Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Real Betis vs Barcelona (3h00 ngày 10/2)

Cập nhật: 10:41 | 09/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Real Betis vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2019/20, 3h00 ngày 10/2.

Trận đấu giữa Real Betis vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 3h00 ngày 10/2.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep real betis vs barcelona 3h00 ngay 102
Real Betis vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2019/20.

Thông tin bên lề:

Bàn thắng muộn của Inaki Williams đã giúp Athletic Bilbao chiến thắng 1-0 trước Barcelona ở tứ kết cúp Nhà vua. Đó là một sự bất ngờ về mặt kết quả song là hợp lý với những gì hai đội thể hiện trên sân.

Xét toàn cục, Barca với dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn đã tạo ra thế trận vượt trội. Họ cầm bóng 69% và thành công ở 86% trong số 673 đường chuyền thực hiện. Tổng cộng, Barca đã thực hiện 11 pha dứt điểm với 5 là trúng đích.

Ngược lại, Athletic Bilbao chỉ có 7 pha dứt điểm và chỉ 1 là trúng đích nhưng chính nó lại định đoạt cục diện. Nó chính là cú đánh đầu ngược đầy ngẫu hứng của Williams và khiến Barca ngậm ngùi chia tay với cúp Nhà vua.

Dù đã thống trị thế trận và tạo ra kha khá cơ hội song Barca lại không thể tận dụng triệt để. Các mũi công của họ lãng phí và thiếu quyết đoán trước cầu môn Bilbao. Đáng lo ngại là ở đó HLV Quique Setien đã sử dụng tất cả các mũi công tốt nhất trong tay từ Lionel Messi, Ansu Fati tới Antoine Griezmann vào sân trong hiệp 2 song vẫn không có dù chỉ 1 bàn thắng.

Khi mà Ousmane Dembele và Luis Suarez đều chấn thương, đều gần như chắc chắn nghỉ hết mùa, thật khó hiểu khi Barca đêm Carles Perez cho AS Roma mượn. Để giờ đây, chưa kể các tài năng trẻ từ lò La Masia, Blaugrana chỉ còn 3 tiền đạo kể trên.

Mà Messi lúc này lại đang có vấn đề về tâm lý. Ngôi sao người Argentina mới công khai chỉ trích phát biểu của giám đốc thể thao Eric Abidal rằng các cầu thủ Barca đã không đủ chăm chỉ dưới thời cựu HLV Ernesto Valverde, người bị sa thải vào tháng trước.

2 trận qua, Messi cũng đều không ghi được bàn thắng. Đặt niềm tin vào một cầu thủ mới 17 tuổi Ansu Fati là cả một canh bạc. Đúng ra Griezmann có thể là giải pháp song đến giờ anh vẫn chưa đáp ứng được mức giá 120 triệu euro.

HLV Setien thì vẫn lúng túng trong việc phát huy hết sức mạnh của Barca. Trong chuỗi trận vừa qua, đội bóng của ông luôn cầm bóng rất nhiều nhưng giải pháp tấn công và phá vỡ phòng tuyến lùi sâu của đối thủ thì thiếu thốn.

Đội hình dự kiến:

Betis: Lopez; Mandi, Bartra, Feddal; Carvalho; Guerrero, Canales, Guardado, Junior; Loren, Joaquin.

Barca: Stegen, Alba, Umtiti, Piqué, Roberto, De Jong, Busquets, Arthur, Griezmann, Messi, Fati.

Dự đoán: Real Betis 0-6 Barcelona.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm