Cadillac Optiq 2025: Phong cách, chạy trên cùng nền tảng với Chevy Equinox EV

Cập nhật: 08:30 | 20/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Hãng chưa công bố chi tiết thông tin hoặc thông số kỹ thuật, nhưng Cadillac Optiq 2025 trông rất phong cách và sẽ chia sẻ các thành phần với các mẫu Chevy Blazer EV và Equinox EV.

Dòng sản phẩm xe điện của Cadillac Optiq 2025 sẽ tiếp tục mở rộng vào năm tới với việc bổ sung phiên bản Optiq 2025, một mẫu SUV chạy điện hạng sang nhỏ gọn. Mẫu xe mới này sẽ xếp dưới Lyriq cỡ trung và sẽ cạnh tranh với các loại xe như Audi Q4 e-tron, Genesis GV60 và Mercedes-Benz EQB. Tên của nó, kết thúc bằng 'iq', cũng giúp Optiq phù hợp với các mẫu xe điện khác của Cadillac, bao gồm cả mẫu Escalade IQ và Celestiq.

Cadillac Optiq 2025: Phong cách, chạy trên cùng nền tảng với Chevy Equinox EV

Optiq trông khá nổi bật với tông màu cam sáng được hiển thị trong những bức ảnh đầu tiên này, đồng thời xe có đèn pha và đèn hậu trông trang nhã cùng nhiều chi tiết trang trí bằng crom và đen bóng. Giao diện tổng thể tương tự như của Lyriq, nhưng được thu nhỏ lại để có tỷ lệ nhỏ hơn của Optiq. Nội thất chi tiết cũng chưa được công bố, nhưng thị trường hy vọng nó cũng sẽ chia sẻ các nguyên tắc thiết kế cơ bản với cabin của Lyriq.

Cho đến nay, Cadillac đang giữ kín thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật. Nhưng giới chơi xe cho rằng nó sẽ sử dụng bộ pin Ultium của General Motors và có lý do là nó sẽ chạy trên cùng nền tảng với Chevy Equinox EV, có kích thước tương tự.

Cadillac Optiq 2025: Phong cách, chạy trên cùng nền tảng với Chevy Equinox EV

Nếu Optiq áp dụng cấu hình hệ thống truyền động của Equinox EV, điều đó có nghĩa là thiết lập một động cơ tiêu chuẩn với động cơ điện 210 mã lực cung cấp năng lượng cho bánh trước và thiết lập dẫn động bốn bánh động cơ kép tùy chọn có công suất lên tới 290 mã lực. Ước tính phạm vi có thể nằm ở đâu đó gần 300 dặm trong cấu hình tầm xa nhất.

Giá sẽ bắt đầu ở khoảng giữa 40.000 USD trở lên, tương đương trên 950 triệu đồng. Sang năm, khi Cadillac chuẩn bị tung ra Optiq tới các đại lý ở Hoa Kỳ, thông số và giá bán sẽ được công bố rộng rãi.

Giá mới của Nissan Armada 2024 tăng lên 1,4 tỷ đồng

Chi phí cao hơn của Nissan Armada 2024 xuất phát từ quyết định của Nissan từ bỏ phiên bản phổ thông của chiếc SUV ba ...

Mazda CX-90 Turbo S 2024: Chiếc SUV cao cấp với mức giá phổ thông

Mazda CX-90 được thiết kế mới là một chiếc SUV ba hàng ghế dành cho những người đam mê, nhưng liệu nó có những gì ...

Bảng giá Toyota Vios cuối tháng 11/2023: Chỉ từ 479 triệu đồng

Toyota Vios 2023 chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới mà chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của mẫu xe này. Mẫu sedan ...

Mai Anh

Tin cũ hơn
Xem thêm