Bóng đá V-League 2020: Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh (17h00 ngày 6/3)

Cập nhật: 13:41 | 06/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020, 17h00 ngày 6/3.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020 diễn ra lúc 17h00 ngày 6/3.

bong da v league 2020 link xem truc tiep hoang anh gia lai vs than quang ninh 17h00 ngay 63
Hoàng Anh Gia Lai vs Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020

Thông tin bên lề:

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng V-League 2020 sẽ chính thức được khởi tranh từ tuần này. HAGL gặp Than Quảng Ninh là một trong hai trận đấu sớm sẽ diễn ra vào chiều 6/3.

Cả HAGL lẫn Than Quảng Ninh đều là hai đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng tại bóng đá Việt Nam.

Ngay từ khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, HAGL đã nhanh chóng thực hiện một cuộc ‘thanh lọc’ lực lượng mạnh mẽ với rất nhiều vụ chuyển nhượng. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 bản hợp đồng ngoại binh với trung vệ Damir Memovic và tiền vệ phòng ngự Kelly Kester.

Với Memovic, những năm tháng chơi bóng tại SLNA đã đủ để minh chứng đẳng cấp của anh. Sẽ không quá lời khi xếp anh vào nhóm những trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League hiện tại. Còn Kelly Kester lại sở hữu nền tảng thể lực mạnh mẽ cùng kỹ năng phòng ngự cần có của một tiền vệ đánh chặn. Chắc chắn sự góp mặt của anh sẽ giúp giải thoát nhiệm vụ cho các tiền vệ phía trên, đặc biệt là với đội trưởng Tuấn Anh.

Dàn cầu thủ chất lượng và có thời gian dài thi đấu luyện tập với nhau, HLV Lee Tae Hoon hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng của mình. Bản thân ông chắc chắn cũng đã hiểu rõ hơn đội bóng sau 1 năm làm việc tại Gia Lai. Giờ đã đến lúc HLV người Hàn Quốc cho thấy ông có thể thay đổi tập thể có rất nhiều sao đội tuyển nhưng lại thường không có kết quả tốt khi ở CLB.

Ngược lại, Than Quảng Ninh dù không có nhiều tuyển thủ trong đội hình nhưng lại được đánh giá là đội bóng có lối chơi hiện đại nhất Việt Nam.

Dàn cầu thủ của đội bóng miền Bắc đã chơi với nhau nhiều năm nên có sự ăn ý trong lối chơi. Năm nay, sức tấn công của CLB còn tăng lên đáng kể khi có sự bổ sung của hai tiền đạo ngoại binh chất lượng J.Lynch và D.Fagan. Cùng với những ‘chân kiến tạo’ như Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy hay Mạc Hồng Quân, hàng tấn công của Than Quảng Ninh trở nên nguy hiểm với mọi đối thủ.

Than Quảng Ninh cũng có lợi thế khi đã được chơi 2 trận tại AFC Cup 2020. Điều này sẽ giúp thầy trò của HLV Phan Thanh Hùng nhanh chóng bắt nhịp và có cảm giác bóng tốt hơn đối thủ khi vẫn chưa được đá giải chính thức nào trong năm. Phong độ của đội bóng cũng đang rất cao khi vừa có trận hòa với ‘đại gia’ Phillipines Ceres Negros tại đấu trường châu lục.

Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa HAGL và Than Quảng Ninh dự kiến sẽ diễn ra vô cùng gay cấn và nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Bửu Ngọc, Damir Memovic, Trọng Sáng, A Hoàng, Tuấn Anh, Oahimijie Kelly, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Chevaughn Walsh, Văn Toàn.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Neven Lastro, Thanh Hào, Văn Khoa, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hải Duy, Hồng Quân, Jeremie Lynch, Andre Fagan.

Dự đoán: HAGL 3-3 Than Quảng Ninh.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm