Cách Lightland Hải Tiến tạo khác biệt trên thị trường bất động sản Thanh Hóa

Cập nhật: 07:11 | 04/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Thay vì chạy theo lối mòn, chủ đầu tư Lightland chú trọng đến việc tìm hiều nhu cầu của khách hàng và cho ra sản phẩm phù hợp. Tiên phong với mô hình bất động sản mới và kiến tạo không gian đô thị kiểu mẫu tại Hải Tiến, Thanh Hóa.

Đất nền Quảng Ninh sẽ diễn biến ra sao trong năm 2019?

Tiên phong với mô hình khu đô thị kết hợp chợ thương mại

Nếu như thị trường bất động sản đã quen thuộc với các mô hình như khu đô thị, chung cư, trung tâm thương mại, đất nền … thì mô hình khu đô thị kết hợp chợ thương mại còn chưa được biết đến nhiều.

Các khu đô thị được quy hoạch theo mô hình hiện đại, có thể kết hợp các trung tâm thương mại. Nhưng thực tế cho thấy, nhiều khu đô thị lớn ở Việt Nam mọc lên nhưng sau một thời gian trở thành khu đô thị ma không có sức sống, các trung tâm thương mại được xây dựng nhưng không có khách hàng dẫn tới việc chuyển đổi mô hình hoặc bỏ hoang không ít.

Lý giải những điều đó, chủ đầu tư Light Land đã cho biết: “Chủ trương phát triển các khu đô thị hiện đại, quy mô là phù hợp với tình hình phát triển kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, khi phát triển dự án cần nghiên cứu thực tế thị trường, nhu cầu người dùng, đặc biệt là các thị trường tỉnh khi nhu cầu và thói quen sinh hoạt hoàn toàn khác với các thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn”

Giới chuyên gia nhận xét, trong khi nhiều doanh nghiệp đang tư duy theo kiểu lối mòn, rập khuôn với những dự án giống nhau, LightLand nằm trong số ít các chủ đầu tư xây dựng lối đi mới, nhắm thằng vào nhu cầu và thói quen sinh hoạt của khách hàng.

Tại dự án Lightland Hải Tiến, khu đô thị hiện đại quy mô lên đến 9.7ha được phát triển ngay cữa ngõ ra vào khu du lịch biển Hải Tiến đang phát triển sôi động. Khu vực này được đánh giá là tâm điểm kết nối giao thông giao thương của cả vùng. Dự án sở hữu nhiều yếu tố để trở thành tâm điểm giao thương khi áp dụng mô hình khu đô thị kết hợp chợ thương mại. Bao gồm hệ thống chợ dân sinh với các khu chợ tổng hợp, chợ thực phẩm, chợ ngoài trời và khu trung tâm thương mại. Điều này đảm bảo yếu tố quen thuộc của cư dân khi đi vào các chợ dân sinh, tiểu thương có thể kinh doanh buôn bán qua kiot hoặc mở các gian hàng bên trong chợ. Và đặc biệt là dãy shophouse được thiết kế theo phong các tân cổ điển, sang trọng, vỉa hè rộng phù hợp vừa để ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại.

Đại diện Sở xây dựng Thanh Hóa nói gì?
Phối cảnh tổng thể dự án Lightland Hải Tiến

Tất cả tạo nên một khu đô thị quy mô, hiện đại tràn đầy sức sống, đem lại cơ hội kinh doanh cho gia chủ cũng như những nhà đầu tư nhạy bén khi dư địa phát triển của Hải Tiến còn rất nhiều.

Kiến tạo không gian sống chuẩn mực

Mô hình và vị trí dự án khiến Lightland Hải Tiến trở thành một khu đô thị kinh doanh sầm uất, chủ đầu tư còn hướng đến những giá trị bền vững, đem lại cho gia chủ một nơi an cư đáng sống và đầy đủ tiện ích.

Ngoài chợ dân sinh, trung tâm thương mại, kiot, chủ đầu tư LightLand còn ưu tiên phát triển và dành nhiều diện tích cho cây xanh. Tiêu biểu là công viên trung tâm có diện tích lên đến 7.000m2 đóng vai trò như lá phổi xanh của khu đô thị. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành không gian lý tưởng cho các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bên cạnh đó là khu phố đi bộ, khu vui chơi thể dục thể thao…

Đại diện Sở xây dựng Thanh Hóa nói gì?
Phối cảnh công viên trung tâm 7.000m2

Không dừng lại ở việc kiến tạo không gian sống, chủ đầu tư còn chịu chi để xây dựng trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến cho con em cư dân môi trường giáo dục đẳng cấp, thuận tiện trong việc đi lại.

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm: “Ngoài các tiện ích nội khu thì cư dân tại dự án còn được hưởng lợi rất nhiều từ các tiện ích ngoại khu khi gần bệnh viện, trường học, ngân hàng, công sở và đặc biệt là bãi biển Hải Tiến. Tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, sinh hoạt trong vòng bán kính 3km”.

Đại diện Sở xây dựng Thanh Hóa nói gì?
Từ dự án có thể nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm quan trọng

Sự xuất hiện của Lightland Hải Tiến là chất xúc tác thu hút khách hàng và giới đầu tư, khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố về vị trí, quy hoạch đồng bộ, tiềm năng sinh lời cao, mô hình bất động sản mới và không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Việctận dụng tốt tiềm năng và nhu cầu của khách hàng khiến Lightland Hải Tiến sẽ trở thành khu đô thị thương mại sầm uất mới tại Hải Tiến.

Đơn vị tư vấn thông tin: Công ty Cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ- Thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/khu-dan-cu-thuong-mai-va-cho-vuc-lightland-hai-tien/

Nhật Nam