Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Barcelona vs Real Sociedad (00h30 ngày 8/3)

Cập nhật: 21:25 | 06/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Barcelona vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 27 La Liga 2019/20, 00h30 ngày 8/3.

Trận đấu giữa Barcelona vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 27 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 00h30 ngày 8/3.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep barcelona vs real sociedad 00h30 ngay 83
Barcelona vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 27 La Liga 2019/20.

Thông tin bên lề:

Chuỗi trận thắng tại giải quốc nội của Barca vừa bị chính đại kình địch Real Madrid chặn đứng khi nhận thất bại 2-0, qua đó cũng bị chính Kền kền trắng đòi lại ngôi đầu trên BXH.

Điểm lại trận El Clasico vừa qua, có thể nhận thấy vấn đề chấn thương vẫn đang khiến cho HLV Quique Setien đau đầu.

Mặc dù những cái tên xuất phát trong trận đấu với Real đều là những trụ cột bên phía Barca, nhưng đến 1 nửa trong số họ vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất.

Việc vẫn phụ thuộc quá nhiều vào Messi cũng là nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Camp Nou đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch. Hay trước đó phải kể đến trận hòa toát mồ hôi trước Napoli tại Champions League.

Tính ra Barcelona đã trải qua 2 trận không thắng trên mọi đấu trường, và đặc biệt đó đều là những trận cầu quan trọng.

Nếu như vẫn còn nuôi hy vọng có thể tiếp tục cuộc đua ở cả La Liga cũng như C1, Barca cần phải tìm lại cảm giác chiến thắng ngay tại vòng 27 La Liga này.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng chút nào đối với Messi cùng các đồng đội. Bởi vì đối thủ của họ là 1 Real Sociedad đang có phong độ rất thuyết phục trong thời gian gần đây.

Mới đây nhất, đoàn quân của HLV Imanol Alguacil vừa đánh bại Mirandes tại bán kết để hiên ngang tiến vào trận chung kết cúp Nhà vua TBN.

Tại La Liga, Sociedad còn thể hiện phong độ tuyệt vời hơn khi đã thắng tới 4 trên 5 trận gần nhất, để leo thẳng lên vị trí thứ 6 và chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn 2 điểm.

Cho đến lúc này, đây vẫn là mùa giải vô cùng thành công của Real Sociedad. Với đầu tàu là tài năng trẻ mượn từ Real Madrid là Martin Odegaard, đội bóng áo sọc trắng xanh luôn là đối thủ khó chịu của bất kỳ đội bóng nào.

Trên con đường tiến tới trận chung kết cúp Nhà vua TBN, họ đã xuất sắc đánh bại Real ngay tại Santiago Bernabeu. Và họ cũng khiến cho chính Barca phải rất vất vả mới có được 1 điểm tại lượt đi giữa 2 đội tại La Liga.

Rõ ràng, khó khăn là điều mà Barca sẽ đối mặt tại vòng đấu này. Tuy nhiên với khát khao tìm lại chiến thắng cũng như sự trở lại của Real là những điều không cho phép đoàn quân của Setien sảy chân thêm nữa.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; De Jong, Busquets, Arthur; Fati, Griezmann, Messi

Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Monreal; Merino, Zubeldia, Odegaard; Oyarzabal, Isak, Januzaj

Dự đoán: Barca 5-0 Sociedad.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm