Bóng đá Ý 2019/20: Juventus vs Inter Milan (ĐÁ BÙ, 2h45 ngày 9/3)

Cập nhật: 10:29 | 08/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Juventus vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng 26 (đá bù) Serie A 2019/20, 2h45 ngày 9/3.

Trận đấu giữa Juventus vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng 26 (đá bù) Serie A 2019/20 diễn ra lúc 2h45 ngày 9/3.

bong da y 201920 link xem truc tiep juventus vs inter milan da bu 2h45 ngay 93
Juventus vs Inter Milan trong khuôn khổ vòng 26 (đá bù) Serie A 2019/20.

Thông tin bên lề:

Bị hoãn cuối tuần trước, trận đấu giữa Juventus và Inter Milan đã được tổ chức đá bù vào tuần này nhưng tất nhiên vẫn sẽ diễn ra không có khán giả bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Italia đang diễn biến phức tạp.

Cơ hội để Inter thắng trận derby d’Italia lớn không hẳn vì đội quân của HLV Antonio Conte quá mạnh, mà bởi Juve đang rất suy yếu trong những ngày đầy khó khăn và ảm đạm với vị thuyền trưởng Maurizio Sarri. Kể từ cuối tháng 1, Juve càng chơi càng trở nên bế tắc. Họ thua Napoli, Verona ở Serie A trước khi bị Lyon đánh bại với tỷ số 0-1 đầy bất lợi tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu mới nhất trên đất Pháp, Juve còn không có nổi lấy một cú sút trúng đích về phía khung thành Lyon.

HLV Sarri rất bực bội, phàn nàn rằng cầu thủ của ông không hiểu tầm quan trọng của việc phải luân chuyển bóng thật nhanh khi bước ra đấu trường Champions League. Nhưng trên thực tế, dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm chinh chiến của Juve thừa hiểu điều đó, vấn đề chỉ là họ chưa cảm thấy phải thi đấu nỗ lực với tinh thần xả thân cho một ông thầy không còn được BLĐ, các CĐV và chính họ tín nhiệm.

Thời gian qua Juve chỉ thắng được SPAL và Brescia, những đối thủ quá yếu mà có muốn không thắng cũng… không được. Chỉ cần đụng những đội có chiến thuật rõ ràng và chơi đủ quyết tâm, hàng công đắt tiền của Juve dường như vô hại, trong khi các hậu vệ cũng thường xuyên mắc sai sót hơn do phải chịu sức ép lớn, nhất là về cuối hiệp 2. Juve đã thua Napoli và Verona cùng tỷ số 1-2 đều bởi những bàn thua quyết định vào cuối trận.

Trong 5 năm dưới thời HLV Massimiliano Allegri, Juve chỉ thua đúng 3 trận Serie A vào giai đoạn từ tháng 12 đến hết tháng 3 năm sau, giai đoạn mà Bianconeri tích lũy điểm nhiều nhất. Thế mà dưới sự chỉ đạo của HLV Sarri, từ đầu tháng 12 tới nay Lão phu nhân cũng đã thua đúng 3 trận ở Serie A. HLV Sarri không thể đổ lỗi cho lý do khách quan như vắng 1-2 cầu thủ nào đó để lý giải về thành tích tệ hại của Juve hiện nay. 1 tuần hoãn trận derby d’Italia là không đủ để thầy trò Sarri giải quyết rốt ráo các vấn đề của họ.

Do đá thiếu trận Juve đã rớt xuống thứ nhì Serie A, họ cũng đang đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League, trong khi viễn cảnh lọt vào chung kết Coppa Italia cũng chưa lấy gì làm sáng sủa. Đó chính là thời cơ để Inter hát khúc khải hoàn trước đại kình địch.

Ấn tượng lớn nhất ở Nerazzurri lúc này là phong độ của Christian Eriksen. Tân binh người Đan Mạch đang chứng tỏ đẳng cấp, sự khác biệt về chất lượng của anh so với mọi tiền vệ khác của sân Giuseppe Meazza. BHL Inter đã tính toán để Eriksen đạt điểm rơi phong độ và thể lực vào đúng dịp derby d’Italia. Eriksen chưa hẳn đã là đối tác tốt của cặp tiền đạo Lautaro Martinez - Romelu Lukaku, nhưng anh làm trơn tru lối chơi đồng thời kích hoạt tính năng động của những đồng đội khác ở tuyến giữa.

Do luật đối đầu ở Serie A không xét đến luật bàn thắng sân khách, Inter sẽ xóa tan bất lợi về đối đầu trước Juve nếu thắng trận này với bất kỳ tỷ số nào. Đồng thời nếu quật ngã Juve, Inter cũng sẽ chỉ còn kém đại kình địch đúng 3 điểm, trong khi còn 1 trận chưa đấu.

9 mùa bóng vừa qua, Inter đã thua 8, hòa 1/9 trận derby d’Italia ở lượt về Serie A. Những thất bại trước Juve đã gây không ít hậu quả tiêu cực cho đội bóng áo xanh-đen, thậm chí ảnh hưởng tới thành tích cả mùa giải. Lần gần nhất Inter thắng trận derby d’Italia lượt về rất đáng nhớ, đó là thắng lợi 2-0 vào cuối mùa 2009/10, chỉ vài ngày trước khi Inter-Mourinho thắng Barca 3-1 ở bán kết Champions League trong những ngày tháng đầy hào hùng, mở ra cú ăn ba vĩ đại.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Dybala, Cristiano Ronaldo.

Inter Milan: Padelli; Godin, Skriniar, De Vrij; Candreva, Vecino, Barella, Brozovic, Young; Lukaku, Martinez.

Dự đoán: Juventus 3-0 Inter Milan.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm