Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Real Madrid vs Barcelona (El Clasico, 3h00 ngày 2/3)

Cập nhật: 16:36 | 28/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 26 La Liga 2019/20, 3h00 ngày 2/3.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 26 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 3h00 ngày 2/3.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep real madrid vs barcelona el clasico 3h00 ngay 23
Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 26 La Liga 2019/20

Thông tin bên lề:

Real Madrid vs Barcelona (trận El Clasico) là màn so tài có ý nghĩa sống còn đối với tham vọng vô địch La Liga 2019/20 của Los Blancos. Nếu thất bại, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ bị Barca bỏ cách 5 điểm. Khi đó, hi vọng truất ngôi kình địch xứ Catalan ngày càng nhỏ đi với nửa Trắng thành Madrid.

Cả hai đội bước vào trận Siêu kinh điển lượt về với những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng, đặc biệt là nơi hàng công. Real Madrid không có được sự phục vụ của Eden Hazard và Rodrygo Goes trong khi Barcelona cũng thiếu vắng Luis Suarez và Ousmane Dembele.

Lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 tại sân Camp Nou. Đó là trận đấu mà Los Blancos chơi tốt hơn song lại thiếu may mắn cũng như sự chính xác cần thiết trong những tình huống kết thúc.

Real Madrid đã thất bại trước Levante ở vòng đấu trước và họ lại vừa nhận trận thua 1-2 trong thế dẫn bàn trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Một trận thua trước Barca sẽ khiến cách biệt giữa hai đội gia tăng lên 5 điểm, do Barca đã hơn 2 điểm trước vòng đấu này. Với việc đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua và đang có nguy cơ văng nốt ở Cúp C1, mùa giải thứ hai liên tiếp Real không có danh hiệu là một khả năng hiện hữu.

HLV Zinedine Zidane bên cạnh công tác vận động tâm lý cầu thủ sẽ phải chuẩn bị trận đấu với sự chờ đợi, bởi ông đã cất Toni Kroos trong trận gặp Man City do cẩn trọng với chấn thương của cầu thủ này. Kroos dự kiến sẽ trở lại, nhưng Eden Hazard đã phải nghỉ hết mùa giải do chấn thương còn Rodrygo bị treo giò vì thẻ phạt khi đá cho đội Castilla.

Sự vắng mặt của Hazard và Rodrygo có thể nói là một tin không hay cho Zidane, bởi ông đang mong có nhiều nhất có thể các lựa chọn tấn công để khai thác sự mong manh của hàng phòng ngự Barcelona. Trong mùa giải này chỉ có Karim Benzema duy trì phong độ ghi bàn ổn định trên hàng công của “Los Blancos”, nhưng ngay cả Benzema cũng đang trong chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn kể từ đầu tháng 2.

Sự mong manh của hàng thủ Barca đã tồn tại từ đầu mùa giải nhưng giờ nó còn hứa hẹn đáng lo hơn do những mất mát nhân sự. Jordi Alba và Sergi Roberto đều vắng mặt dài hạn, trong khi Gerard Pique đã bị trật mắt cá trong trận hòa Napoli ở Champions League và có thể không kịp bình phục.

Real Madrid biết rõ điểm yếu của hàng thủ Barca giờ đang nằm ở Junior Firpo, hậu vệ trái của Barca từng đá ở Betis cho HLV Quique Setien và mới chỉ được đá chính gần đây do Alba vắng mặt. Nhưng hàng thủ yếu của Barca vẫn có thể được cứu đỡ bởi một nhân vật quen thuộc: Lionel Messi đã ghi một cú poker vào lưới Eibar ở vòng trước để chấm dứt chuỗi 4 trận không lập công.

Đội hình dự kiến:

Real: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Mendy; Valverde, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Isco

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Firpo, Arthur, Busquets, De Jong, Messi, Vidal, Griezmann.

Dự đoán: Real Madrid 0-5 Barcelona.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm