman, Gluwhite, Nori kid trên các trang mạng này.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Rockman, Gluwhite, Nori kid quảng cáo tại các trang nêu trên.

Tùng Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm