BSC hợp tác cùng DATX đưa XWealth trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà đầu tư

Cập nhật: 17:12 | 03/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngày 3/8/2023, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác của Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC) và Công ty CP DATX Việt Nam đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Theo đó, cả hai bên sẽ cùng khai thác tối ưu tiềm năng và lợi thế của nhau nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ tiện ích và phát triển mạng lưới khách hàng.

Tại Lễ ký kết, về phía BSC có ông Nguyễn Duy Viễn – Tổng Giám đốc công ty, ông Lê Quang Huy - Phó Tổng Giám đốc công ty. Phía Công ty DATX Việt Nam, có ông Đỗ Cao Trung – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Quang Đạt – Tổng Giám đốc công ty cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân sự hai bên công ty.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, BSC và DATX sẽ tập trung khai thác tối ưu tiềm năng và lợi thế của nhau, tạo điều kiện để mỗi bên có thể sử dụng các dịch vụ của nhau một cách thuận lợi và tối ưu nhất đồng thời hỗ trợ nhau tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.

BSC hợp tác cùng DATX đưa XWealth trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà đầu tư

BSC và DATX tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác

Cụ thể, Nhà đầu tư tại BSC có thể trực tiếp trải nghiệm nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán XWealth của DATX Việt Nam, công cụ cung cấp những tín hiệu nhanh chóng, kịp thời với độ chính xác cao, giúp nhà đầu tư tự tin đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp.

Đồng thời, khách hàng của DATX cũng sẽ có cơ hội thỏa sức trải nghiệm đa dạng các dịch vụ đầu tư tài chính trên nền tảng giao dịch BSC Web Trading phiên bản mới. Với giao diện hiện đại, thân thiện cùng tính "cá nhân hóa" khác biệt, NĐT chắc chắn sẽ có trải nghiệm đầu tư thú vị, thuận tiện và dễ dàng tại BSC.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Quang Huy - Phó Tổng Giám đốc Chứng khoán BIDV bày tỏ sự tin tưởng vào quan hệ hợp tác giữa BSC và DATX. Ông kỳ vọng đây sẽ là bước tiến quan trọng mang đến những trải nghiệm tiện ích và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, giúp nhà đầu tư có thêm những công cụ cùng nền tảng hỗ trợ cho hành trình đầu tư trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Ông Lê Quang Huy – PTGĐ BSC phát biểu tại buổi ký kết
Ông Lê Quang Huy – PTGĐ BSC phát biểu tại buổi ký kết

Lễ ký kết đã diễn ra sôi nổi, trên tinh thần thiện chí và hợp tác cao của cả hai bên. Hy vọng rằng, việc ký kết thỏa thuận sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng các tiện ích, sản phẩm dịch vụ nhằm đem đến cho Nhà đầu tư những trải nghiệm tốt nhất; qua đó giúp nâng cao sức cạnh tranh, hình ảnh, thương hiệu của BSC và DATX trên thị trường.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Đạt, Tổng giám đốc DATX Việt Nam nhấn mạnh sứ mệnh của DATX Việt Nam là đồng hành cùng nhà đầu tư, chia sẻ thịnh vượng. “Với lõi công nghệ học máy (Machine Learning) và AI duy nhất trên thị trường chứng khoán Việt, XWealth sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà đầu tư, từ việc quyết định thời điểm gia nhập thị trường, lựa chọn cổ phiếu, nhóm ngành để đầu tư”, ông nói.

“Các khuyến nghị của DATX trên nền tảng sử dụng công nghệ AI, phân tích dữ liệu lớn và đã được kiểm định bởi quá trình backtest, forward test chặt chẽ, khách quan và tin cậy… để đảm bảo hiệu quả đầu tư tốt nhất cho khách hàng”.

Hiện DATX Việt Nam đã và đang bắt tay hợp tác với hơn 10 đối tác là các Công ty Chứng khoán lớn trên thị trường để đưa XWealth tiếp cận mạnh mẽ hơn tới nhà đầu tư.

Công ty Cổ Phần DATX Việt Nam (DATX Technologies) là doanh nghiệp công nghệ, tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng những thành tựu công nghệ của Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 như Dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ Nhân tạo trong hoạt động đầu tư chứng khoán. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI, DATX xây dựng nên một hệ thống thu thập, phân tích, xử lý dữ liệu đủ mạnh để cung cấp những giải pháp đầu tư kinh doanh chứng khoán hiệu quả nhất cho các khách hàng.

“Giao dịch ngay - Quay là trúng” cùng Chứng khoán BIDV (BSC)

Nhân dịp ra mắt nền tảng giao dịch WebTrading phiên bản mới, BSC triển khai chương trình “Giao dịch ngay – Quay là trúng” dành ...

6 tháng đầu năm, Chứng khoán BIDV (BSC) đạt lợi nhuận gấp gần 3 lần cùng kỳ

Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC, mã BSI) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2023 với một số kết quả khả quan, ...

Chứng khoán BIDV (BSC): Quý II quật khởi, cổ phiếu BSI gấp đôi giá trị sau 3 tháng, giúp BIDV tạm lãi 1.700 tỷ đồng

Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC, HOSE: BSI) vừa có kỳ kinh doanh quý II rực sáng, qua đó đưa lợi nhuận sau thuế ...

Khánh Vân

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm